CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giày mới lên kệ: Khám phá bộ sưu tập giày cỏ nhân tạo Nike Spectrum Pack Hot nhất tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Bộ sưu tập giày đá banh HOT nhất từ Nike Football thời gian qua đã chính thức lên kệ tại Neymarsport. Đây là một trong những BST cực kỳ được săn đón bởi sự xuất hiện của Phantom GT, Tiempo Legend VIII, và giày đá bóng Mercurial Vapor 14 trong diện mạo mới. Nội dung sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh những gương mặt nổi bật trong BST mùa xuân - Nike Spectrum ngay nhé!

Khám phá bộ sưu tập giày cỏ nhân tạo Nike Spectrum Pack Hot nhất tại Neymarsport

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF Spectrum

Được mong đợi nhất trong lần ra mắt này chính là giày đá bóng Nike Mercurial thế hệ mới. Nằm trong bộ sưu tập ‘Spectrum Pack’, Mercurial bắt mắt với colorway rực rỡ, nổi bật. Phần upper của giày cung cấp cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về các công nghệ, với các hiệu ứng xuyên qua tương tự như trên Mercurial Dragonfly.

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF 'The Spectrum ' Pack

Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF hội tụ đủ những công nghệ đỉnh cao của một đôi giày sân cỏ nhân tạo tốt nhất.

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF

  • Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, mà sở hữu chất liệu sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác thông thoáng trong suốt trận đấu.
  • Các họa tiết trên giày được in dập sử dụng công nghệ in 3D Hyperscreen sắc nét và được tích hợp khung lưới ấn tượng, gia tăng độ bền, êm ái cho giày trong suốt quá trình sử dụng.

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF

  • Phần đế được cập nhật Bộ đệm Zoom Air mới, cho khả năng đàn hồi tốt hơn và hạn chế phản lực bề mặt sân nhân tạo cứng tác động lên cổ chân và đầu gối .
  • Đôi giày có form thoải mái hơn phiên bản Vapor 13 trước, nhưng vẫn thon gọn ôm chân vừa phải , thích hợp cho cầu thủ chạy cánh , di chuyển linh hoạt chơi , thích tấn công ... 
  • Trọng lượng tham khảo Size 41 1/3 : 259gr/chiếc.

Đây là gam màu sẽ trên chân của CR7, MBAPPE, COUTINHO, HAZARD,WILLIAN, ...những đại diện tiêu biểu cho dòng giày được ưa chuộng nhất của NIKE này.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-zoom-vapor-14-pro-tf-spectrum-bright-crimson-metallic-silver

Giày đá banh Nike Phantom GT Pro TF Spectrum - Photo Blue/Metallic Silver/Rage Green

Giày đá banh Nike Phantom GT Pro TF Spectrum - Photo Blue/Metallic Silver/Rage Green

Với colorway xanh da trời mới mẻ, giày đá banh Nike Phantom GT trong BST Spectrum pack đem đến một thiết kế hài hòa, dịu mát như bầu trời ngày xuân. Thiết kế nổi bật với các đường viền màu bạc cho đến dấu Swoosh nổi bật trên nền xanh da trời đẹp mắt.

Nike Phantom GT Pro TF Spectrum

Nike Phantom GT Pro TF Spectrum - Photo Blue/Metallic Silver/Rage Green là một trong những phiên bản giày cỏ nhân tạo không thể bỏ qua. Phantom GT là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn kiểm soát sân bóng và làm chủ cuộc chơi. 

Nike Phantom GT Pro TF Spectrum

Nike Phantom GT Pro TF Spectrum

Một đôi giày đá bóng hiện đại mang tính cách mạng với nhiều cải tiến vượt trội, được ưu ái với thiết kế bề mặt da tổng hợp, với hoạ tiết các vân GT (là viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ. 

Nike Phantom GT Pro TF Spectrum

Ngoài ra, Nike Phantom GT là mẫu giày thuộc form trung tính, phù hợp với bàn chân thon lẫn chân bè. Phantom GT được yêu thích bởi không chỉ phù hợp với bàn chân người mang mà còn đặc biệt tương thích tốt với trái bóng. Khả năng kiểm soát bóng được ưu tiên hàng đầu, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu của Nike.

Đặc trưng công nghệ của dòng Phantom GT Pro TF

Đặc trưng công nghệ của dòng Phantom GT Pro TF

  • Dòng sản phẩm Nike Phantom GT được các cầu thủ nổi tiếng đại diện gồm có Kevin De Bruyne, Harry Kane và Mason Greenwood.
  • Thiết kế bề mặt da tổng hợp, Upper được làm hoạ tiết các vân Generative Texture tăng độ bám ở bề mặt da khi kiểm soát bóng.
  • Công nghệ đế React giúp gia tăng sự êm ái và tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên cổ chân, khớp gối của người chơi khi di chuyển .
  • Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè. 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây: https://www.neymarsport.com/products/nike-phantom-gt-pro-tf-spectrum-photo-blue-metallic-silver-rage-green-109-95

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Spectrum - Platinum Tint/Rage Green

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Spectrum

Nike Tiempo Legend 8 Pro TF được yêu thích bởi sự thoải mái và phong cách cổ điển của dòng giày huyền thoại. Trong lần ra mắt này, đôi giày sở hữu vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại với gam màu trắng cơ bản, nổi bật với phần Swoosh màu xanh lá cây. Ngoài ra, phần khuôn đế còn kết hợp 2 màu xanh đen hài hòa, đẹp mắt. 

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Spectrum

Đặc trưng công nghệ của Nike Tiempo Legend 8 Pro TF

  • Sản phẩm Nike Tiempo được các cầu thủ nổi tiếng đại diện gồm có Piqué, Van Dijk và Thiago Silva.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Spectrum

  • Chất liệu giày được làm bằng da bê mềm mại được thiết kế với cấu trúc 3D tạo khả năng linh hoạt về độ bám cũng như hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng tốt.
  • Công nghệ đế React hỗ trợ là loại đế đệm mới nhất hình dáng với những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS.
  • Form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo da BÊ và lưỡi gà giày rời dễ dàng khi mang vào nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang. Đây là mẫu giày tiêu biểu dành cho các vị trí thiên về sức mạnh và kỹ thuật như hậu vệ, tiền vệ trung tâm.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây: https://www.neymarsport.com/products/nike-tiempo-legend-8-pro-tf-spectrum-platinum-tint-rage-green

 

giày cỏ nhân tạo Nike Spectrum Pack

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày có khả năng kiểm soát và tấn công tốt, thì Nike Tiempo Legend 8 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trải nghiệm một đôi giày da thật êm mềm, thiết kế mới mẻ, hiện đại ngay. 

Lời kết: Nike mang đến sắc màu mùa xuân hoành tráng, rực rỡ và đầy mới mẻ. Hãy nhanh tay lựa chọn mẫu giày cỏ nhân tạo bạn ưng ý tại Neymarsport.com ngay..

Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các giày đá banh Nike khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504