CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

VUA PHỦI CAPDERVILLAR VÀ VŨ KHÍ MAY MẮN

Tin tức - LONG NANI

BÓNG ĐÁ LÀ 1% TÀI NĂNG, VÀ 99% NỖ LỰC

Nhắc đến cái tên Vua phủi Capdervillar ( Nguyễn Văn Cáp ) hẳn sới phủi Trong Nam Ngoài Bắc ít nhiều đều biết tiếng. Anh là một cầu thủ phong trào tài năng trên sân cỏ ,và ngoài cuộc sống là một người luôn sống hết mình vì bạn bè, anh em.

Vua phủi Capdervillar ( Nguyễn Văn Cáp ) 

Xuất thân từ lứa năng khiếu Quảng Trị tham gia giải Nhi đồng toàn quốc, Và từng có thời gian ăn tập chuyên nghiệp, nhưng vì nhiều lý do gia đình, Capdervillar đành phải gác lại ước mơ chuyên nghiệp để lo nghiệp mưu sinh. Nhưng từ đó, một huyền thoại phủi ra đời. Và giới phủi Sài Gòn nói rằng, Capdervillar sinh ra là để đá phủi hơn là chuyên nghiệp. Và đúng thế thật, ở anh hội tụ mọi yếu tố của một ngôi sao phủi : Nhanh, khéo, quái, và đặc biệt khả năng dứt điểm cực kỳ chính xác

Capdervillar và người đồng đội ăn ý Tuấn Vinh 

Trên sân bóng, chúng ta chỉ thấy Capdervillar là một cầu thủ nhiệt huyết, luôn hò hét sốc dậy tinh thần đồng đội, ăn mừng cuồng nhiệt trong mỗi bàn thắng. Nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau những giây phút đó là những nỗ lực không biết mệt mỏi. Là công nhân của Công Ty cấp nước Thủ Đức, công việc hằng ngày của những Vua phủi Capdervillar hay Thánh bào Tuấn Vinh cực kỳ vất vả. Phải ngâm mình trong nước để sửa ống bể, túc trực cả ngày lẫn đêm để giải quyết sự cố khi có điện thoại báo hỏng của người dân. Dẫu biết chẳng ai muốn công việc nặng nhọc, nhưng cuộc sống là vậy, công việc để mưu sinh, để lo cho gia đình, và để đổi lại những giây phút được cháy hết mình trên sân cỏ.

VÀ CŨNG CÓ YẾU TỐ MAY MẮN

Cái duyên được biết đến Vua phủi cũng thật tình cờ. Từ những lần Anh em Giao lưu Banh Bóng trên sân và Bia Bọt trên bàn nhậu. Capdervillar cũng là một khách hàng thân thiết của NEYMARSPORT từ những ngày đầu tiên.

Hâm mộ và theo dõi Capdervillar từ lâu, Tác giả cực kỳ ấn tượng với những pha rê bóng nhanh, những cú duỗi mu uy lực hay những pha chích mũi giày bóng ghim thẳng vào góc lước.Và cũng biết được rằng, anh rất ưa thích dòng sản phẩm giày đá banh NIKE MERCURIAL. Đôi giày đồng hành cùng anh trong rất nhiều trận chiến lớn nhỏ Từ Nam ra Bắc. Mercurial luôn là sự lựa chọn ưa thích của CAPDERVILLAR 

MERCURIAL là dòng giày với Form ôm chân, gọn, nhẹ, cực kỳ thích hợp cho phong cách chơi tấn công, tốc độ. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của NIKE FOOTBALL, đươc rất nhiều ngôi sao ưa chuộng như CR7, NEYMAR, HAZARD...

Trong cuộc sống, hẳn là ai trong chúng ta, đều ít nhiều 1 vài lần tin vào phong thuỷ hay sự may mắn. Bóng đá cũng vậy, nhiều cầu thủ trên thế giới tin rằng đôi giày là lá bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho mình, và họ chỉ cảm thấy thoải mái ,tự tin nhất khi mang nó. Một ví dụ điển hình như TONY KROOS luôn trung thành với đôi giày 3 sọc 11PRO huyền thoại trong suốt sự nghiệp của mình, và anh không bao giờ thay đổi. Hay mới đây, Câu chuyện Thủ Quân Jack Grealish của ASTON VILLA mang đôi HYPERVENOM rách nát giành chiến thắng trong trận PLAY OFF Triệu đô đã khiến cả thế giới trầm trồ.

Jack Grealish và hành trình kỳ diệu với đôi HYPERVENOM rách nát 

Vua phủi và vũ khí MERCURIAL mới sắm tại NEYMARSPORT 

Tác giả bài viết hy vọng đôi giày đá banh NIKE MERCURIAL TF màu đỏ này sẽ mang may mắn cho Vua Phủi Capdervillar , cùng anh dành nhiều danh hiệu hơn nữa, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Thanks For Reading.

Những pha xử lý bóng đẳng cấp của Vua phủi Capdevillar tại HPL S2