CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Chào đón BST mới nhất đến từ adidas mang tên 'Solar Energy'

Tin tức - LONG NANI

BST giày đá banh adidas mang tên 'Solar Energy'

Khởi đầu năm mới, adidas mở màn bằng sự kiện ra mắt BST mới mang tên 'Solar Energy' với nhiều sự thay đổi, cải tiến của cả 3 phiên bản hàng đầu của hãng: Predator, X Crazyfast và COPA Pure 2 . Tất cả đều được thiết kế với các màu sắc truyền thống đặc trưng nhưng lại mang trong mình một sức hút đặc biệt. Đáng chú ý chính là BST này sẽ sớm được lên kệ tại Neymarsport trong thời gian tới!

BST giày đá banh adidas mang tên 'Solar Energy' - 01

Giày đá banh adidas Predator 'Solar Energy'

Cảm hứng thiết kế của Predator 24 bắt nguồn từ câu hỏi: "Predator sẽ trông như thế nào nếu nó được ra mắt lần đầu tiên vào ngày hôm nay?". Kết quả, Predator 24 được làm ra với sự kết hợp giữa DNA đặc trưng của những phiên bản Predator đời đầu cùng phong cách phối màu hiện đại. Predator 24 giữ lại những yếu tố quen thuộc như lưỡi gập nổi tiếng và ba gam màu truyền thống: trắng, đen và hồng. Đặc biệt,  dòng chữ "PREDATOR" được in trên thân giày và đế giày không chỉ thêm phần nghệ thuật mà còn góp phần khẳng định thương hiệu giày cao cấp và chất lượng..

Giày đá banh adidas Predator 'Solar Energy'

Predator 24 tự hào là đôi giày nhẹ nhất từng được sản xuất trong dòng sản phẩm Predator, nhằm đảm bảo hiệu suất cao nhất ở cấp độ chuyên nghiệp nhờ vào việc thương hiệu sử dụng các vật liệu cao cấp trong cấu trúc giày, kết hợp với khung giày Control Frame 2.0 siêu nhẹ và bền. Ngoài ra, chất liệu HybridTouch 2.0 và STRIKESKIN mang lại cảm giác mềm mại như da suede (da lộn), giúp cải thiện khả năng kiểm soát và cung cấp sự thoải mái khi tiếp xúc với bóng.

Giày đá banh adidas Predator 'Solar Energy' - 01

Nguồn: Unisport

Giày đá banh adidas X Crazyfast 'Solar Energy'

X Crazyfast nổi bật với tông màu xanh neon rực rỡ, mang lại cảm giác tươi mới và đầy năng lượng. Logo thương hiệu màu đen đặt trên nền xanh tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Vật liệu tổng hợp có khả năng thoáng khí cao, kết hợp với thiết kế low-top, ôm sát chân mang lại sự nhẹ nhàng và linh hoạt. Đế giày tích hợp công nghệ đệm sốc trong suốt ở gót chân, điểm tô bởi màu hồng nhạt, cung cấp độ ổn định và hỗ trợ tối ưu cho mọi động tác. 

Giày đá banh adidas X Crazyfast 'Solar Energy'

Dây giày cùng màu với thân giày hòa quyện vào thiết kế tổng thể, trong khi lưỡi gà mềm mại ôm trọn cổ chân, tăng cường sự thoải mái. Aeropacity Speedskin cùng với hệ thống Aerocage và Aeroplate, adidas cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc độ khi chơi trên sân. Hơn nữa, việc tích hợp đến 64% chất liệu nhựa sinh học vào sản phẩm còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của adidas đối với môi trường, thể hiện rõ nét thông điệp về trách nhiệm bảo vệ môi trường của thương hiệu Three Stripes.

Giày đá banh adidas X Crazyfast 'Solar Energy' - 01

Nguồn: Unisport

Giày đá banh adidas COPA Pure 2 'Solar Energy'

COPA Pure 2 mang một thiết kế tinh tế và sang trọng, nổi bật với phần thân giày màu kem nhã nhặn, tạo ra một sự tương phản mềm mại với những điểm nhấn màu đen và đỏ. Các sọc adidas màu đen, được đặt trên mặt ngoài của giày tạo nên sự thanh lịch và cuốn hút cho thiết kế. Logo nhỏ màu đen của adidas đặt gần mũi giày xuất hiện như một dấu ấn đặc trưng của thương hiệu. Đặc biệt, phần đế giày màu đỏ rực rỡ không chỉ là điểm nhấn màu sắc mạnh mẽ mà còn phản ánh công nghệ hiện đại, được thiết kế để tối ưu hóa cảm giác và hiệu suất khi thi đấu trên sân.

Giày đá banh adidas COPA Pure 2 'Solar Energy'

adidas Copa Pure 2 'Solar Energy' không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn nổi bật với những đặc tính công nghệ hàng đầu. Copa Pure 2 được trang bị nhiều tính năng nâng cấp ấn tượng, bao gồm hệ thống Primeknit mới cho phần cổ giày, đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn. Bề mặt giày được làm từ chất liệu da Fusionskin, không chỉ mềm mại và ôm sát chân mà còn được tích hợp công nghệ in 3D haptic, tăng cường khả năng kiểm soát và bám bóng. Đế giày Torsion Frame cũng đã được cải tiến để tăng thêm độ linh hoạt và độ bền, giúp phù hợp với những chuyển động đa dạng của cầu thủ trên sân cỏ.

Giày đá banh adidas COPA Pure 2 'Solar Energy' - 02

Nguồn: Unisport

Chắc hẳn nhiều anh em đang mong muốn được mang lên chân và trải nghiệm các phiên bản trong BST “Solar Energy” của thương hiệu Đức ngay trên sân phải không nào? Sẽ không để mọi người chờ lâu, thời gian tới cả ba phiên bản cho sân cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo của BST này sẽ nhanh chóng lên kệ nhà Neymarsport! Hãy theo dõi thường xuyên các kênh của Neymarsport để là người sở hữu sớm nhất siêu phẩm này nha:

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47