CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

CÁCH CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG CHO TRẺ EM

Tin tức - LONG NANI

Đây sẽ là một bài viết hữu ích cho bất kỳ các bậc cha mẹ, anh chị nào đang quan tâm ,tìm hiểu cho con, em chúng ta bắt đầu tham gia vào môn thể thao vua, bóng đá.

Hiện nay có rất nhiều nơi, trung tâm dạy học bóng đá, hay thậm chí tại trường học của các bạn nhỏ cũng đã và đang phát triển môn học này. Tuy nhiên việc chơi bóng đá cần có các trang thiết bị như giày, quần, áo, tất, bảo vệ ống đồng...Và một đôi giày bóng đá chính hãng không chỉ giúp các bạn nhỏ thì đấu tốt hơn, phát triển kỹ năng bản thân mà còn tạo động lực, cảm hứng cho các bạn ra sân, đồng thời tránh khỏi những chấn thương không đáng có.

 Mỗi bạn nhỏ đều mang một phong cách, một sở thích, một thần tượng, một màu sắc khác nhau,…Có bạn thích Messi, có bạn thích Ronaldo, có bạn thích Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường… thế nên việc lựa chọn giày phù hợp theo nhu cầu, sở thích cho các bạn nhỏ là điều không hề dễ dàng. Dưới đây sẽ là một vài hướng dẫn để giúp các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn kiểu giày phù hợp cho bạn nhỏ nhà mình.

BƯỚC 1 : CHỌN GIÀY CHƠI PHÙ HỢP TRÊN BỀ MẶT SÂN:

Giày bóng đá được thiết kế theo các bề mặt sân khác nhau. Việc lựa chọn đúng mặt sân là điều cực kỳ quan trọng, nó không những giúp chúng ta thi đấu tốt hơn mà còn giúp ta bảo vệ khỏi những chấn thương không mong muốn. Điều quan trọng các phụ huynh phải biết bạn nhỏ đang chơi trên bề mặt sân nào. Nếu chọn giày đinh FG trên bề mặt sân cỏ nhân tạo sẽ không có độ bám, dễ lật cổ chân. Ngược lại, nếu chọn đinh TF gai cao su cho mặt sân cỏ tự nhiên sẽ gây trơn trượt, không có độ bám.

Sơ lược các loại đinh phù hợp với mặt sân bóng đá:

FG/MG (Firm Ground/Multi Ground ) : đinh nhựa cao và thưa, dành cho mặt sân cỏ tự nhiên dầy và xốp. những đinh tán này sẽ bám chặt sân cỏ ,cho phép quay vòng nhanh và tăng tốc tốt nhất.

Đinh FG phù hợp cho sân cỏ tự nhiên 

AG/HG (Artificial grass/Hard Ground) :đinh nhựa cao và nhiều, trải dài và đều khắp khuôn đế. Thường được sử dụng trên các bề mặt cỏ tự nhiên thưa và cứng và cỏ nhân tạo (7 người) .Sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn chất lượng sẽ có độ dày và độ lún nhất định.

Đinh AG hoặc HG phù hợp cho các mặt sân cỏ nhân tạo dầy hoặc cỏ tự nhiên thưa nền cứng 

TF (Turf) : Đây có thể là loại đế được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam, đế TF với thiết kế là đinh cao su nhỏ, thích hợp cho đa số các sân cỏ nhân tạo tại VN vì có độ dày thấp và độ lún không nhiều.


Giày đế TF gai cao su là loại giày được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam 

IC (Indoor) :Loại đế này là đế bằng, chủ yếu được sử dụng cho các mặt sân bằng phẳng,sân cứng như sân trong nhà, sân sàn gỗ hoặc là sân xi măng.

Giày đế bằng phù hợp cho mặt sân Futsal trong nhà hoặc sân xi măng

BƯỚC 2 : CHỌN GIÀY PHÙ HỢP VỚI CỠ CHÂN:

Size giày bóng đá chính hãng sẽ khác hoàn toàn so với giày thể thao hay các giày nhái, giày đá bóng Việt Nam thông thường. Thế nên, nếu chưa biết được size giày bóng đá chính hãng dành cho bạn nhỏ, phụ huynh hãy tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết này của chúng tôihttps://www.neymarsport.com/pages/huong-dan-chon-size-giay

Điều khó nhất khi mua giày bóng đá cho trẻ em là chọn kích cỡ phù hợp. Size giày vừa vặn ngày hôm nay có thể chật trong vòng vài tháng và với tốc độ phát triển của trẻ. Điều quan trọng là quý phụ huynh nên chọn một đôi giày bóng đá có size phù hợp thích ứng với sự phát triển bàn chân nhằm đảm bảo rằng chúng vẫn vừa vặn trong 1 thời gian tới cho bạn trẻ.

Thông thường, chúng ta nên mua một đôi giày có kích thước lớn hơn một nửa so với kích thước hiện tại. Mỗi size giày bóng đá trẻ em chính hãng chỉ hơn nhau 1 chút về chiều dài và chiều ngang, thế nên phụ huynh chọn lên 1 size so với size hiện tại và bạn nhỏ có thể mang tất dầy thời gian đầu, để đảm bảo rằng 1 vài tháng sau bạn nhỏ vẫn sẽ mang vừa vặn.

BƯỚC 3 : NHỮNG THƯƠNG HIỆU,CHẤT LIỆU, MÀU SẮC TRẺ EM YÊU THÍCH

Sau khi đã tham khảo 2 bước trên, thì bây giờ là lúc chọn giày theo màu sắc và sở thích của các bạn nhỏ.

Một số giày thương hiệu nỗi tiếng dành cho giày bóng đá chính hãng như là NIKE , ADIDAS , PUMA rất được ưa chuộng…CR7, NEYMAR là đại diện của NIKE, MESSI, GARETH BALE là đại diện của ADIDAS. QUANG HẢI, CÔNG PHƯỢNG thích mang NIKE nhưng XUÂN TRƯỜNG lại ưa thích ADIDAS. Phụ Huynh chọn đúng giày theo sở thích sẽ giúp các bạn nhỏ cảm thấy hào hứng, có động lực để ra sân hơn.

Rất nhiều bạn nhỏ chọn mang giày theo thần tượng CR7 của mình 

Về chất liệu, da tổng hợp trở thành vật liệu phổ biến trên thị trường nhờ thiết kế nhẹ và bền, không những thế, bề mặt da còn dễ vệ sinh. Đối với các dòng da thật( da tự nhiên) như là da kangaroo , da bê ,… đó là những loại da mềm mại , form dáng thoải mái , phù hợp cho các bàn chân bè, nhưng sẽ hơi khó khi vệ sinh.

Về màu sắc, Hầu hết các mẫu giày đá bóng trẻ em chính hãng hiện nay đều mang cho mình gam màu tươi sáng và rực rỡ theo từng bộ sưu tập. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách đơn giản thì vẫn có một số sự lựa chọn màu đen , xám , trắng hoàn hảo.

Màu sắc là cách tuyệt vời cho trẻ em để thể hiện cá tính của họ trên sân.Quý phụ huynh hãy lắng nghe sở thích của các bạn nhỏ để lựa chọn một đôi giày thật ưng ý nhé.

Lời kết : Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ góp chút ý kiến cho quý phụ huynh trong cách lựa chọn giày bóng đá chính hãng cho các bạn nhỏ . Hiểu được những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng, NEYMARSPORT.COM luôn có một đội ngũ tư vấn online nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng chọn lựa được một đôi giày vừa vặn và phù hợp nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc. bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM