CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tuyển thủ Việt Nam Vũ Văn Thanh chọn giày tại Neymarsport chuẩn bị AFF Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

Sắp tới đây, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu quan trọng nhất năm của đội tuyển Việt Nam AFF CUP 2022. Văn Thanh là một hậu vệ cánh nổi tiếng với những pha tăng tốc, những cú sút xa hay những cú tạt bóng nên đòi hỏi cho mình một đôi giày vừa nhẹ , vừa ôm chân , tạo cho Thanh cảm giác bóng tốt nhất có thể, chính vì thế anh đã lựa chọn cho mình một phiên bản siêu phẩm của thương hiệu Nike mang tên Mercurial Vapor Elite Generation tại cửa hàng Neymarsport. Vậy tại sao cầu thủ Vũ Văn Thanh lại tin tưởng chọn Neymarsport là cửa hàng để sở hữu đôi giày đá banh đang hot nhất ở mùa giải World Cup năm nay, anh em hãy cùng khám phá ngay dưới bài viết này nhé!

Tại sao Vũ Văn Thanh lại lựa chọn phiên bản giày đá bóng Nike Generation Mercurial Vapor Elite tại Neymarsport?

giày đá bóng của Vũ Văn Thanh

Tháng 11 vừa qua, Nike cho ra mắt bộ sưu tập Generation Pack với một phong cách thiết kế độc đáo mới và những công nghệ vượt trội với mục đích hỗ trợ các cầu thủ tốt nhất trong quá trình thi đấu của mình, đặc biệt là phiên bản Mercurial Vapor Elite - mẫu giày này đã và đang được rất nhiều các cầu thủ ưu tiên lựa chọn cho những lần ra sân của mình.

giày đá bóng của Vũ Văn Thanh

giày đá bóng của Vũ Văn Thanh

giày đá bóng

Với màu đồng ánh kim cổ điển làm màu nền chính, cổ giày, dây giày có màu đen và logo Swoosh trắng tương phản cùng với màu hồng rực rỡ cho mặt đế ngoài làm điểm nhấn. Thiết kế này mang sắc thái cổ điển nhưng lại đem đến sự nổi bật vô cùng “cháy” với các tông màu tương phản tạo đầy ấn tượng.

giày đá bóng

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá bóng Generation Mercurial Vapor Elite được Nike sử dụng những công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng cũng như sự thoải mái nhất trong thời gian dài trên sân cho tất cả các cầu thủ đặc biệt khi đá ở các vị trí hậu vệ như Vũ Văn Thanh.

- Công nghệ Zoom Air túi khí đem lại cảm giác hoàn trả năng lượng tốt nhất ngoài ra còn hỗ trợ chỉnh luồng không khí, tăng cảm giác êm ái và dễ chịu.

- Vaporposite+ bao gồm lưới chevron giúp tăng cường độ bám kết hợp với lớp lót dệt Flyprint 3D trên phần upper giúp nâng cao mức độ tăng tốc và kiểm soát bóng.

giày đá bóng

- Speed Cage System mang lại khả năng hỗ trợ linh hoạt và siêu nhẹ. 

- Mẫu giày này được làm với ít nhất 20% chất liệu có khả năng  tái chế giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

- Đinh tán Tri-Star ở mặt đế tăng khả năng bám sân tốt nhất giúp  dễ dàng rê bóng ở tốc độ cao. 

giày đá bóng

Và một nguyên nhân quan trọng nữa là đây không phải là lần đầu tiên mà hậu vệ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Vũ Văn Thanh tin tưởng lựa chọn giày bên Neymarsport. Trước đó, một siêu phẩm Mercurial Superfly 5 DF FG “University Red” của Neymarsport đã đồng hành cùng anh trong chiến dịch Thường Châu vang danh Châu Á nơi mà đội U23 của chúng ta đã giành ngôi vị Á quân , hình ảnh cú sút luân lưu cuối cùng và đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết U23 Châu Á năm 2018, và hình ảnh này đến bây giờ vẫn làm cho nhiều người hâm mộ sống lại cảm xúc của năm tháng lịch sử đó.

vũ văn thanh

Sắp tới đây, chúng ta hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng như đội tuyển Việt Nam trong mùa giải AFF Cup năm nay nhé. Ngoài ra, nếu yêu thích mẫu giày đá bóng Nike Generation Mercurial Vapor Elite, hãy nhanh chóng liên hệ hoặc ghé thăm chi nhánh gần nhất của Neymarsport để sở hữu cho mình một phiên bản giày đá bóng chính hãng chất lượng nhất!

>> Xem chi tiết giày đá bóng NIKE AIR ZOOM MERCURIAL VAPOR 15 ELITE FG GENERATION tại Neymarsport

>> Xem thêm các phiên bản giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport

vũ văn thanh

Neymarsport - Nhà cung cấp giày đá bóng chính hãng hàng đầu Việt Nam

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47