CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Benzema chia tay Real Madrid cùng siêu phẩm adidas X CarazyFast

Tin tức - LONG NANI

Trong trận đấu cuối cùng tại La Liga với Athletic Bilbao, chân sút huyền thoại Karim Benzema đã để lại dấu ấn đáng nhớ trong lịch sử bóng đá và trong lòng người hâm mộ. Không chỉ ghi dấu bằng một bàn thắng từ chấm phạt đền, Benzema còn để lại dấu ấn với đôi giày mới đến từ nhà thương hiệu giày đá banh nổi tiếng - Adidas

Benzema chia tay Real Madrid - adidas X CarazyFast

Benzema - một tiền đạo lừng danh đã hoàn tất chặng đường 14 năm đầy vinh quang của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid. Là một cựu binh bóng đá thực thụ, trong suốt sự nghiệp đầy mãn nhãn tại Bernabeu, Benzema đã giành được 25 chiếc cúp danh giá từ các giải đấu khác nhau, bao gồm 5 Champions League, 5 FIFA Club World Cup, và 4 La Liga. Đỉnh cao của những thành tựu ấy chính là danh hiệu Ballon d'Or danh giá. Chúng ta hãy cùng nói lời tạm biệt với Benzema - người hùng và huyền thoại đích thực của Real Madrid. Cảm ơn Benzema vì tất cả những gì anh đã cống hiến cho sân cỏ.

Benzema chia tay Real Madrid - adidas X CarazyFast - 1

Đặc biệt, trong trận đấu chia tay, Benzema mang trên chân phiên bản giày đá banh adidas X Crazyfast 1 - mẫu giày chính là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Adidas X, dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Các nhà thiết kế của adidas vẫn ưu tiên vào việc làm cho  X Crazyfast 1 nhẹ nhất có thể hơn là đầu tư vẻ bên ngoài, tuy nhiên vẫn đảm bảo được hiệu suất hoặc sự thoải mái cho các cầu thủ. 

Benzema chia tay Real Madrid - adidas X CarazyFast - 2

Với màu chủ đạo Lucid Lemon, kết hợp điểm nhấn màu đen và trắng, phiên bản X Crazyfast trở nên tối giản hơn nhưng vẫn toát lên được vẻ ngoài hiện đại mặc dù không sử dụng quá nhiều hiệu ứng đồ họa. Đặc biệt, kết hợp cùng nhiều công nghệ bậc nhất của nhà adidas như  AEROPLATE, Aerocage+ cung cấp tối đa sự ổn định và hỗ trợ khi di chuyển ở tốc độ cao giúp người chơi bứt phá tốt nhất.

Benzema chia tay Real Madrid - adidas X CarazyFast - 3

Mùa hè năm nay, đôi giày đá banh phiên bản X Crazyfast sẽ chính thức lên kệ tất cả các chi nhánh của Neymarsport vào đầu tháng 7. Đừng bỏ lỡ sự đổ bộ siêu phẩm mới này, hứa hẹn chắc chắn sẽ để lại trải nghiệm cực thú vị cho tất cả anh em. Hãy theo dõi website hoặc fanpage của Neymarsport để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47