CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

BST On-pitch mới của Adidas chính thức lộ diện trên chân của dàn cầu thủ nổi tiếng

Tin tức - LONG NANI

Cuối tháng 12.2022 vừa qua đã có sự rò rỉ về thiết kế của những mẫu giày đá bóng trong BST mới của nhà Adidas. Và mới đây, như một sự thống trị thế giới thời trang thể thao trong đầu năm mới, những silo đầu tiên trong BST mang tên On-pitch của adidas đã được mang trên chân của rất nhiều cầu thủ khi họ tập luyện trên sân cỏ.

BST giày đá bóng adidas on-pitch

Giới thiệu những phiên bản giày đá bóng trong BST On-pitch Adidas 2023

Đúng với những hình ảnh thiết kế của BST On-pitch ta đã thấy ở cuối tháng 12, những mẫu giày trong BST được phối qua ba gam màu chính: hồng, trắng, đen. Tuy nhiên, mỗi silo sẽ có cách dung hòa màu sắc khác nhau để tạo nên sự khác biệt độc đáo.

Thiết kế của giày đá bóng adidas COPA Pure .1

Giày đá bóng COPA Pure đã được tiết lộ vào ngày Boxing Day bằng một phiên bản teaser. Màu sắc được phối tương đối đơn giản và pha chút cổ điển với màu đen làm chủ đạo, một chút ánh hồng ở mặt đế và ở logo làm điểm nhấn. COPA Pure đã được xuất hiện ở trên chân một số cầu thủ tiêu biểu là Mats Hummels của BVB.

BST giày đá bóng adidas on-pitch 1

BST giày đá bóng adidas on-pitch COPA Pure .1

Thiết kế của giày đá bóng adidas Predator 

BST giày đá bóng adidas on-pitch  adidas Predator

Tiếp đến là mẫu giày adidas Predator thế hệ mới, được dự đoán sẽ là phong cách phối màu độc đáo trong năm 2023 của nhà adidas. Với một diện mạo khác hoàn toàn những phiên bản trước đây, hai màu sắc hồng và đen được cân bằng một cách hoàn hảo để cho logo 3 sọc trên phần thân giày được nổi bật nhất. 

BST giày đá bóng adidas on-pitch  adidas Predator 1

Thiết kế của giày đá bóng adidas X Speedportal + và X Speedportal .1

BST giày đá bóng adidas on-pitch  X Speedportal + và X Speedportal .1

Adidas X Speedportal được coi là silo mở rộng chưa từng có khi đợt ra mắt này có tới 2 phiên bản. Nhìn tổng quan 2 mẫu giày này đều có cùng một phong cách phối màu với gam màu hồng chiếm ưu thế, duy nhất một điểm khác nhau cơ bản đó là X Speedportal + không có thiết kế dây giày và X Speedportal .1 thì lại trái ngược hoàn toàn.

BST giày đá bóng adidas on-pitch  X Speedportal +

Công nghệ của các mẫu giày đá bóng trong BST On-pitch Adidas 2023

BST giày đá banh adidas on-pitch

Về mặt công nghệ, những phiên bản giày đá bóng trong BST On-pitch của nhà adidas đều sở hữu những công nghệ hiện đại và vượt trội nhất 

- Công nghệ Carbon Fiber Speedframe với ưu điểm siêu nhẹ với cấu tạo bởi các sợi carbon hỗ trợ tốt quá trình  truyền lực hiệu quả khi tăng tốc 

- Hệ thống đế ngoài High Speed Stability kết hợp cùng với gót silicon chống trượt mang lại hiệu quả tốt nhất trong hoàn trả năng lượng, hỗ trợ tối ưu quá trình di chuyển linh hoạt và chuyển hướng của các cầu thủ.

BST giày đá banh adidas on-pitch 3

- Cổ giày được thương hiệu thiết kế Primeknit đàn hồi, co giãn giúp dễ dàng mang giày, ôm vừa vặn cổ chân và mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân kể cả khi chạy nhiều giờ trên sân.

- Tấm đế TPU mỏng, nhẹ,  độ bền cao. Thiết kế đinh tán đa hướng giúp tăng cường độ linh hoạt và tối ưu hóa để phù hợp với mặt sân cỏ khô cứng.

BST giày đá banh adidas on-pitch 4

Lời kết: Bộ sưu tập On-pitch với đa dạng và đầy đủ những siêu phẩm hot nhất của thương hiệu, adidas đã có màn “chào sân” 2023 vô cùng ấn tượng so với các đối thủ trong thị trường thời trang thể thao. Chắc chắn, hứa hẹn sẽ có nhiều thiết kế bứt phá mới trong thời gian sắp tới. Hãy cùng theo dõi Neymarsport để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47