CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá sắc màu mùa xuân mới từ bộ sưu tập Nike 'The Spectrum 'Pack

Tin tức - LONG NANI

Khởi động mùa xuân với bộ sưu tập đầy màu sắc, Nike ra mắt 'The Spectrum' Pack ấn tượng. Pack màu lần này cực kỳ được săn đón bởi sự xuất hiện của Phantom GT, Tiempo Legend VIII, và giày đá bóng Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 trong diện mạo mới. Hãy cùng Neymarsport khám phá bộ sưu tập giày đá bóng mới ngay sau đây.

Khám phá sắc màu mùa xuân mới từ bộ sưu tập Nike

Giày đá bóng Nike Mercurial 'The Spectrum 'Pack

Đôi giày được mong đợi nhất trong lần ra mắt này chính là Nike Mercurial thế hệ mới.

Giày đá bóng Nike Mercurial

Nằm trong bộ sưu tập ‘Spectrum Pack’, Mercurial bắt mắt với colorway rực rỡ, nổi bật. Phần upper của giày cung cấp cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về các công nghệ, với các hiệu ứng xuyên qua tương tự như trên Mercurial Dragonfly.

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 8

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 8 'The Spectrum ' Pack

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 14 'The Spectrum ' Pack

Nike Mercurial hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, mà sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ. Đường viền Swoosh quen thuộc được bao bọc bởi màu xanh lá nổi bật. Mặt đế nổi bật với màu xám, xanh lam và xanh lục cùng các đinh tán màu đỏ.  

CR7 ăn mừng bàn thắng khi đang mang giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 8 trong bộ sưu tập mới

CR7 ăn mừng bàn thắng khi đang mang giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 8 trong bộ sưu tập mới

Giày đá bóng Nike Phantom GT 'The Spectrum 'Pack

Tiếp theo đó là diện mạo hoàn toàn mới của giày đá bóng Nike Phantom GT với colorway xanh da trời, đem đến một thiết kế hài hòa, dịu mát như bầu trời ngày xuân. Các đường viền màu bạc, dấu Swoosh nổi bật trên nền xanh da trời đẹp mắt. Phần đinh tán có màu xanh nổi bật trên nền mặt đế màu đen. 

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Phantom GT là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn kiểm soát sân bóng và làm chủ cuộc chơi. Một đôi giày đá bóng hiện đại mang tính cách mạng với nhiều cải tiến vượt trội, được ưu ái với thiết kế bề mặt da tổng hợp, với hoạ tiết các vân GT (là viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike và khuôn đế Hyper Quick System hỗ trợ bức tốc, giúp gia tăng độ bám sân.Ngoài ra, ở phiên bản cỏ nhân tạo sẽ có thêm công nghệ đế React giúp giảm tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên Cổ chân và khớp gối của cầu thủ khi di chuyển.

Giày đá bóng Nike Phantom Gt

Giày đá bóng Nike Phantom Gt 'The Spectrum ' Pack

 Giày đá bóng Nike Phantom Gt

Giày đá bóng Nike Phantom Gt DF 'The Spectrum ' Pack

Dựa trên bản đồ áp suất về tương tác giữa giày và bóng, các nhà thiết kế của Nike đã tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ. 

Giày đá bóng Nike Phantom Gt DF

Giày đá bóng Nike Phantom Gt DF

Giày đá bóng Nike Phantom Gt DF

Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè. Phantom GT được yêu thích bởi không chỉ phù hợp với bàn chân người mang mà còn đặc biệt cần thiết với trái bóng, ví dụ như khả năng kiểm soát bóng phải được ưu tiên hàng đầu, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu của Nike. Và sự xuất hiện của Phantom GT chính là một bước đột phá.

Kevin De Bruyne đang mang giày đá bóng Nike Phantom GT DF

Kevin De Bruyne đang mang giày đá bóng Nike Phantom GT DF 'The Spectrum ' Pack

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII 'The Spectrum 'Pack

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Cuối cùng là Nike Tiempo, đôi giày bằng da thật nổi tiếng, được yêu thích bởi sự thoải mái và phong cách cổ điển. Trong lần ra mắt này, đôi giày sở hữu vẻ đẹp trong sáng, sạch sẽ với gam màu trắng cơ bản, nổi bật với phần Swoosh màu xanh lá cây là các phần đinh tán nổi bật trên mặt đế giống như Phantom Gt. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 cao cấp được làm bằng da Kangaroo và sản xuất với cổ thun ôm chân bằng sợi Flyknit rất tuyệt vời. Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Phần cổ thun còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Pique đang mang giày đá bóng Nike Tiempo 'The Spectrum ' Pack

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày có khả năng kiểm soát và tấn công tốt, thì Nike Tiempo Legend 8 này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trải nghiệm một đôi giày da thật êm mềm, thiết kế mới mẻ, hiện đại ngay. 

Lời kết: Nike mang đến sắc màu mùa xuân hoành tráng, rực rỡ và đầy mới mẻ. Đầu năm mới với nhiều sự lựa chọn mới, hãy nhanh tay lựa chọn mẫu giày bạn ưng ý tại Neymarsport.com.

Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các giày đá banh Nike khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504