CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Chiêm ngưỡng mẫu giày "Las Estrellas": Kỷ niệm chiến thắng World Cup của Lionel Messi

Tin tức - LONG NANI

Ngay sau khi phát hành phiên bản giày "Infinito" vào tháng trước, Adidas đã tiếp tục  bổ sung thêm một "siêu phẩm" mới mang tên X Crazyfast Messi "Las Estrellas" vào bộ sưu tập giày đá banh đồ sộ của Lionel Messi. Thiết kế đặc biệt này không chỉ kỷ niệm chiến thắng ấn tượng của Messi cùng đội tuyển Argentina tại World Cup 2022 mà còn như một thông báo cho sự hội quân trở lại của đội tuyển trong một mùa giải mới 2023.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi

Giới thiệu phiên bản giày đá banh adidas X Crazyfast Messi "Las Estrellas"

"Las Estrellas" là một tiếng của Tây Ban Nha, mang ý nghĩa thể hiện sự lớn mạnh của tình yêu quốc gia và đam mê bóng đá. Ý tưởng thiết kế của phiên bản này được lấy cảm hứng từ "Leyenda" - đôi giày đã đồng hành cùng Messi và Argentina chinh phục ngôi vô địch World Cup năm 2022. 

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi

Giày đá banh X Crazyfast Messi "Las Estrellas" mang trên mình sắc màu 'Cloud White / Pulse Blue / Gold Metallic’ của lá cờ Argentina. Phần gót giày có ba ngôi sao tượng trưng cho ba lần quốc gia đoạt chức vô địch World Cup (1978, 1986 và 2022). Ngoài ra, những ký tự và họa tiết liên quan đến Messi như biểu tượng "GOAT" (Greatest Of All Time) và số 10 đều được thêm vào thiết kế. Đế giày bên trong có hình logo Messi kết hợp với biểu tượng mặt trời trên lá cờ Argentina, đế ngoài cũng được mạ crom, với màu sắc chuyển từ vàng sang trắng sữa, tạo nên một diện mạo vô cùng ấn tượng và  bắt mắt.

>> Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas mới nhất

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi

Công nghệ của giày đá banh X Crazyfast Messi "Las Estrellas"

Là một phiên bản kế nhiệm của thế hệ X Speedportal huyền thoại, giày đá banh X Crazyfast tiếp tục sở hữu công nghệ hiện đại cùng với sự nâng cấp vượt bậc.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi

Để tối ưu hóa trọng lượng và tạo nên một đôi giày siêu nhẹ giúp cầu thủ điều khiển bóng một cách nhanh nhẹn, adidas đã tích hợp một loạt công nghệ độc đáo, làm cho đôi giày càng trở nên hoàn thiện:

- Aeropacity Speedskin: Phần upper bên ngoài của giày là sự kết hợp giữa sợi và da tổng hợp, mang lại sự ổn định và thoải mái cho người chơi..

- Công nghệ Aerocage: Hỗ trợ cố định form giày, đảm bảo giúp giày vừa vặn với bàn chân và tăng cường hiệu suất.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi

- Aeroplate kết hợp cùng công nghệ trứ danh Speedframe được nâng cấp với mục đích làm giảm trọng lượng của giày giúp người chơi dễ dàng cải thiện tốc độ ngay cả những pha dứt điểm.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi

Lời kết:

Messi đã sử dụng đôi giày 'Infinito' trong các trận đấu với Inter Miami nhưng được dự đoán sẽ chuyển sang đôi giày 'Las Estrellas' trong các trận đấu sắp tới giữa Argentina và Ecuador cũng như Bolivia. Với việc tiếp nối thành công của dòng giày 'Leyenda', không có lý do gì mà 'Las Estrellas' không tiếp tục cùng Messi chinh phục những mục tiêu mới làm nên lịch sử và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ bóng đá.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47