CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em không?

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh cổ cao là một trong những thiết kế luôn tạo nên sức hút khó cưỡng với các tín đồ yêu bóng đá. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho con em mình. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá đặc điểm của dòng giày này và liệu giày đá bóng cổ cao có thật sự phù hợp cho trẻ em hay không? 

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em không?

Đặc điểm của giày đá banh cổ cao 

Giày đá banh cổ cao có phần thân khá thon dài, phần lưỡi gà được thiết kế liền cùng cổ giày kéo dài đến mắt cá chân được làm từ chất liệu đàn hồi, ôm sát chân cầu thủ. 

Đặc điểm của giày đá banh cổ cao

Ngoài phiên bản có dây thông thường thì nhiều dòng giày đá banh cổ cao cũng được trang bị phiên bản không dây buộc. 

Đặc điểm của giày đá banh cổ cao

Adidas và Nike là 2 thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực giày đá banh cổ cao. 

Ưu điểm của giày đá bóng cổ cao 

  • Giày đá banh cổ cao ôm chân và cho cảm giác bóng tốt hơn 

Chiếc cổ thun ôm gọn phần mắt cá chân là điểm nhấn độc đáo của dòng sản phẩm giày đá bóng cổ cao.

Ưu điểm của giày đá bóng cổ cao

Thiết kế của giày cho người mang cảm giác ôm chân cực tốt. Do đó nhiều người thường ví những đôi giày đá banh cao cổ như đôi vớ có đế. 

  • Bảo vệ chân tối ưu 

Xuất phát từ yêu cầu bảo vệ cổ chân của các cầu thủ, giày cổ cao ra đời nhằm bảo vệ phần cổ chân của người chơi tốt hơn, giúp dễ dàng bứt tốc và di chuyển linh hoạt trên sân. Phần cổ giày sẽ giúp cố định phần cổ chân, tránh tình trạng bong gân, lật cổ chân.

Ưu điểm của giày đá bóng cổ cao

  • Cảm giác thoải mái khi mang giày 

Giày đá banh cổ cao khiến người mang vô cùng dễ chịu và thoải mái vì độ ôm chân tốt sẽ hạn chế xảy ra các hiện tượng tuột gót, trầy gót như tình trạng mà những đôi giày đá bóng cổ thấp thường gặp.

Ngoài ra, nếu thi đấu ở sân cỏ nhân tạo, giày cổ cao cũng giúp khắc phục tình trạng các mẫu cao su trên sân lọt vào giày gây khó chịu. Phần cổ giày ôm sát chân sẽ hạn chế mọi dị vật bên ngoài lọt vào giày, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi chơi bóng.

  • Thiết kế đẹp, thẩm mỹ

Ưu điểm của giày đá bóng cổ cao

Những đôi giày đá banh cổ cao hiện nay đều được trang bị những công nghệ hiện đại. Vì vậy, ngoài khả năng đem lại cảm giác chơi bóng tốt thì tính thẩm mỹ của những mẫu giày này cũng rất cao. 

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em? 

Với những ưu điểm trên, các phụ huynh hoàn toàn có thể tự tin chọn mẫu giày cổ cao cho các bé để những cầu thủ nhí được chơi bóng đá vui hơn và an toàn hơn. 

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em?

Ngoài ra, việc chọn một đôi giày cổ cao phù hợp với mặt sân thi đấu cũng giúp bé chơi bóng tốt hơn. Với một đôi giày có hệ thống đinh tán phù hợp với mặt sân sẽ giúp bé bám sân, di chuyển dễ dàng và đặc biệt là hạn chế té ngã trong quá trình chơi bóng. Cùng chúng tôi điểm qua các loại giày cơ bản thường gặp sau đây. 

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em?

Giày đá banh cao cổ cho trẻ em thường được chia làm 3 loại cơ bản: giày đinh dăm TF, giày đinh cao FG hay giày đinh tán AG, đinh IC. 

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em?

+ Giày đá banh có cổ cao đinh TF: Mẫu giày thích hợp dành cho trẻ chơi trên sân cỏ nhân tạo. Với hệ thống đinh tròn được phân bố đều giúp bám sân tốt hơn, tránh trượt ngã khi di chuyển. Kết hợp cùng chiếc cổ cao ôm chân giúp các cầu thủ nhí di chuyển an toàn hơn trên nền sân cỏ nhân tạo. 

+ Giày đá banh cổ cao đinh AG, FG: Đây là mẫu giày dành cho các bé chơi bóng ở sân cỏ tự nhiên. Đối với mặt sân này, chiếc cổ thun cao đến mắt cá chân cực kỳ hữu ích giúp bảo vệ bàn chân bé. 

+ Giày đá banh cổ cao đinh IC: Đây là dòng giày được dùng cho sân bóng đá trong nhà, sân futsal, các sân mặt bê tông, sàn gỗ.... Phần cổ cao giúp bảo vệ mắt cá chân, hạn chế chấn thương cho bé. 

Có nên chọn giày đá banh cổ cao cho trẻ em?

Xem thêm: 

>> Cách chọn giày bóng đá chính hãng cho trẻ em 

>> Tổng hợp những mẫu giày cỏ nhân tạo Adidas cho trẻ em mới cập bến tại Neymarsport

>> 4 mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo trẻ em được ưa thích nhất 

Lời kết: Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp các vị phụ huynh có thể dễ dàng chọn mua cho các bé những đôi giày ưng ý nhất. Nếu quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về những mẫu giày đá banh cổ cao chính hãng chất lượng, tham khảo ngay tại đây https://neymarsport.com/collections/giay-da-banh-co-cao

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg