CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bất Ngờ Với 5 Lý Do Khiến PUMA Sẽ Ký Hợp Đồng Siêu Đắt Giá Với Sterling

Tin tức - LONG NANI

Hợp đồng tài trợ của Sterling với hãng thể thao Nike sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chời đợi thời cơ này, các thương hiệu nổi tiếng như Under Armour, Adidas hay New Balance nhảy vào tranh giành Sterling với hi vọng sẽ trở thành đối tác tiếp theo của ngôi sao đang lên này.

Theo nhiều nguồn thông tin mới nhất, ngôi sao người Anh này sẽ dừng hợp tác với Nike và chuyển sang đầu quân cho nhãn hàng đối thủ Puma. Nó cũng giống như cách Harry Maguire về đầu quân cho Puma, rất bất ngờ nhưng cũng rất hợp lý.

 Và Sau đây, hãy cùng tìm hiểu 5 lý do tại sao Puma sẵn sàng chi trả một bản hợp đồng siêu đắt đỏ để chiêu mộ ngôi sao của Manchester City , 1 hợp đồng tài trợ có giá trị lên đến 100 triệu bảng.

Sterling từ bỏ Nike để đầu quân cho Puma

Sterling từ bỏ Nike để đầu quân cho Puma

1.      Phong độ cao và sức ảnh hưởng tại giải Ngoại Hạng Anh

Sterling với phong độ ngày càng cao và đang tiệm cận với đẳng cấp của 1 cầu thủ hàng đầu thế giới

Sterling với phong độ ngày càng cao và đang tiệm cận với đẳng cấp của 1 cầu thủ hàng đầu thế giới

Phong độ xuất sắc ở Man City đang giúp Raheem Sterling có thành tích thi đấu tốt hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong năm 2019 vừa qua. Sở hữu lối chơi tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ chạy cánh Man City đang là một trong những ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất Premier League.

Nhận thấy tiềm năng của ngôi sao này, và nếu PUMA ký kết hợp đồng với Sterling sẽ là một dấu hiệu tốt để khẳng định thương hiệu trên thị trường giày bóng đá. Puma muốn phá vỡ thế độc quyền của Nike và Adidas ở giải Ngoại Hạng Anh, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Và chữ ký với Sterling chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu.

2.      Biến Sterling trở thành Đại diện độc quyền của giày đá banh PUMA

Sterling với phong độ chói sáng, trẻ tuổi tài năng khi vừa 25

Sterling với phong độ chói sáng, trẻ tuổi tài năng khi vừa 25

Nike sở hữu một loại những tên tuổi nổi tiếng như Ronaldo, Neymar và Mbappe - những gương mặt vàng đại diện độc quyền cho 1 dòng sản phẩm của họ. PUMA cũng có Griezmann, Reus và Aguero, những cầu thủ có tầm ảnh hưởng ở các giải bóng đá lớn. Và đương nhiên, với một Sterling đang có phong độ chói sáng, còn khá trẻ khi vừa bước sang tuổi 25, đang là cầu thủ được định giá cao nhất nhì Premier League thì rõ ràng quá xứng đáng trở thành gương mặt đại diện cho 1 dòng sản phẩm mới,  và các chiến dịch quảng cáo của Puma trong thời gian sắp tới.

3.      Sterling là một Biểu tượng thương mại mới

Sterling không chỉ thành công trên sân cỏ, mà còn ở nhiều lĩnh vực khác

Sterling không chỉ thành công trên sân cỏ, mà còn ở nhiều lĩnh vực khác

Sterling không chỉ thành công trên sân cỏ, mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Anh còn được biết đến là một trong những người rất tích cực trong những chiến dịch chống nạn phân biệt chủng tộc. Anh cũng là người luôn sẵn lòng giúp đỡ các cầu thủ trẻ da màu (Hudson-Odoi, Jadon Sancho…). Ngoài ra, Sterling cũng là người luôn chủ động trong việc gây dựng các quỹ từ thiện. Ngôi sao người Anh đang trên đường thay thế David Beckham để trở thành biểu tượng thương mại toàn cầu mới của bóng đá Anh.

Sức hút của Sterling khiến anh đang là cái tên được một loạt nhãn hàng săn đón, và Puma không phải là ngoại lệ.

4.      Sự kết nối liên tục

Puma khá tự tin trong việc ký hợp đồng với Sterling

Thực tế thì hãng giày đá banh Puma khá tự tin trong việc ký hợp đồng với Sterling. Bởi hãng thể thao của Đức này đang là nhà cung cấp đồng phục thi đấu của Manchester City và cũng đang ký hợp đồng với các đồng đội của Sterling như Sergio Aguero, David Silva và Oleksandr Zinchenko. Chưa kể, HLV trưởng Pep Guardiola cũng mới đầu quân cho Puma hồi mùa hè 2019. Việc kết nối chặt chẽ này khiến cho khả năng Sterling sẽ hợp tác với PUMA cũng cao hơn.

5.      Biểu tượng thời trang - Fashionable Forays

Biểu tượng thời trang - Fashionable Forays

Biểu tượng thời trang - Fashionable Forays

Puma- đã rất thành công với Rihanna , và ghi điểm mạnh trong bóng rổ với sự trợ giúp từ Jay- Z và hai ngôi sao NBA Draft tiềm năng.

Và nếu một thỏa thuận trị giá 100 triệu bảng được ký kết với Sterling, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành gương mặt chiến lược quảng cáo toàn cầu của Puma. Sterling có thể làm việc cùng với Jay-Z, khi rapper huyền thoại người Mỹ đóng vai trò là giám đốc sáng tạo của Puma.

Có quá nhiều lý do để STERLING về đội của PUMA. Tại sao không cơ chứ ? Cả 2 cùng có lợi mà. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra sắp tới.

Theo dõi trang Tin Tức Giày tại Neymarsport.com để cập nhật những thông tin về giày bóng đá chính hãng mới nhất nhé !

Xem thêm các mẫu giày khác có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg