CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bí ẩn logo CR7 biến mất trên mẫu giày Nike Mercurial Dream Speed 8

Tin tức - LONG NANI

Sự ra mắt của Mercurial Dream Speed 8 - phiên bản dòng giày tốc độ mới nhất của Nike đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Tuy nhiên, một chi tiết khác biệt so với các phiên bản trước đó đã khiến nhiều người tò mò: logo CR7 đã biến mất khỏi phần thân giày.

logo CR7 biến mất trên Nike Mercurial Dream Speed 8

Trong phiên bản nguyên mẫu ban đầu của Mercurial Dream Speed 8, logo CR7 được đặt một cách nổi bật bên cạnh logo MDS trên phần thân giày, phía bên phải. Tuy nhiên, vào thời điểm ra mắt chính thức, Nike đã quyết định loại bỏ logo này khỏi vị trí nổi bật trên thân giày và thay vào đó, in vào phần miếng lót bên trong. Sự thay đổi này không chỉ được sử dụng cho MDS 8 mà còn ở  phiên bản trước đó - MDS 7, logo CR7 cũng đã bị loại bỏ và được in phía trong thân giày.

Logo CR7 biến mất trên Nike Mercurial Dream Speed 8

Cả hai phiên bản của giày Mercurial Dream Speed đều chứng kiến sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, từ việc tối ưu hóa hiệu suất đến việc nâng cao khả năng thoáng khí và độ bền. Sự loại bỏ nhãn hiệu CR7 trên thân giày không ảnh hưởng đến chất lượng kỹ thuật của sản phẩm, nhưng lại làm dấy lên những câu hỏi về mặt chiến lược thương hiệu và mối quan hệ giữa Nike và Cristiano Ronaldo.

Lời kết

Sự biến mất của logo CR7 trên Mercurial Dream Speed 8 là một bí ẩn đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ đồng thời dấy lên nhiều nghi vấn như liệu đây có phải là dấu hiệu của một sự "rạn nứt" tiềm ẩn giữa Nike và Ronaldo hay chỉ là một chiến lược marketing mới của Nike? Và dù nguyên nhân là gì, một điều không thể phủ nhận, dòng giày Mercurial Dream Speed vẫn tiếp tục là biểu tượng của tốc độ, hiệu suất vượt trội, và phong cách đẳng cấp trên sân cỏ.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47