CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Hé lộ thiết kế của BST "Federations Pack" mới nhất nhà adidas chào đón World Cup Nữ 2023

Tin tức - LONG NANI

Kế thừa ý tưởng thiết kế của phiên bản giày đá banh adidas X CRAZYFAST.1 USA được hé lộ trong tháng 6 vừa qua, thương hiệu ba sọc tiếp tục rò rỉ hình ảnh 2 phiên bản tiếp theo. Dự kiến 3 mẫu giày này sẽ đều nằm trong bộ sưu tập mới mang tên "Federations Pack" nhằm mục đích chuẩn bị chào đón mùa giải sôi động World Cup Nữ 2023 sắp tới.

BST

BST "Federations Pack" mang đậm màu sắc tự hào quốc gia

Bộ sưu tập giày đá bóng "Federations Pack" của Adidas bao gồm những đôi giày thể thao Adidas X CRAZYFAST.1 dành cho ba quốc gia - Australia, Brazil, và Hoa Kỳ. Mặc dù phiên bản dành cho Hoa Kỳ đã được lộ diện từ tháng trước, nhưng những hình ảnh ban đầu của phiên bản giày đá banh X CRAZYFAST.1 dành cho quốc gia Australia và Brazil giờ đây vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ những người hâm mộ nhờ thiết kế đặc biệt ấn tượng và  thu hút.

Giày đá banh adidas X CRAZYFAST.1 quốc gia Australia

BST

Nguồn: Footy Headline

Lấy cảm hứng từ những màu sắc truyền thống của đất nước Australia, phiên bản giày đá banh adidas X CRAZYFAST.1 lần này có gam màu vàng làm chủ đạo, các họa tiết cùng logo được thương hiệu sử dụng màu xanh tạo điểm nhấn độc đáo nhờ vào yếu tố tương phản màu sắc, nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác hài hòa bắt mắt cho silo này.

Giày đá banh adidas X CRAZYFAST.1 quốc gia Brazil

Tiếp đến là phiên bản giày đá banh adidas X CRAZYFAST.1 dành cho đội tuyển quốc gia Brazil. Dù giữ nguyên thiết kế tổng thể từ mẫu giày của ĐT Australia, phiên bản Brazil vẫn nổi bật và độc đáo hơn nhờ sự thay đổi trong bảng màu sắc.

BST

Nguồn: Footy Headline

Với sự chắt lọc tinh tế những gam màu, ba màu sắc: xanh dương, trắng và vàng đã được lựa chọn, giúp tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mẫu giày này. Không chỉ dừng lại ở đó, adidas còn xử lý một cách cẩn trọng các họa tiết nhằm đảm bảo yếu tố tối giản, nhưng vẫn thu hút được sự chú ý mạnh mẽ nhất khi người chơi mang trên sân cỏ. 

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh trong BST  "Federations Pack" 

Về mặt công nghệ, giống như phiên bản giày đá banh adidas X CRAZYFAST.1 USA (Hoa Kỳ), 2 phiên bản adidas X CRAZYFAST.1 quốc gia Brazil và Australia vẫn thừa hưởng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất:

- Với công nghệ  DNA của ADIZERO 99g giúp cho đôi giày Adidas X Crazyfast.1 trở nên nhẹ hơn, hỗ trợ cực tốt cho người chơi trong quá trình tăng tốc, bứt phá.

- Sự kết hợp giữa lớp da Aeropacity Speedskin và lớp phim TPU tạo nên độ ổn định và thoải mái cho người mang giày.

BST

Nguồn: Footy Headline

- Được thiết kế với Aerocage, giúp tăng cường sự vừa vặn. Đồng thời, đế lót sử dụng công nghệ Aeroplate siêu nhẹ giúp người chơi có thể tăng tốc nhanh trong những tình huống bứt phá trên sân.

- Đặc biệt, đôi giày được thiết kế nhằm đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, với 64% chất liệu dựa trên nguồn sinh học từ thực vật.

Lời kết: Không chỉ dừng lại ở "Federations Pack", thời gian tới, adidas chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến những mẫu giày mang đậm dấu ấn sáng tạo dành riêng cho các cầu thủ nữ trong kỳ World Cup mùa hè năm nay. Hãy cùng Neymarsport đón chờ để chiêm ngưỡng màn trình diễn đỉnh cao với những bàn thắng đẹp mắt cùng những đôi giày đá banh độc đáo và ấn tượng nhất nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/