CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas chính thức lộ diện BST giày bóng đá mới nhất - 'Escape Lights' Pack

Tin tức - LONG NANI

Khi những giải bóng đá lớn trên thế giới khép lại cũng là thời điểm các thương hiệu hàng đầu như Nike, Adidas bắt đầu tung ra những thiết kế mới để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Không để người hâm mộ phải đợi lâu, Adidas gần đây đã phát hành một bộ sưu tập khá ấn tượng - 'Escape Lights' Pack. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết BST giày đá banh Adidas này trong nội dung dưới đây nhé!

Giới thiệu về bộ sưu tập Adidas 'Escape Lights' Pack

Sau khi “kình địch” Nike khởi động cuộc đua bằng bộ sưu tập 'Black Pack' đầy bắt mắt, Adidas đã không để mình lép vế khi ngay lập tức giới thiệu bộ sưu tập 'Escape Lights' Pack.

Bộ sưu tập mới bao gồm 3 silo: X Speedflow, COPA Sense và Predator Freak. Cả 3 đều có màu chủ đạo là đen “Blackout”, logo và các chi tiết màu xanh/đỏ trên phần gót/đế giày cũng “tông xoẹt tông” với nhau.

bst giày đá banh adidas 'Escape Lights' (1)

Trái ngược với bộ sưu tập mới được Adidas cho ra mắt gần đây - Showpiece Pack với gam màu sáng nổi bật, 'Escape Lights' Pack mang lên mình vẻ đẹp màu đen huyền bí vô cùng ấn tượng.

bst giày đá banh adidas 'Escape Lights' (3)

Giày đá banh Adidas Copa Sense 'Escape Light' 

Giày đá bóng Adidas Copa Sense có gam màu chủ đạo là đen/đỏ/xanh. Đôi giày được thiết kế phủ đen toàn bộ với điểm nhấn là các đường cong màu đỏ tím xanh ở phần gót giày.

Giày đá banh Adidas Copa Sense 'Escape Light'  (4)

Đôi giày sở hữu cấu trúc upper Fusion Skin cùng với chất liệu da Kangaroo cao cấp, giúp tạo khuôn hình cho bàn chân làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày.

Giày đá banh Adidas Copa Sense 'Escape Light'  (5)

Khuôn đế với cấu trúc Senseframe giúp người chơi tối ưu độ ổn định và gia tăng lực kéo khi mang giày. Bên cạnh đó, Copa Sense 'Escape Light' được trang bị thêm SOFT STUDS là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước với chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng.

Giày đá banh Adidas Copa Sense 'Escape Light'  (1)

SENSEPODS - một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Sensepods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân.

Giày đá banh Adidas Copa Sense 'Escape Light'  (2)

TOUCHPODS được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích giúp tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn trước.

Giày đá banh Adidas Copa Sense 'Escape Light'  (3)

Giày đá banh Adidas Predator Freak 'Escape Light' 

Trái ngược với người anh em trong bộ sưu tập Showpiece có bộ gót giày màu bạc vô cùng nổi bật, đôi Predator Freak 'Escape Light' có phần gót màu xanh huyền bí cùng gam màu với phần đinh dưới đế giày và 1 phần thiết kế đinh trên phần upper. 

Giày đá banh Adidas Predator Freak 'Escape Light'  (3)

Xem thêm: Adidas tung ra bộ sưu tập mới Showpiece Pack - Vinh quang dành cho người chiến thắng

Giày đá banh Adidas Predator Freak 'Escape Light'  (4)

Đồng thời, ở phiên bản này. Adidas vẫn giữ nguyên thiết kế khuôn đế Control Frame như các dòng giày Predator Freak trước đây. Khuôn đế giúp tạo ra một diện tích bề mặt đồng đều hơn nhằm gia tăng kiểm soát bóng. 

