CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tôn vinh ngày độc thân Trung Quốc bằng BST giày đá bóng X Speedflow ‘Eleven Eleven’

Tin tức - LONG NANI

11/11 là ngày kỷ niệm độc thân đồng thời cũng là ngày hội mua sắm lớn nhất trên thế giới, đặc biệt là ở thị trường châu Á. Do đó, để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này, Adidas đã cho ra mắt BST giày đá bóng X Speedflow phiên bản đặc biệt mang tên “Eleven Eleven”. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết BST trong bài viết nhé!

X Speedflow Eleven Eleven

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng X Speedflow Eleven Eleven

Trái ngược với ngày Valentine, ngày hội độc thân 11/11 tại Trung Quốc được thành lập nhằm tôn vinh việc độc thân tuyệt vời như thế nào. Độc thân tuy có cô đơn nhưng sự cô đơn của họ đã được Adidas “xoa dịu” bằng những thiết kế giày đá banh với các ký hiệu ẩn dụ độc đáo. Và đây cũng chính là ý nghĩa ẩn sau bộ sưu tập phiên bản đặc biệt này.

X Speedflow Eleven Eleven màu xanh (2)

 

Bộ sưu tập giày đá bóng X Speedflow Eleven Eleven bao gồm 2 mẫu giày với thiết kế phân biệt giày cỏ tự nhiên (có dây .1 và không dây +) và giày cỏ nhân tạo. Cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết về 2 thiết kế này trong phần tiếp theo nhé!

Giới thiệu giày đá bóng X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ tự nhiên

Giày đá bóng X Speedflow Eleven Eleven phiên bản giày cỏ tự nhiên bao gồm 2 thiết kế không dây (+) và có dây (.1). Cả 2 mẫu giày đều có tông màu chủ đạo là xanh đậm cùng với các điểm nhấn là logo 3 sọc màu trắng và các kí hiệu X và O màu trắng, đỏ tượng trưng cho 2 đội trên sân bóng. Các kí hiệu được sắp xếp ở giữa và cạnh bên đôi giày với mục đích mô phỏng lại đội hình 11 cầu thủ trên sân, đồng thời cũng tượng trưng cho con số 11.11 - Ngày độc thân tại Trung Quốc.

X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ tự nhiên

Về công nghệ, cả 2 đôi giày đều có các công nghệ giống nhau, với các đặc trưng nổi bật như:

+ Phần Upper: làm bằng chất liệu Primeknit mỏng, mềm, nhẹ đồng thời ứng dụng thêm công nghệ Engineered Agility Cage giúp tối ưu cảm giác bóng tốt, hỗ trợ người mang di chuyển linh hoạt.

X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ tự nhiên không dây

giày đá banh X Speedflow Eleven Eleven (4)

+ Cổ giày: được làm từ chất liệu Primeknit giúp ôm chân hơn và co giãn, thoải mái hơn.

X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ tự nhiên có dây

+ Phần gót giày: được đúc 3D với thiết kế đàn hồi giúp người mang cảm giác thoải mái và êm chân hơn.

giày đá banh X Speedflow Eleven Eleven (2)

+ Đế giày: khuôn đế Speedframe Carbon Carbitex có cấu trúc siêu nhẹ, hỗ trợ các cầu thủ bức tốc nhanh chóng. 

+ Lót giày: được làm từ mút Foam có lớp thoáng khí và các chi tiết rãnh giúp cho cầu thủ cảm giác ổn định hơn khi di chuyển. 

X Speedflow Eleven Eleven màu xanh (1)

giày đá banh X Speedflow Eleven Eleven (3)

X Speedflow Eleven Eleven phiên bản sân cỏ tự nhiên được mang bởi các cầu thủ như Roberto Firmino, Dominic Calvert-Lewin và Valerie Gauvin.

giày đá banh X Speedflow Eleven Eleven (1)

Giới thiệu giày đá bóng X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ nhân tạo

X Speedflow Eleven Eleven phiên bản sân cỏ nhân tạo mang gam màu khác hoàn toàn so với phiên bản cỏ tự nhiên. Đôi giày có gam màu chủ đạo là đỏ cùng với các điểm nhấn logo 3 sọc màu trắng và các kí hiệu X,O màu xanh đậm. Các kí hiệu được sắp xếp ở phần gót ngày với mục đích mô phỏng lại đội hình 5 cầu thủ trên sân cỏ nhân tạo.

Về công nghệ: Công nghệ của X Speedflow Eleven Eleven phiên bản cỏ nhân tạo tương tự như phiên bản cỏ tự nhiên chỉ khác ở bộ đế. Đế của X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ nhân tạo được trang bị bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm ái với thiết kế kết hợp ghép 2 mảng mặt đinh cao su trong tách biệt hoàn toàn nhằm giúp tăng độ êm khi di chuyển của người chơi trên bề mặt sân nhân tạo đồng thời giảm tối đa phản lực tác động lên khớp chân và khớp gối.

X Speedflow Eleven Eleven sân cỏ nhân tạo

Lời kết: Ngày độc thân chắc hẳn sẽ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi có sự tham gia của các thiết kế giày đá bóng độc đáo Adidas dành riêng cho xứ Trung Hoa. Cùng Neymarsport chờ đón sự xuất hiện của BST mới này trên chân của các siêu sao bóng đá thế giới nhé!

>>Xem thêm các mẫu giày đá bóng Adidas X Speedflow hot nhất

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg