CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas ứng dụng công nghệ mới vào thiết kế giày đá banh

Tin tức - LONG NANI

adidas vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt X Crazyfast 'Strung', đánh dấu lần đầu tiên công nghệ Futurecraft Strung được áp dụng trong sản xuất giày đá bóng, sau khi công nghệ này đã từng được áp dụng cho mẫu giày chạy bộ adidas Futurecraft Strung vào tháng 10 năm 2020. Thương hiệu cho biết X Crazyfast 'Strung' hứa hẹn sẽ thay đổi cách thức tạo ra phần upper của giày bóng đá và có thể trở thành một tiêu chuẩn mới trong thiết kế giày thể thao trong tương lai.

giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung'

Khám phá công nghệ Futurecraft Strung qua giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung'

Công nghệ FUTURECRAFT.STRUNG trên giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung' sử dụng các sợi vải composite được mã hóa từng sợi một, sau đó được máy móc robot lắp ráp lại tạo thành phần upper của giày. Điều này giúp cho upper của giày không chỉ có độ chính xác cao mà còn hỗ trợ loại bỏ được các chi tiết thừa, giúp giảm trọng lượng và tăng độ linh hoạt. Các sợi chỉ màu đỏ cứng cáp hơn được sử dụng ở gót chân, giữa bàn chân và mũi giày để cung cấp độ vừa vặn và hỗ trợ tốt hơn, trong khi phần trước bàn chân sử dụng các sợi chỉ màu vàng mềm hơn giúp tăng lực kéo và khả năng kiểm soát bóng.

giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung' - 01

Công nghệ của giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung'

Công nghệ Strung được hỗ trợ bởi máy móc robot hiện đại và sử dụng dữ liệu phân tích chính xác, cho phép đặt vải chính xác ở những vị trí cần thiết mà không lãng phí nguyên liệu. Sự kết hợp giữa công nghệ FUTURECRAFT.STRUNG, cùng với công nghệ SPEEDFRAME và AEROPLATE từ dòng giày X Crazyfast, hỗ trợ người chơi linh hoạt và tăng tốc dễ dàng hơn. Cụ thể:

giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung' - 02

- Aeropacity Speedskin: Đây là một lớp mono mesh đơn được bao phủ bởi hai lớp TPU cực mỏng và nhẹ, nhằm đem lại khả năng thoáng khí và sự thoải mái khi sử dụng.

giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung' - 03

- Cấu trúc Aerocage giúp giữ dáng và độ đàn hồi của giày, tránh việc giãn ra quá nhiều trong quá trình thi đấu.

- Đế giày được thiết kế với công nghệ Aeroplate, hỗ trợ người chơi trong các tình huống tăng tốc, giảm tốc và cải thiện độ bám dính trên sân, đảm bảo hiệu suất cao suốt thời gian thi đấu.

giày đá banh adidas X Crazyfast 'Strung' - 04

 

Lời kết:

Liệu công nghệ mới này có thể trở thành yếu tố quyết định giúp adidas nổi bật trong cuộc đua với các đối thủ lớn như Nike và Puma hay không? Câu trả lời có lẽ sẽ cần thời gian vì sự thành công của Futurecraft Strung sẽ phụ thuộc vào cách thương hiệu biết lắng nghe và phản hồi trước những trải nghiệm của người chơi, đồng thời không ngừng nâng cấp và tối ưu hóa sản phẩm của họ. Nếu adidas có thể làm điều này một cách hiệu quả, thương hiệu này sẽ không chỉ tạo ra một sản phẩm vượt trội về mặt công nghệ mà còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47