CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

CHỌN GIÀY ĐÁ BANH NIKE CỎ NHÂN TẠO CHO CHÂN BÈ ???

Tin tức - LONG NANI

Có phải tất cả các mẫu giày đá banh NIKE rất kén chân ? NIKE chỉ dành cho chân thon, chân bè nên chọn giày khác ? Rất nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi điều này.

Thực ra , trước khi cho ra mắt 1 dòng sản phẩm nào đó thì các CEO của NIKE FOOTBALL luôn nghiên cứu kỹ, cho các cầu thủ test thử nghiệm trên sân và tối ưu nó trước khi sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.  NIKE thiết kế ra những dòng sản phẩm giày đá banh phù hợp cho từng form chân thon bè và từng phong cách thi đấu . Vậy chân bè nên chọn dòng sản phẩm nào của NIKE ? bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

PHANTOM VISION và TIEMPO luôn phù hợp với chân bè 

1. PHANTOM VISION ( PHANTOM VSN )

Phantom VSN là dòng sản phẩm được các CEO của NIKE FOOTBALL thai nghén từ năm 2017 và chính thức cho ra mắt vào tháng 8/2018 trong bộ sưu tập “RISED ON THE CONCRETE”. Mẫu giày này khá thoải mái cho những Form chân bè cũng như gang bàn chân to dầy. 


KEVIN DE BRUYNE là đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm giày đá banh NIKE PHANTOM VISION

Đó là vì ở Phantom Vision, NIKE FOOTBALL đã phát triển một loại lưới mang tên Quadfit, được NIKE quảng cáo rằng phù hợp với mọi kết cấu bàn chân. Lưới Quadfit không nhìn thấy bên ngoài, nó được làm ẩn vào bên trong lòng đôi giày. Quadfit là lưới dệt 4 chiều nhưng lại không có độ co dãn thường thấy của các vật liệu dệt. Điều này giúp cho bàn chân người mang được thoải mái, không có cảm giác bị co thắt lại và giúp cho đôi giày giữ form một cách đáng kinh ngạc sau thời gian dài sử dụng. 

 

Với 2 Phiên bản được ra mắt REACT PRO và ACADEMY, người chơi sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. REACT PRO cao cấp hơn ACADEMY ở Thiết kế đế REACT - loại đế đệm mới nhất 2018 với những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS , thêm vào đó Bề mặt da tổng hợp với Công nghệ ACC ( All Conditions Control ), thêm những lớp tiếp xúc giúp tăng cảm giác bóng, Kiểm soát bóng tốt nhất trong mọi tình huống.

Phantom Vision phiên bản ACADEMY TF bộ sưu tập "EUPHORIA" 

Phantom Vision phiên bản REACT PRO TF bộ sưu tập "EUPHORIA"  

Thiết kế đinh TF của PHANTOM VISION là dạng gai nhỏ hình phi tiêu, bổ trợ cho người chơi di chuyển linh hoạt hơn trên sân. Là mẫu giày dành cho các cầu thủ tấn công, di chuyển nhiều và ưa thích dứt điểm bằng bằng lực như sút cú mập hoặc sút úp mu.

Thiết kế đinh TF dạng phi tiêu của Phantom Vision giúp di chuyển linh hoạt hơn 

TIEMPO 7

Là dòng sản phẩm lâu đời nhất của NIKE FOOTBALL, Trải qua nhiều đời thay đổi về hình dáng và cải tiến về chất liệu, TIEMPO vẫn luôn là dòng sản phẩm thoải mái cho chân bè bởi thiết kế Form truyền thống và cấu tạo da tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu hơn da tổng hợp. TIEMPO 7 với cấu tạo da Bê cao cấp, êm và mềm, thiết kế Upper rời dễ dàng xỏ ra vào.

Tiempo Legend 7 phiên bản ACADEMY TF bộ sưu tập "EUPHORIA"  

Tiempo Legend 7 phiên bản LUNAR PRO TF bộ sưu tập "EUPHORIA"  

Với 2 phiên bản LUNAR PRO và ACADEMY , sẽ mang lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn. Phiên bản ACADEMY sẽ có giá thành rẻ hơn, phù hợp cho đại đa số khách hàng. Nếu muốn trải nghệm nhiều công nghệ hơn thì các bạn có thể chọn Phiên bản LUNAR PRO cao cấp. Với cấu tạo da bê ( Caftskin ) được xử lý mềm và mịn hơn ACADEMY cùng Thiết kế đế Lunarlon với những sợi nén cao su đàn hồi bên trong đế giúp những bước chạy trở lên thanh thoát, giảm sốc trong những pha bật nhảy và tiếp đất. 

Đinh TF của TIEMPO dạng núm tròn với những cục xoay, là dạng đinh phù hợp cho các vị trí cần bước trụ vững,tì đè, ít di chuyển. Tiempo đặc biệt phù hợp cho các hậu vệ, những người cần sự chắc chắn và các vị trí tiền vệ trung tâm, ít tăng tốc và yêu cầu sự chuẩn xác trong các đường chuyền hay những pha chạm bóng kỹ thuật. Đặc biệt, phần mũi của Tiempo dạng bè sẽ bổ trợ cho những pha chích mũi dứt điểm đạt đổ chuẩn xác cao hơn, bề mặt da bê với những lớp tiếp xúc cũng tăng độ xoáy trong những pha cứa lòng.

Tiempo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích sự chắc chắn 

LỜI KẾT : Mỗi dòng sản phẩm giày đá banh NIKE chính hãng đều có những ưu, nhược điểm và phù hợp với từng vị trí, form chân và cách thi đấu của mỗi người . Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về 2 dòng sản phẩm giày đá banh NIKE dành cho chân bè và có sự lựa chọn phù hợp để cảm thấy hài lòng nhất mỗi khi mang giày ra sân.

Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM