CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bóng Zocker đồng hành cùng Neymarsport khám phá Bóng đá Anh

Tin tức - LONG NANI

Zocker - thương hiệu giày đá bóng của người Việt với logo chú Sóc khỏe khoắn, sẽ đồng hành cùng chuyến đi và những trải nghiệm bóng đá thú vị của anh Đại Neymar - Founder của cửa hàng giày đá banh chính hãng Neymarsport tại Việt Nam lần này tại Anh - quê hương của những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Chuyến đi này không chỉ đánh dấu một hoạt động quảng bá thương hiệu Zocker đến cộng đồng quốc tế, mà còn giúp anh Đại đắm chìm trong không khí sôi động của bóng đá Anh và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

logo thương hiệu giày đá banh Việt Nam - Zocker

 

Anh Đại Neymar - Founder của Neymarsport cùng ước mơ khám phá bóng đá Anh

Neymarsport là một cửa hàng giày đá banh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, từ giày, áo, đến phụ kiện bóng đá như quả bóng thi đấu. Điều đặc biệt ở Neymarsport là sự đam mê và nhiệt huyết của anh Đại Neymar - người sáng lập và quản lý cửa hàng này. Với kiến thức sâu rộng về bóng đá và kinh nghiệm thi đấu trong bộ môn thể thao vua này, anh Đại đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Anh Đại Neymar luôn khao khát được đặt chân đến Anh - quê hương của những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới. Với tình yêu và niềm đam mê dành cho sân cỏ với những trái bóng tròn, anh Đại mong muốn được trải nghiệm không khí sôi động của các trận đấu tại Anh. Đây là nơi mà anh có thể học hỏi và nâng cao kiến thức về bóng đá, đồng thời tạo cơ hội cho anh có thể dễ dàng mang thương hiệu Việt - Zocker ra giới thiệu với cộng đồng bạn bè quốc tế.

Anh Đại Neymar cùng thương hiệu giày đá banh Việt Nam - Zocker

 

Chuyến đi tại Anh - Quảng bá thương hiệu Zocker

Chuyến đi của anh Đại lần này không chỉ là một trải nghiệm cá nhân mà còn là một hoạt động quảng bá thương hiệu Zocker. Zocker là một thương hiệu Việt nổi tiếng về các sản phẩm bóng đá phủi và các hoạt động thể thao ngoài trời với những ưu điểm vượt trội như thiết kế đẹp, chất lượng tiệm cận với sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu, nhưng mức giá dễ chịu hơn, và quan trọng nhất là phù hợp với đặc điểm của các sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam.

Anh Đại Neymar cùng thương hiệu giày đá banh Việt Nam - Zocker 1

Anh Đại cảm thấy rất tự hào khi mang theo những đôi giày và quả bóng Zocker Việt Nam đến Anh để tham gia trải nghiệm bóng đá phủi tại đây. Việc theo dõi các trận đấu lớn và tìm hiểu văn hóa bóng đá của đất nước Anh sẽ mang lại cho anh những kỷ niệm đáng nhớ. Đồng thời, anh cũng muốn gửi đi thông điệp về sự đoàn kết và niềm tự hào về đất nước Việt Nam trong lòng người hâm mộ bóng đá Anh.

Anh Đại Neymar cùng thương hiệu giày đá banh Việt Nam - Zocker 2

 

Lịch trình chuyến đi công tác trải nghiệm bóng đá tại Anh

Chuyến đi công tác dự kiến kéo dài từ 23/5 đến 4/6, hứa hẹn sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt và đỉnh điểm nhất trong chuyến đi của anh Đại Neymar là tham gia xem trận chung kết FA Cup tại sân Wembley giữa Manchester City và Manchester United. Đây là một trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Hãy đón chờ những Vlog sắp tới để cùng·anh Đại cảm nhận không khí náo nhiệt và sự quyết liệt của trận chung kết này và không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động thú vị nào khác trong chuyến công tác này của anh Đại Neymar nhé!

Anh Đại Neymar cùng thương hiệu giày đá banh Việt Nam - Zocker 3

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47