CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bến đỗ tiếp theo của Enzo Fernandez sẽ gia nhập Puma?

Tin tức - LONG NANI

Trong năm 2023, đã có một số cầu thủ nổi tiếng khác rời bỏ Nike để chuyển sang các thương hiệu thể thao khác, bao gồm Jack Grealish, Mateo Kovacic, Ousmane Dembele và gần đây nhất là Harry Kane. Sự chuyển giao của Enzo Fernandez sang Puma, qua việc anh sử dụng đôi giày Ultra Ultimate trong một buổi tập gần đây của Chelsea, đã làm dấy lên những tin đồn rằng hợp đồng của anh với Nike sắp kết thúc. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có thông tin chính thức nào về việc anh gia nhập Puma.

nzo Fernandez sẽ gia nhập Puma

Nguồn: Footy Headlines

Enzo Fernandez không chỉ là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất làng túc cầu mà còn trụ cột chính với một phong độ thi đấu xuất sắc cho đội tuyển Chelsea. Fernandez sở hữu một tiềm năng lớn cả về mặt hình ảnh lẫn sự thành công ở sự nghiệp trong tương lai, nhưng có vẻ như Nike chưa nhận thấy điều này, hoặc có thể thương hiệu đã có những kế hoạch khác mà không bao gồm Enzo trong đó.

nzo Fernandez sẽ gia nhập Puma - 01

Nguồn: Footy Headlines

Trong khi Enzo Fernandez đang tìm kiếm sự mới mẻ từ Puma, thì việc anh rời Nike cũng là một phần của xu hướng chung mà nhiều ngôi sao bóng đá khác như Harry Kane, Theo Hernandez, Jack Grealish và Dembele đã thực hiện. Điều này không chỉ phản ánh sự thay đổi của mỗi các cầu thủ mà còn cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu để ký kết được với những ngôi sao lớn nhất, nhằm tăng thêm hình ảnh và tầm ảnh hưởng của các thương hiệu trong lòng người hâm mộ.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47