CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bất ngờ với những ưu điểm vượt trội của lót giày bóng đá chính hãng NMS INSOLES

Tin tức - LONG NANI

Đối với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào thì những phụ kiện và trang bị thể thao để đảm bảo có thể chơi bóng tốt nhất cũng sẽ không bị bỏ qua kể cả miếng lót giày bóng đá.
Trên thị trường có vô số những lót giày với chất liệu khác nhau khiến những người chơi chưa có kinh nghiệm thường sẽ lựa chọn phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Thấu hiểu điều đó, Neymarsport  giới thiệu lót giày bóng đá chính hãng NMS INSOLES với những ưu điểm vượt trội  và đang được bán chạy nhất tại cửa hàng hiện nay.

lót giày đá bóng chính hãng NMS INSOLES

Lót giày bóng đá chính hãng NMS INSOLES sở hữu ưu điểm gì?

Lót giày bóng đá NMS INSOLE là một trong những lót giày cao cấp được thiết kế với những công năng hỗ trợ sự êm ái và thấm hút ẩm ở mức đối đa. Với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho người chơi, bề mặt lót giày bóng đá NMS INSOLES với ưu điểm mỏng, nhẹ và có nhiều lỗ thoáng hút thông với đáy. Ngoài ra, lót giày này còn được đính kèm với các bộ đệm hoặc công nghệ xử lý đặc biệt giúp nâng cao khả năng chống trượt, đàn hồi cực tốt và tăng cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng.

lót giày đá bóng chính hãng NMS INSOLES -1

Lót giày bóng đá chính hãng NMS INSOLE được lấy ý tưởng từ những miếng lót trên các phiên bản Elite cao cấp, thiết kế công thái học Carved FIT thích hợp với đường cong ba chiều trước bàn chân, áp lực được phân tán đều và hỗ trợ tránh được những vết đau do ma sát mạnh khi chạy nhiều.

lót giày đá bóng chính hãng NMS INSOLES - 2

Ngoài ra, nhiều lỗ thoáng khí trên lót giày bóng đá NMS còn giữ cho bàn chân của người mang luôn được khô ráo và thoải mái đồng thời ngăn ngừa mùi hôi chân hiệu quả. Đây có thể coi là dòng sản phẩm phụ kiện không thể nào thiếu cho những người chơi thể thao chuyên nghiệp.

lót giày đá bóng chính hãng NMS INSOLES - 3

Lời kết: Không chỉ là cửa hàng cung cấp lót giày bóng đá chính hãng mà Neymarsport còn cung cấp và phân phối đa dạng các loại giày bóng đá của các thương hiệu lớn hàng đầu như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,... đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho anh em thỏa sức với đam mê ở bộ môn thể thao vua này.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47