CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ca sĩ Hoàng Tôn cùng anh Đại Neymar trổ tài đá cặp trên đôi giày Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink

Tin tức - LONG NANI

Ca sĩ Hoàng Tôn - một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với hàng loạt ca khúc được yêu thích. Không chỉ đam mê ca hát, anh còn nhiệt tình tham gia và rèn luyện sức khỏe với bộ môn thể thao bóng đá. Mới đây, Hoàng Tôn đã lựa chọn đôi giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink đang rất được yêu thích tại Neymarsport. Và nhân dịp này Hoàng Tôn cũng có một buổi đá cặp đầy thú vị cùng anh Đại Neymar - người sáng lập cửa hàng giày đá banh chính hãng Neymarsport. 

Ca sĩ Hoàng Tôn và anh Đại Neymar đá cặp cùng giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG

Trải nghiệm ấn tượng của Hoàng Tôn với đôi giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink 

Ca sĩ Hoàng Tôn và anh Đại Neymar đã có một buổi đá cặp vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính. Trong trận đấu, Hoàng Tôn trải nghiệm và cảm nhận rõ sự vượt trội của đôi giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink so với các dòng giày khác. Anh bày tỏ sự hài lòng với hiệu suất và độ thoải mái của đôi giày mang lại cũng như khả năng tăng cường tốc độ di chuyển và sự linh hoạt trong từng động tác.

Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật và công nghệ tiên tiến từ thương hiệu Nike, giúp người chơi đạt đến được hiệu năng tốt nhất khi thi đấu trên sân.

giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink chất lượng chính hãng

- Công nghệ Flyknit siêu nhẹ, thoáng khí được tích hợp trong phần thân giày, kết hợp cùng lớp lót Speed Cage mang lại cảm giác ôm sát chân, hỗ trợ tối ưu cho khả năng linh hoạt và kiểm soát bóng. 

giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink chất lượng chính hãng - 1

- Hệ thống đệm giày Zoom Air cùng đinh tán hình ba sao góp phần gia tăng độ bền và khả năng đàn hồi, hỗ trợ chân một cách tối đa trong quá trình di chuyển và sút bóng.

giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink chất lượng chính hãng - 2

 

Quà tặng đặc biệt từ anh Đại Neymar dành cho ca sĩ Hoàng Tôn

Bên cạnh đó, anh Đại Neymar đã dành tặng cho ca sĩ tài năng một balo mini - sản phẩm siêu hot tại Neymarsport, có màu cùng với đôi giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite FG Luminous Pink. Để món quà được đặc biệt hơn, Neymarsport đã sử dụng thêm công nghệ in iD, in tên của ca sĩ bên ngoài balo để món quà thêm ý nghĩa hơn.

Công nghệ iD - một phương pháp in ấn hiện đại, giúp tạo ra hình ảnh sắc nét và bền màu theo thời gian. Với công nghệ này, khách hàng có thể cá nhân hóa giày đá banh hay bất kỳ sản phẩm nào theo sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân

Món quà này không chỉ là lời cảm ơn dành cho khách hàng, mà còn minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tận tình của Neymarsport trong quá trình chăm sóc cho tất cả khách hàng của mình.

Ca sĩ Hoàng Tôn và anh Đại Neymar đá cặp cùng giày đá banh Mercurial Vapor 15 Elite

Lựa chọn giày đá banh chính hãng tại Neymarsport là quyết định đúng đắn cho bất cứ ai đam mê và yêu thích môn thể thao vua này. Hãy là khách hàng tiếp theo sở hữu siêu phẩm tại cửa hàng của chúng tôi ngay hôm nay!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47