CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

BỘ SƯU TẬP GIÀY FUTSAL ĐÁNG TRONG ĐỢI NHẤT MÙA HÈ NĂM NAY CỦA NIKE - SKYCOURT PACK

Tin tức - LONG NANI

Trong những năm gần đây, Nike đặc biệt chú trọng đến thị trường Giày Futsal, bằng việc Reborn lại Lunargato 2, mẫu giày Futsal từng làm mưa làm gió trong những năm đầu của thập kỷ trước, cho đến việc phát triển 1 dòng sản phẩm Siêu cao cấp REACT GATO với những công nghệ vượt trội. Nike đại diện cho một nền văn hóa thể thao toàn cầu, luôn mang đến những đôi giày mới lạ với trải nghiệm khác biệt. Nike còn được biết đến với thương hiệu "master on the small courts" - chuyên gia trong lĩnh vực giày bóng đá trong nhà. Vừa mới đây, Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập giày riêng dành cho sân Futsal , có tên là : SKYCOURT PACK. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport soi qua những mẫu giày đá banh Futsal mới nhất của Nike trong bộ sưu tập này nhé !

Bộ sưu tập giày Fulsal Skycourt

Bộ sưu tập giày Fulsal đẹp mắt vừa mới ra mắt của Nike mang tên Skycourt

Giới thiệu bộ sưu tập Nike Skycourt

Bộ sưu tập giày Fulsal Nike

Skycourt là bộ sưu tập giày đá bóng không chuyên dành cho những mặt sân nhỏ

Nike nổi tiếng với các thiết kế đặc trưng cho giày đá banh Futsal được thiết kế với form giày thoải mái với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Đế giày được sử dụng chất liệu đệm xốp như Lunarlon hay REACT để tạo cảm giác êm ái và bảo vệ bàn chân của người mang.

Skycourt là bộ sưu tập giày đá banh dành cho riêng cho mặt sân Futsal và Cỏ nhân tạo 5 người, bao gồm 4 mẫu giày với 2 loại đinh dăm. Bộ sưu tập cps sự góp mặt của React Gato, Lunar Gato II, Premier II Sala đinh IC thích hợp cho sân trong nhà và Tiempo Legend VIII React Pro đinh TF dành cho sân cỏ nhân tạo.

Ý nghĩa bộ sưu tập Nike Skycourt

Ý nghĩa bộ sưu tập Nike Skycourt

Bộ sưu tập sở hữu gam màu xanh băng làm chủ đạo giống như tên gọi Skycourt - sân trượt băng

Bộ sưu tập sở hữu gam màu xanh băng làm chủ đạo giống như tên gọi Skycourt - sân trượt băng. Giữa những ngày nắng nóng oi bức mùa hè, màu xanh dịu mát của bộ sưu tập mang đến sự mới mẻ đặc biệt. Với mẫu mẫu giày có Form thoải mái này, các bạn trẻ hoàn toàn có thể vừa mang đi học vừa đi chơi bóng đá siêu tiện lợi.

Đặc trưng công nghệ của Nike Skycourt

Nike luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Như những dòng sản phẩm trước, Nike Futsal Skycourt được trang bị những công nghệ nổi bật và tiên tiến.

Nike Skycourt sở hữu là lớp đế kép

Nike Skycourt sở hữu là lớp đế kép mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, bền chắc và khó bị mài mòn.

Đầu tiên, khi vừa chạm vào đôi Lunargato 2chúng ta sẽ nhận ra chất liệu da tự nhiên cao cấp và cực kỳ êm ái. Nike đã khéo léo kết hợp giữa chất liệu da bê tự nhiên và da lưới để sản xuất da giày. Chất liệu giày cực êm là đặc trưng không thể bỏ qua của bộ sưu tập mới này. Trong khi Tiempo Legend VIII React Pro và Premier II Sala được làm bằng chất liệu da bê cao cấp thì React Gato  được sử dụng chất liệu sợi Flyknit với độ thoáng khí cao.

