CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá bộ sưu tập adidas Showpiece mới nhất dành cho Euro 2021

Tin tức - LONG NANI

Một lễ hội bóng đá trên toàn châu Âu đang sắp diễn ra và tất nhiên chúng ta cũng thật háo hức để đón chờ những màn ra mắt giày đá bóng mới tinh dành cho Euro 2020. 

Hãy cùng Neymarsport đón chờ mùa hè rực lửa với bộ sưu tập adidas Showpiece ngay trong nội dung sau đây nhé!

Khám phá bộ sưu tập adidas Showpiece mới nhất dành cho Euro 2021

Giới thiệu bộ sưu tập adidas Showpiece 

Chúng ta đã rất trông chờ Euro 2020 sau gần một năm trì hoãn do dịch bệnh. Cuối cùng thì giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng đã chính thức có thông báo sắp diễn ra. Ngoài tên gọi Adidas Showpiece, chúng ta cũng có thể gọi đây là Adidas Euro pack 2021.

Giới thiệu bộ sưu tập adidas Showpiece

Bộ sưu tập Euro 2020 ban đầu của Adidas là bộ sưu tập Uniforia, được phát hành vào đầu mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, vì Euro 2020 bị hoãn sang mùa hè năm 2021, Three Stripes đã thiết kế một bộ sưu tập giày bóng đá mới cho 'Euro 2021'.

Giới thiệu bộ sưu tập adidasuniforia

>> Xem thêm Thích thú với bộ sưu tập Adidas 'Uniforia Pack' sắc màu

Bộ sưu tập được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Adidas khoác lên những chiến binh của mình tông màu bạc chủ đạo với các chi tiết điểm nhấn ấn tượng trên 3 dòng giày chủ đạo.

Cách phối màu trên adidas Showpiece 2021 gợi nhớ lại kỷ niệm về bộ sưu tập Euro 2016, được gọi là 'Mercury'. Trên thực tế, màu 'Silver Metallic' khá giống với màu được sử dụng cách đây 5 năm.

Giới thiệu bộ sưu tập adidas 'Mercury'

Giày đá bóng adidas X Ghosted 'Showpiece' - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue

Sở hữu phối màu ” Silver Metallic / Black / Team Royal Blue” - màu bạc làm chủ đạo, ba sọc adidas màu đen và đinh giày xanh dương. Có thể nói, đây là colorway cuối cùng của X Ghosted trước khi adidas nâng cấp sang thế hệ mới với adidas X SpeedFlow 2021 cực đẹp với những cải tiến đáng mong đợi.

Giày đá bóng adidas X Ghosted 'Showpiece' - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue

Giày đá bóng Adidas X Showpiece sở hữu những tính năng vượt trội có thể kể đến sau đây:

- Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.

- Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.

- Upper thun liền được đệm rất ôm cổ chân và chất liệu da mới mang tên Mirageskin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền êm ái và chắc chắn. 

Giày đá bóng Adidas Predator Freak 'Showpiece' - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue

Predator luôn xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng, hợp thời trang. Trong bộ sưu tập Showpiece, adidas Predator Freak có phần upper màu bạc với các chi tiết đỏ, xanh lam, đen ấn tượng.

Giày đá bóng Adidas Predator Freak 'Showpiece' - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue

Kẻ săn mồi xuất hiện với lớp gai nhọn hầm hố, như móng vuốt sắc nhọn, cho phép kiểm soát và điều khiển cuộc chơi ở mức độ cao nhất. Đây là phiên bản chắc chắn sẽ rất được các tín đồ yêu thích. 

Độc quyền trên giày đá bóng adidas Predator chính là lớp Demonskin được tạo ra bởi một lớp gai cao su - được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính - đặt trong một đội hình thẳng hàng với các điểm tiếp xúc chính với quả bóng và phạm vi bao phủ này đã được mở rộng, cố ý định vị chúng với mục đích cho phép kiểm soát tốt hơn và tăng chuyển hướng bóng. 

Giày đá bóng Adidas Predator Freak 'Showpiece' - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue

Ngoài ra, cổ giày được làm từ chất liệu PRIMEKNIT với kết cấu 2 mảnh dễ dàng xo chân vào hơn. Đối với phiên bản này, adidas đã nâng mức độ khóa chân cao hơn với khuôn đế Control Frame mới, cũng như việc tạo ra một diện tích bề mặt đồng đều hơn nhằm gia tăng kiểm soát bóng. 

Giày đá bóng Adidas Copa Sense - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue / Scarlet

Giày đá bóng Adidas Copa Sense + Euro 2020 màu bạc sang trọng với các điểm nhấn màu xanh lam, đỏ nổi bật. Mặt trên là 'Silver Metallic', kết hợp với tấm đế màu đỏ và xanh.

Giày đá bóng Adidas Copa Sense - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue / Scarlet

Vẫn giữ những công nghệ mới nhất trên Copa Sense 2021, đặc trưng có thể kể đến là công nghệ SensePods, TouchPods và SoftStud hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời: 

- SENSEPODS - một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Sensepods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân.

- TOUCHPODS được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích giúp tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn trước.

- SOFTSTUDS là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước được sử dụng chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng.

Giày đá bóng Adidas Copa Sense - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue / Scarlet

Đôi giày vẫn sở hữu những công nghệ nổi bật như upper FusionSkin tạo khuôn hình cho bàn chân. Đây là vật liệu kết hợp liền mạch giữa da Kangaroo và cổ thun PRIMEKNIT, FUSION SKIN cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày.

Giày đá bóng Adidas Copa Sense - Silver Metallic / Black / Team Royal Blue / Scarlet

Lời kết: Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn Bộ sưu tập mới nhất từ hãng giày giày đá bóng đến từ Đức dành cho Euro năm nay. Giày đá bóng Adidas Showpiece Euro 2021 dự kiến sẽ mở bán vào cuối tháng 5/2021. Ngay khi các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu kết thúc, chúng ta sẽ đón chờ những màn chào sân hấp dẫn nhất với adidas Showpiece nhé.

Xem thêm những mẫu giày bóng đá Nike hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg