CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Chiêm ngưỡng Bộ sưu tập mới nhất của Nike mang tên “United Golden"

Tin tức - LONG NANI

Bóng đá nữ đang chứng kiến những bước tiến vượt bậc và World Cup nữ 2023 diễn ra tại Úc và New Zealand là minh chứng cho điều đó. Để tôn vinh giải đấu thành công rực rỡ này, Nike vừa cho ra mắt bộ sưu tập giày "United Golden" phiên bản giới hạn bao gồm những phiên bản giày quen thuộc như Air Zoom Mercurial, Phantom GX, Phantom Luna và Tiempo Legend với vẻ đẹp màu vàng gold sang trọng tượng trưng cho biểu tượng chiến thắng. 

BST giày đá banh Nike United Golden - 1

Khám phá bộ sưu tập giày đá banh Nike “United Golden"

BST giày đá banh Nike United Golden - 2

Bộ sưu tập "United Golden" tiếp tục được ra mắt với 4 mẫu giày quen thuộc: Air Zoom Mercurial, Phantom GX, Phantom Luna và Tiempo Legend. Nổi tiếng trong việc sáng tạo những dòng sản phẩm đỉnh cao, Nike một lần nữa chứng minh sự hoàn mỹ trong thiết kế qua từng phiên bản.

BST giày đá banh Nike United Golden - 3

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV, Superfly IX, Phantom GX, Phantom Luna và Tiempo Legend X một lần nữa được phối trên cùng một bảng màu cùng với những đường nét mạ vàng nổi bật được sử dụng làm điểm nhấn.  Sự kết hợp giữa màu vàng cổ điển và gam màu rose gold (vàng hồng) quyến rũ được Nike thể hiện một cách khéo léo, mang đến một diện mạo vừa quen thuộc và mới lạ trong BST này.

BST giày đá banh Nike United Golden - 4

Mỗi mẫu trong bộ sưu tập này được trau chuốt với họa tiết màu vàng đồng nhất, trừ Phantom Luna - nơi sự thanh khiết của màu trắng được chọn lựa để làm gam màu chủ đạo, làm nổi bật lên sự tối giản những vẫn rất thu hút.

BST giày đá banh Nike United Golden - 5

Công nghệ của mỗi phiên bản trong BST giày đá banh Nike “United Golden"

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial “United Golden"

Zoom Air vẫn là công nghệ hàng đầu của dòng giày Mercurial, nhờ vào khả năng cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi với ưu điểm êm ái, hạn chế phản lực bề mặt sân lên cổ chân và đầu gối.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial “United Golden

Công nghệ Vaporposite+ kết hợp với lưới chevron giúp tăng cường khả năng bám dính. Bên cạnh đó, lớp lót Flyprint 3D dệt trên phần upper của giày hỗ trợ tốt hơn trong việc kiểm soát bóng. Hệ thống Speed Cage cùng các đinh tán Tri-star đảm bảo sự linh hoạt trong di chuyển cho người chơi.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial “United Golden

Giày đá banh Nike Phantom GX “United Golden"

Công nghệ Nike Gripknit, là chất liệu da vải sợi dệt đặc biệt cho phần upper, cung cấp sự mềm mại và êm ái hơn so với Flyknit trong mẫu giày Nike Phantom GT đã được giới thiệu trước đó.

Giày đá banh Nike Phantom GX “United Golden

Lưỡi gà được thiết kế lệch chéo, nhằm mục đích tăng diện tích tiếp xúc với bóng ở mu bàn chân, là một ưu điểm nổi bật giúp cầu thủ cảm nhận bóng tốt hơn và hỗ trợ sút bóng chính xác hơn. Ngoài ra, các đinh tán ba ngôi được bổ sung nhằm hỗ trợ tăng tốc và chuyển hướng linh hoạt hơn trên sân.

Giày đá banh Nike Phantom Luna “United Golden"

Giày đá bóng Phantom Luna được tạo ra với ưu tiên cho cấu trúc bàn chân nữ, tích hợp cổ giày thun đặc biệt, mang lại sự thoải mái cho mắt cá chân trong suốt thời gian dài di chuyển trên sân.

Giày đá banh Nike Phantom Luna “United Golden

Công nghệ micro molding được tích hợp vào phần trên của giày, kết hợp với công nghệ Gripknit để tăng cường khả năng tương tác giữa bóng và giày.

Phần đế của Phantom Luna bao gồm đế giày Cyclone 360, với đinh tán tròn gần ngón chân cho phép tạo ra lực xoay trên các loại bề mặt sân cỏ. Thiết kế mới này còn giúp tăng cường độ bám, ngay cả khi tăng tốc nhanh chóng.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend X  “United Golden"

Mặc dù có sự thay đổi về chất liệu da, nhưng giày đá bóng Tiempo Legend 10 vẫn giữ được tính năng nổi bật: siêu nhẹ và hỗ trợ tăng tốc một cách tối đa.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend X  “United Golden

Nike Tiempo Legend X được làm từ chất liệu tổng hợp FlyTouch Plus có ưu điểm mềm mại, siêu nhẹ và độ bền cao, hứa hẹn mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt nhất cho người chơi. FlyTouch Plus còn cải thiện khả năng chống thấm nước đáng kể, giúp giày có tuổi thọ lâu hơn.

Lời kết:

Số lượng sản phẩm của "United Golden" cực kỳ giới hạn, chỉ với 164 đôi dành cho mỗi mẫu giày. Con số này tượng trưng cho số bàn thắng được ghi trong suốt World Cup nữ 2023, khiến bộ sưu tập trở thành đôi giày đáng để sưu tầm nhất cuối năm nay.Bộ sưu tập này tuy sẽ không có mặt trên kệ nhà Neymarsport nhưng các bạn cũng có thể tìm kiếm những mẫu giày mới nhất tại đây!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47