Đặc trưng nổi bật tiếp theo mà Nike Skycourt sở hữu là lớp đế kép: 1 lớp đế ngoài bằng cao su được gọi là Outsole và 1 lớp đệm Lunarlon êm ái bên trong gọi là Midsole. Thiết kế giúp mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, bền chắc và khó bị mài mòn.

2 mẫu giày Nike Premier II Sala và LunarGato 2 sử dụng công nghệ Lunarlon, được đánh giá là bộ đệm êm nhất, nhẹ nhất và có độ phản hồi nhanh nhất. Đây chắc hẳn sẽ là bộ sưu tập đáng trong đợi đối với những khách hàng yêu thích môn bóng đá không chuyên này.

Giày đá banh Nike React Gato

Nike React Gato là mẫu giày bóng đá mới được Nike ra mắt vào tháng 2 vừa rồi. Bộ đệm giày Nike React tốt hơn, giúp bạn chạy bền và luôn tràn đầy năng lượng hơn. Nike miêu tả Nike React một cách dễ hiểu bằng có so sánh độ đàn hồi và êm ái của những chiếc gối nằm.

Nike React Gato nổi bật với đế giày công nghệ React

Nike React Gato nổi bật với đế giày công nghệ React

Nike React Gato nổi bật với đế giày công nghệ React

Nike React được biết đến như công nghệ đế giày 360 độ, giúp người chơi di chuyển thoải mái và an toàn, ngay cả trong những pha đổi trụ vừa đòi hỏi độ chính xác, dứt khoát và tang tốc nhanh ngay sau đó.

Giày đá banh Nike Lunar Gato II IC

Nike Lunar Gato II chiếm được cảm tình của những cầu thủ chơi bóng trên mặt sân futsal và đường phố bởi đế đệm Lunarlon và lớp da bằng chất liệu lưới thoáng khí. Với giá bán hợp lý và ngoại hình bắt mắt, Đây là dòng sản phẩm cực kỳ đáng thử dành cho anh em.

Nike Lunar Gato II IC

Nike Lunar Gato II IC

Giày đá banh Nike Tiempo Legend React 8 TF

Đây là mẫu giày đinh dăm dành cho sân cỏ nhân tạo duy nhất trong bộ sưu tập Skycourt. Đôi giày cực kỳ ghi điểm bởi chất liệu da bê cao cấp êm mềm và đế đệm React cực thoải mái. Đôi giày là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn có chân bè ngang.

Nike Tiempo Legend React 8 TF

Nike Tiempo Legend React 8 TF

Tiempo Legend 8 React Pro là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo duy nhất trong BST Skycour

Giày Nike Premier II Sala

Cuối cùng là mẫu Premier II Sala được ưa chuộng bởi chất liệu da lộn cực kỳ êm ái. Ngoài ra, điểm cộng cho đôi giày còn nằm ở đế đệm Lunarlon. Bộ đế này giúp lực hấp thu vào được dàn trải đều ra trên bề mặt thay vì dồn lại tại một điểm. Đây là ưu điểm lớn nhất của Lunarlon, vì nó đảm bảo sự an toàn cũng như độ thoải mái cho những điểm yếu nhất trên bàn chân.

Nike Premier 2 Sala

Nike Premier 2 Sala

Giày bóng đá Nike Premier 2 Sala với lớp da lộn êm ái

Lời kết : Giày đá banh Nike được yêu mến không chỉ bởi công nghệ tiên tiến mà còn có sự đa dạng chọn lựa cho khách hàng. Từ những dòng sản phẩm dành cho bóng đá chuyên nghiệp lẫn các mẫu giày sân cỏ nhân tạo, giày futsal sân trong nhà, sân đường phố … Tất cả Nike đều mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất.  Neymar Sport vừa giới thiệu đến bạn bộ sưu tập mới nhất của hàng dành cho mặt sân Futsal. Tham khảo để lựa chọn đôi giày thích hợp với bạn nhất nhé !

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg