CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[CHỌN GIÀY CỎ NHÂN TẠO] : SO SÁNH , REVIEW PHANTOM VISION ACADEMY VÀ PHANTOM VISION REACT PRO

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh Nike Phantom Vision DF TF EUPHORIA - White/Blue/Black . Được các CEO của NlKE FOOTBALL thai nghén từ năm 2017 , với thiết kế dấu dây GHOST LACE, PHANTOM VISION là một bước hoàn toàn đột phá mới trong công nghệ của Giày đá bóng. Dòng sản phẩm này dành cho các tiền vệ tấn công , sử dụng tốc độ và kỹ thuật.


KEVIN DE BRUYNE là đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm NIKE PHANTOM VISION

Tháng 4 Vừa qua thì giày đá banh nike PHANTOM VISION đã trình làng gam màu mới trong bộ sưu tập “EUPHORIA” , PHANTOM VSN được đánh giá là 1 trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của NIKE FOOTBALL trong quý 2/2019 này , bởi hình thức bắt mắt và hội tụ nhiều công nghệ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang Phân vân nên chọn phiên bản ACADEMY hay REACT PRO ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi và có cái nhìn chi tiết về sản phẩm để lựa chọn phù hợp.

Phantom Vision ACADEMY TF bộ sưu tập "EUPHORIA" 

Phantom Vision REACT PRO TF bộ sưu tập "EUPHORIA" 

Điểm giống nhau giữa Nike Phantom Vision Academy TF và Nike Phantom Vision Pro TF :

Khác với MERCURIAL , PHANTOM VENOM hay TIEMPO , 2 Phiên bản PRO và ACADEMY sẽ có ngoại hình khác biệt ở nhiều điểm. Nhưng ở PHANTOM VISION, Thoạt nhìn qua chúng ta sẽ rất dễ nhầm lẫn 2 phiên bản. Cả hai đều mang gam màu xanh chủ đạo, màu xanh italia địa trung hải phối viền trắng phía dưới kết hợp lại với nhau, tạo nên tổng thể đôi giày trông thật bắt mắt. Những chấm bi trắng tạo thành điểm nhấn cho đôi giày ,với thiết kế logo NIKE phản quang màu bạc xung quanh bao bọc bởi viền đen nổi bật.

Cả Phiên bản ACADEMY và REACT PRO đều có cấu tạo lưới Quadfit Như bài mô tả chi tiết về phanom Vision, Lưới Quadfit là kiểu lưới dệt 4 chiều và có độ ôm gọn theo bàn chân người mang . đặc biệt, nó mang lại cho người chơi cảm giác thông thoáng trong suốt trận đấu. Điều này giúp cho bàn chân của bạn luôn được thoải mái, không có cảm giác bị co thắt lại và Form giày luôn được giữ theo thời gian dài thi đấu.

Cấu tạo lưới Quadfit bên trong của PHANTOM VISION 

Phantom Vision đại diện cho phong cách chơi PLAYMAKER , là những người làm chủ trận đấu, kiểm soát, chia bài và dứt điểm từ xa. KEVIN DE BRUYNE là đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm mới của NIKE FOOTBALL này.

Điểm khác nhau giữa Nike Phantom Vision Academy TF và Nike Phantom Vision Pro TF 

Đối với mỗi phiên bản cao cấp, NIKE FOOTBALL sẽ chau chút hơn không chỉ vẻ bề ngoài, mà còn hướng dến những khách hàng mong muốn trải nghiệm những công nghệ mới tối ưu hơn. Phantom Vision Pro TF cao cấp hơn Phantom Vision Academy ở thiết kế đế REACT - loại đế đệm mới nhất 2018 với những lớp cao su đàn hồi, giúp người chơi di chuyển thoải mái và an toàn. Loại đế này NIKE thiết kế không chỉ trong giày Running, Training mà còn cả trong giày bóng đá. Và PHANTOM VSN PRO là một ví dụ.


Thêm vào đó bề mặt da tổng hợp của Phiên bản PRO với Công nghệ ACC( All Conditions Control), thêm những lớp tiếp xúc giúp tăng cảm giác bóng , kiểm soát bóng tốt nhất trong mọi tình huống. Các hoạ tiết logo cũng được chau chút nhìn tinh tế hơn. Ngoài ra, cổ thun của bản Pro sẽ giúp người mang dễ dàng xỏ vào hơn nhờ thiết kế chốt hỗ trợ mang phía sau.

Bảng so sánh đặc điểm của giày đá banh Phantom Vision Academy TF và Phantom Vision Pro TF

 

Đặc điểm

 

Phantom Vision Academy TF

 

Phantom Vision Pro TF

 

Chất liệu

 

Da tổng hợp

 

Da tổng hợp với công nghệ ACC

 

Form

 

Chân thon/Chân bè

 

Chân thon/Chân bè

 

Upper

 

Thiết kế Ghost lace dấu dây

 

Thiết kế Ghost lace dấu dây

 

Trọng lượng

 

~314 gram ( size 43 )

 

~340 gram ( size 43 )

 

Giá cả hiện tại

 

2.250.000 vnd

 

2.690.000 vnd

 

LỜI KẾT : Nếu bạn đang tìm cho mình 1 đôi giày Đá banh chính hãng cao cấp, muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất của Nike FOOTBALL thì Phantom Vision REACT Pro là một sự lựa chọn hoàn hảo . Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì bản ACADEMY cũng gần như một chín một mười về thiết kế, form cũng như độ bền so với REACT PRO, đặc biệt lại có lợi thế về trọng lượng và giá cả nên cũng rất được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng.

Thanks for reading. Bài phân tích được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM