CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

BỘ SƯU TẬP NIKE “ VICTORY PACK “ 2019

Tin tức - LONG NANI

Mùa hè này một sự kiện bóng đá lớn sẽ diễn ra tại nước Pháp. Đó chính là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh giành cho các chị em phụ nữ The FIFA WORLCUP WOMEN 2019 . Để chào mừng sự kiện trọng đại này các nhà thiết kế NIKE FOOTBALL ( Giày đá banh Nike ) đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất với tên gọi “ VICTORY PACK “ .

Màu sắc , các đường nét hoa văn thiết kế trong “ VICTORY PACK “ sẽ được trang trí trên cả bốn dòng giày đang được Nike lưu hành trên thị trường : Nike Mercurial , Nike Phantom Venom, Nike Phantom Vision , Nike Tiempo . Họa tiết và công nghệ trong “ Victory Pack “ này có gì đặt biệt ? Hãy cùng Neymarsport.com tìm hiểu nhé .

BỘ SƯU TẬP “ NIKE VICTORY PACK”

“The Goodess of Victory “ Swoosh - Nữ Thần Của Chiến Thắng được Nike thiết kế cách điệu .

Tông màu chính của bộ sưu tập này là màu xám kết hợp các họa tiết màu bạc được trang trí phía dưới và thân sau giày . Các chi tiết này các nhà thiết kế Nike phác thảo bằng tay như một đôi cánh với góc cạnh nhìn cực kỳ sắc nét khi quan sát từ bất kỳ góc độ nào của đôi giày , ý tưởng các họa tiết bắt nguồn từ đôi cánh của nữ thần SWOOSH , một vị nữ thần Hy Lạp cổ đại mang biểu tượng chiến thắng . Chúng ta có thể khẳng định rõ được điều này từ dòng chữ màu đen nhỏ “ The goodess of Victory “ đi kèm theo logo chữ NIKE đính trên phần mu giày.

THIẾT KẾ CÁCH ĐIỆU ĐÔI CÁNH NỮ THẦN CHIẾN THẮNG

Logo móc NIKE trên 4 dòng giày được phủ một màu đen bóng kết hợp với viền cam giúp cho đôi giày trở nên hài hòa , nét trầm lặng của tông màu xám bạc kết hợp viền cam nổi bật .

NIKE MERCURIAL VAPOR ACADEMY TF “ VICTORY PACK” : Đôi giày rất được mong chờ

Trong 4 dòng giày của bộ sưu tập “ Victory Pack “ Mercurial là mẫu giày được các bạn khách hàng Neymarsport.com chú ý quan tâm nhất . Mercurial nổi tiếng là mẫu giày ôm chân , nhẹ , hỗ trợ di chuyển , bức tốc . Mercurial được thiết kế và giới thiệu là một mẫu giày đại diện cho các vị trí cầu thủ thiên về tấn công , chạy cánh dứt điểm.


NIKE MERCURIAL VAPOR ACADEMY TF “ VICTORY PACK”

Phiên bản MERCURIAL ACADEMY TF vừa được lên kệ NEYMARSPORT.COM. Thế hệ Mercurial vapor 12 đặc biệt được ưa chuộng bởi chất liệu sợi dệt tổng hợp mềm mại tạo cảm giác thật chân khi tiếp xúc bóng , phần upper của đôi giày được thiết kế rời nên đặc biệt không kén chân với những người chơi có mu bàn chân to và bè . Bên trong upper được cố định bởi sợi thun co giãn giúp loại bỏ hoàn toàn nhược điểm upper bị lệch sang một bên trong khi thi đấu . Bản đế cao su tổng hợp có độ dầy vừa phải trợ lực cho những bước chạy trên bề mặt sân nhân tạo , giúp cho bước trụ chắc chắn hơn không lo bị đau sơmi chân hoặc phản lực sân dồn ngược lên đầu gối . Các đinh được thiết kế hình mũi tên được phân bỗ đều khắp đế hỗ trợ tăng tốc tối đa .


NIKE MERCURIAL VAPOR ACADEMY TF “ VICTORY PACK”

Tông màu xám với các nét phác thảo đôi cánh bạc của nữ thần chiến thắng phía sau gót kết hợp cùng logo Nike đen họa tiết viền cam chắc chắn sẽ là đôi giày được săn đón nhiều nhất tại NEYMARSPORT.COM trong thời gian sắp tới . 

LƯU Ý: “Victory Pack “ ý tưởng thiết kế ra đời chỉ dựa trên sự chào đón ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh giành cho nữ nên toàn bộ form giày, size giày thiết kế đều như các bản Nike cho Nam bình thường .

Cảm ơn các bạn đã theo dõi .Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM. 

Nguồn tham khảo: Nike.com