Giày đá banh Adidas Predator Freak 'Escape Light'  (5)

Khi bàn về giày đá bóng Adidas Predator Freak không thể không nhắc đến lớp gai cao su Demonskin. Đây được xem là thiết kế độc quyền chỉ có ở dòng giày này. Khi nhìn lớp cao su trên bề mặt giày, chắc hẳn ai cũng sẽ liên tưởng đến lớp vảy của loài rồng trong truyền thuyết. 

Lớp gai được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính thành đội hình thẳng hàng với các điểm tiếp xúc chính với quả bóng và được mở rộng khắp phần upper của giày với mục đích cho phép kiểm soát tốt hơn và tăng chuyển hướng bóng.

Giày đá banh Adidas Predator Freak 'Escape Light'  (2)

Ngoài ra, cổ giày được làm từ chất liệu PRIMEKNIT với kết cấu 2 mảnh giúp người mang dễ dàng xo chân vào hơn.

Giày đá banh Adidas Predator Freak 'Escape Light'

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light' 

Giống như hai silo giày trong cùng BST, Speedflow 'Escape Light' cũng có tone màu đen chủ đạo và các thiết kế khác như logo, logo ba sọc và gót giày được thế kế một cách hài hòa với màu xanh Sonic làm điểm nhấn.

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light'

Ngoài hai tone màu đen và xanh chủ đạo, các nhà thiết kế của Adidas đã tạo thêm một điểm nhấn khác cho đôi giày với đường viền màu đỏ nổi bật chạy dọc ranh giới giữa đế và phần thân trên của giày.

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light'  (2)

Đặc biệt, với ký hiệu ''> 299 792 458 m/s" chỉ tốc độ của ánh sáng được in nổi trên bề mặt mang ý nghĩa giúp người chơi có thể bứt phá được tốc độ khi tham gia thi đấu.

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light'  (1)

Cổ thun được làm từ chất liệu Primeknit tạo cảm giác co giãn tốt và ôm chân hơn. Phần upper của giày đá bóng Adidas X Speedflow 'Escape Light' cũng được làm từ sợi Primeknit cho cảm giác mỏng hơn, mềm hơn, nhẹ hơn, tối ưu trải nghiệm khi mang cho các cầu thủ. 

Phần gót giày được đúc 3D với thiết kế đàn hồi, thoải mái và êm chân hơn.

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light'  (5)

Bên cạnh đó, phần upper còn bao gồm công nghệ Engineered Agility Cage giúp tối ưu cảm giác bóng, hỗ trợ di chuyển linh hoạt hơn cho người chơi trong những pha chuyển hướng.

Lót giày được làm từ mút Foam với lớp thoáng khí. Chi tiết rãnh trên lót giày cho cầu thủ cảm giác ổn định hơn khi di chuyển. 

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light'  (3)

Kế thừa công nghệ từ người tiền nhiên adidas X Ghosted, X Speedflow sở hữu khuôn đế Speedframe Carbon Carbitex siêu nhẹ và bám sân, giúp cầu thủ tăng tốc nhanh hơn. 

Giày đá banh Adidas X Speedflow 'Escape Light'  (4)

bst giày đá banh adidas 'Escape Lights' (2)

Lời kết: Adidas đã cho ra mắt bộ sưu tập 'Escape Light' với gam màu “đen huyền bí” cực kỳ ấn tượng và với những điểm nhấn màu sắc bắt mắt trên giày. Cùng chờ đón sự xuất hiện của bộ sưu tập trên chân các cầu thủ trong những trận đấu kịch tính sắp tới nhé! 

Tất cả các phối màu của 3 dòng sản phẩm Copa Sense, Predator Freak, Adidas X đều sẽ sớm lên kệ tại Neymarsport. Nếu yêu thích những phối màu “Escape Light” này, hãy nhanh tay để lại thông tin đặt hàng tại Neymarsport để là người đầu tiên sở hữu đôi giày này nhé!

>>Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg