CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bùng nổ thị giác với BST ‘Forever Faster’ mới nhất của PUMA

Tin tức - LONG NANI

PUMA - một thương hiệu đình đám trong ngành thời trang thể thao vừa gây tiếng vang lớn với việc ra mắt BST 'Forever Faster', đánh dấu một kỷ nguyên mới về thiết kế và công nghệ giày đá bóng. Bằng cách sử dụng các gam màu chào hè rực rỡ và táo bạo, PUMA không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu về sáng tạo mà còn thể hiện cam kết trong việc cải thiện hiệu suất cho các cầu thủ. BST 'Forever Faster' là bằng chứng cho tham vọng và tầm nhìn của PUMA, mở ra hướng đi mới cho những trận đấu sắp tới tại Euro 2024 và Copa America 2024.

BST ‘Forever Faster’ - PUMA

Puma Forever Faster - Sự lựa chọn của các ngôi sao bóng đá thế giới

BST ‘Forever Faster’ được PUMA ra mắt 3 thiết kế mới của các dòng giày đá banh PUMA Future, Ultra, và King, mỗi mẫu đều nổi bật với thiết kế và màu sắc độc đáo, tạo nên sự nổi bật trên sân cỏ. Sự kết hợp của hai tone màu neon "sunset glow" và "sun stream" không chỉ mang lại vẻ ngoài ấn tượng mà còn phản ánh sự nhanh nhẹn và linh hoạt của người chơi. 

BST ‘Forever Faster’ - PUMA - 1

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, PUMA còn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vì thế 'Forever Faster' nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao bóng đá thế giới nổi tiếng như Jack Grealish, Fridolina Rolfö và Antoine Griezmann cho những giải đấu lớn trong mùa hè này.

BST ‘Forever Faster’ - PUMA - 2

Giày đá banh PUMA Future Ultimate ‘Forever Faster’

Mẫu giày PUMA Future 7 Ultimate ‘Forever Faster’ nổi bật với màu "sunset glow" làm chủ đạo, trong khi "sun stream" được sử dụng làm điểm nhấn, nhìn toàn thể đôi giày như có một luồng sáng chạy dọc thân giày mang đến sự sinh động và độc đáo. Logo PUMA màu đen được phóng to và đặt ở phía bên hông giày tạo nên một sự tương phản đầy mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu và phong cách không lẫn vào đâu được của PUMA. 

BST ‘Forever Faster’ - PUMA - 3

Trở lại với phiên bản mới của giày đá banh PUMA Future, PUMA Future 7 Ultimate tiếp tục dẫn đầu về sự sáng tạo với công nghệ FUZIONFIT360 cải tiến, đảm bảo sự vừa vặn tối ưu và hỗ trợ linh hoạt cho mọi kiểu chân của người chơi. Chất liệu PWRTAPEPWRPRINT không chỉ tăng cường độ bám và kiểm soát bóng mà còn góp phần cải thiện sự thoải mái cho người chơi bằng cách khóa chân cầu thủ vừa khít với giày. 

Thêm vào đó, đế giày Dynamic Motion System Outsole là bước đột phá trong thiết kế, cung cấp sự ổn định và linh hoạt cho người chơi trên mọi loại bề mặt. Từ những bước chạy nhanh đến các pha bóng kỹ thuật, mọi chuyển động đều trở nên mượt mà và chính xác hơn bao giờ hết.

Giày đá banh PUMA Future Ultimate ‘Forever Faster’

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate ‘Forever Faster’

Khác biệt với Future, PUMA Ultra Ultimate ‘Forever Faster’  chọn "sun stream" làm màu nền chính, mang đến một diện mạo tươi mới và năng động. "Sunset glow" xuất hiện tại phần gót giày, tạo nên sự đối lập nổi bật nhưng hài hòa, phản ánh sự bứt phá mạnh mẽ từ vạch xuất phát. Dải formstripe màu đen tạo nên dáng vẻ của tốc độ, nhấn mạnh vào bản chất của Ultra: nhẹ nhàng và nhanh nhẹn.

BST ‘Forever Faster’ - PUMA - 4

Giày đá banh PUMA Ultra với phần thân trên ULTRAWEAVE nhẹ như không, đưa tốc độ và khả năng tăng tốc của người chơi lên một tầm cao mới. Công nghệ PWRTAPE được thiết kế dựa trên cấu trúc bàn chân con người, cung cấp sự hỗ trợ tự nhiên và tối ưu hóa cho từng bước chuyển động, giúp cầu thủ dễ dàng thay đổi tốc độ và hướng đi một cách linh hoạt. 

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate ‘Forever Faster’

Giày đá banh PUMA King Ultimate ‘Forever Faster’

Điểm nhấn cuối cùng BST lần này chính là PUMA King, một mẫu giày vừa kế thừa vừa phát huy những ưu điểm của Ultra nhưng lại sở hữu một bản sắc riêng không thể nhầm lẫn. Mặc dù sử dụng gam màu tương tự, King lại tạo dựng nên một biểu tượng qua logo "King" nổi bật trên gót giày và mang một phong cách tiếp cận giản lược hơn với dải formstripe.

BST ‘Forever Faster’ - PUMA - 5

Giày đá banh PUMA King Ultimate ‘Forever Faster’ sử dụng chất liệu mặt trên không được làm từ động vật K-BETTER™ mở ra kỷ nguyên mới cho sự thoải mái, chạm bóng tinh tế và độ bền bỉ. Phần đế nhẹ với hệ thống đinh côn tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng và mọi chuyển động của người chơi trên sân.

Giày đá banh PUMA King Ultimate ‘Forever Faster’

Lời kết

Mỗi mẫu giày trong bộ sưu tập không chỉ mang một phong cách thiết kế riêng biệt mà còn phản ánh sự sáng tạo và không ngừng nâng cao kỹ thuật của PUMA. Future với thiết kế đột phá, Ultra nổi bật với tốc độ và nhẹ nhàng, còn King thể hiện sự kinh điển qua từng đường nét. Slogan 'Forever Faster' không chỉ được thể hiện qua từng chi tiết thiết kế mà còn qua từng bước chân trên sân, khẳng định cam kết của PUMA đối với sự xuất sắc và đổi mới.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47