CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bật mí Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 dành riêng cho Cristiano Ronaldo

Tin tức - LONG NANI

Dù nhiều ý kiến cho rằng Cristiano Ronaldo không còn ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng một ngôi sao huyền thoại bóng đá thế giới sẽ luôn biết cách tỏa sáng theo phong cách riêng của anh ấy. Điều đó, chúng ta có thể chiêm ngưỡng bằng những bước chạy thần tốc, đường dẫn bóng đẹp mắt mà Ronaldo đã thể hiện ở mùa giải Cúp C1 châu Âu.  Đến hẹn lại lên, Nike lại một lần nữa sẵn sàng cho sự kiện ra mắt Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 - lấy cảm hứng từ đôi Mercurial Vapor năm 2008, để anh  tiếp tục chinh phục những danh hiệu mới.

Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 dành riêng cho Cristiano Ronaldo

Nguồn: Footy Headlines

Sắc màu huyền bí của Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 - Cristiano Ronaldo

Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 dự kiến sẽ được thiết kế và phối màu dựa trên bảng màu nổi bật bao gồm: LT Crimson/Bright Crimson/Pale Ivory/Black. Đôi Dream Speed 7 lần này sẽ được kết hợp giữa hai tông màu chính đó là đỏ và cam, pha lẫn với những họa tiết chữ X màu đen huyền bí được in trên phần thân giày. Logo Swoosh của Nike tiếp tục sử dụng đường viền màu đen tạo sự tương phản làm điểm nhấn, giúp logo nổi bật hơn với màu trắng bên trong.

Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 dành riêng cho Cristiano Ronaldo - 01

Nguồn: Footy Headlines

Được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng nhiệt huyết cùng những màn thi đấu ở thời kỳ đỉnh cao của Ronaldo tại Manchester United trong mùa giải 2008-2009, Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 không chỉ tái hiện được hình ảnh của đôi giày trong quá khứ mà còn thể hiện được những khát khao hướng tới tương lai, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Công nghệ của Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 - Cristiano Ronaldo

Công nghệ của đôi giày Zoom Mercurial Elite 'Dream Speed 7' không hề thua kém với phiên bản đã ra mắt từ trước. Điểm nổi bật là hệ thống đế giày mới với công nghệ Zoom Air dành riêng cho bóng đá, chiếm 3/4 diện tích đế giày mang lại sự êm ái, cải thiện sự bật nhảy và tăng tốc của người chơi.

Nguồn: Footy Headlines

- Chất liệu Vaporposite+ được sử dụng cho phần upper giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng, cùng với đó là công nghệ Flyknit ở trên phần upper đã được tái thiết kế để tối ưu hóa cảm giác cho đôi chân và cung cấp sự thoải mái tốt nhất cho các cầu thủ.

- Về hệ thống đinh, đôi giày này được trang bị đinh tri-star, cho phép người chơi có khả năng bám sân đa hướng, cùng với các đinh trung tâm giúp tăng cường lực kéo khi bắt đầu bứt tốc.

- Nike vẫn áp dụng lớp phủ ACC (Advanced Control Conditions) trên bề mặt giày để bảo đảm sự ma sát ổn định của từng vị trí tiếp xúc khi chạm bóng.

Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 dành riêng cho Cristiano Ronaldo - 02

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết: Đặc biệt, fan của CR7 sẽ chẳng phải chờ đợi lâu để được chiêm ngưỡng đôi giày Nike Mercurial 'Dream Speed 7' 2023 - Cristiano Ronaldo phiên bản giới hạn khi thương hiệu dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 này. Nhưng liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có mang để ra sân trong những trận đấu sắp tới không thì vẫn còn là một ẩn số. Hãy theo dõi Neymarsport ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về 'Dream Speed 7’ nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47