CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Chiêm ngưỡng thiết kế mới nhất của nhà Puma trong BST Eclipse Pack 2024

Tin tức - LONG NANI

Sẵn sàng để khuấy động cho những mùa giải sôi động sắp tới, Puma đã chính thức tiết lộ những hình ảnh BST giày đá banh mới nhất của mình mang tên ”Eclipse Pack 2024”. 

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 01

Với gam màu đen huyền bí làm chủ đạo, Puma Eclipse Pack 2024 nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng điều làm nên sự khác biệt không chỉ dừng lại ở đó. Puma đã khéo léo tô điểm cho sản phẩm của mình với những đường nét màu "Copper Rose", một tông màu đồng mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy cuốn hút.

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 02

Thiết kế ôm sát của phần thân giày không chỉ tôn vinh vẻ đẹp từng đường cong của bàn chân mà còn hỗ trợ tối đa cho cầu thủ trong mọi chuyển động. Logo của PUMA được thiết kế một cách khéo léo, nằm dọc theo bên hông phía gót giày, với đường viền màu "Copper Rose" nổi bật trên nền đen. Điểm đặc biệt là các đường may và chi tiết được thực hiện một cách cẩn thận, thể hiện được độ chính xác và sự chau chuốt trong thiết kế của nhà Báo.

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 03

Mỗi phiên bản giày đá banh sẽ được trang bị những công nghệ nào?

Puma Eclipse Pack 2024 là minh chứng cho thấy thương hiệu luôn không ngừng đổi mới và tìm tòi. Với bộ ba Puma Future 7 Ultimate, Ultra UltimateKing Ultimate, mỗi mẫu đều được trang bị những công nghệ hàng đầu nhằm mang đến những mẫu không chỉ vượt trội về mặt thiết kế mà còn ưu việt về mặt hiệu năng.

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 04

Puma Future 7 Ultimate tập trung vào việc cải thiện khả năng kiểm soát bóng với công nghệ PWRTAPE được cải tiến, giúp tăng cường sự ổn định và tăng khả năng kiểm soát. Đặc biệt, hệ thống kết cấu 3D giúp cải thiện độ chính xác trong mỗi chạm bóng.

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 04

Ultra Ultimate, với thiết kế siêu nhẹ và tối ưu hóa cho tốc độ, sử dụng chất liệu ULTRAWEAVE cao cấp, mang lại sự thoải mái tối đa và hỗ trợ phản ứng nhanh chóng trên sân.

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 05

Trong khi đó, Puma King Ultimate lại chú trọng vào sự thoải mái và kiểm soát bóng, với chất liệu K-BETTER không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại cảm giác chạm bóng vượt trội, kết hợp với đế giày được thiết kế đinh tán để tăng cường khả năng kiểm soát và di chuyển trên sân.

BST giày đá banh Puma Eclipse Pack 2024 - 06

Lời kết

Eclipse Pack 2024 của PUMA là sự chứng minh cho việc cân bằng giữa nghệ thuật thiết kế và công nghệ tiên tiến, tạo ra sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đạt hiệu suất cao trên sân cỏ. Với màu "Copper Rose" lần đầu tiên được giới thiệu, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ hỗ trợ các cầu thủ tỏa sáng trên sân.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47