CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Cùng ngắm những đôi giày ngầu nhất năm 2020 mà cầu thủ nào cũng muốn sở hữu

Tin tức - LONG NANI

Ngày nay, thị trường giày bóng đá chính hãng ngày càng phát triển với những nổi bật trong công nghệ cũng như thiết kế. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua những mẫu giày đảm bảo sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những phối màu đẹp mắt, những chi tiết giày phức tạp cùng với những công nghệ đặc biệt trong thiết kế, đây hẳn sẽ là những mẫu giày bạn không thể bỏ qua. Những sản phẩm từ nghệ thuật sáng tạo bậc thầy.

giày ngầu nhất năm 2020

Thương hiệu giày thể thao nào nổi bật nhất trong năm 2020

Năm 2020 có thể là một năm tương đối khó khăn đối với ngành thể thao bóng đá khi hàng loạt các sự kiện bóng đá nổi bật bị đình trệ do đại dịch Covid 19 trên toàn cầu.

Tuy nhiên, các hãng giày đá banh đình đám trên thế giới vẫn không có dấu hiệu ngừng ra mắt các sản phẩm mới. Nike, Adidas và Puma luôn bận rộn với các bộ sưu tập mới. Nổi bật hơn cả đó là hãng giày hàng đầu Nike - nhà sản xuất đến từ Mỹ này đang dần khẳng định được vị trí ngày một lớn mạnh của mình trong nền công nghiệp bóng đá với nhiều silo đẹp mắt trong năm 2020.

Dưới đây là xếp hạng những đôi giày bóng đá thu hút nhất được phát hành năm 2020

1. Giày đá banh Adidas Predator Mania - Tormentor Pack

Predator Mania FG là phiên bản tái hiện của giày đá banh Japan Blue Predator Mania FG xuất hiện lần đầu hồi World Cup 2002 do Hàn Quốc và Nhật Bản đồng đăng cai. Đây là lần đầu tiên sau 18 năm, phiên bản từng được yêu thích nhất này được Adidas hồi sinh trên sân cỏ.

Adidas Predator Mania - Tormentor Pack

Năm 2020 là năm đặc biệt khi các mẫu giày huyền thoại hầu hết đều được remark, xuất hiện trong diện mạo mới nhưng vẫn mang DNA của những huyền thoại một thời. Adidas Predator Mania là một trong số đó. Adidas Predator Mania nổi bật với màu xanh Nhật Bản, đỏ và trắng kết hợp như nguyên bản được tung ra 18 năm trước.

2. Giày đá banh Nike Mercurial Vapor XIII - Future DNA Pack

Không thể bỏ qua đôi giày với thiết kế nổi bật này. Đây là đôi giày hoài cổ khi được lấy cảm hứng từ Mercurial huyền thoại đã được phát hành cách đây 11 năm với colourway đỏ bạc kết hợp. Mang hình ảnh của đôi giày Mercurial phiên bản đầu tiên quay lại nền sân cỏ.

Nike Mercurial Vapor XIII - Future DNA Pack  

Nike Mercurial Vapor XIII - Future DNA Pack lấy cảm hứng từ Mercurial huyền thoại phiên bản đầu tiên

Đôi giày được mang DNA từ dòng giày OG - những phiên bản xuất hiện đầu tiên trên thị trường, với ý nghĩa sẽ truyền năng lượng cho các cầu thủ trẻ trong tương lai, trong hành trình khẳng định bản thân của mình. Sắc đỏ nổi bật trên nền bạc sang trọng tạo nên một siêu phẩm đẹp đến bất ngờ.

3. Giày đá banh Nike Phantom Venom - Future DNA Pack

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm được remark, nằm trong gói Nike Future DNA Pack. Đây là một sản phẩm đẹp mắt, được gợi cảm hứng từ đôi giày nguyên bản phát hành cách đây 18 năm trước.

Nike Phantom Venom - Future DNA Pack

Nike Phantom Venom trong bộ sưu tập Future DNA Pack xuất hiện như là một giấc mơ khi tái hiện biểu tượng của năm 2002 - Nike Air Zoom Total 90 II. Tính thẩm mỹ cao nhất của giày  thể hiện ở phần thiết kế thân giày với những đường sọc trắng chạy ngay trước bàn chân, tương phản với gam màu đen của phần gót giày mang đến một cái nhìn đầy thu hút.

Giày đá banh Nike Phantom Venom - Future DNA Pack

Giày đá banh Nike Phantom Venom - Future DNA Pack

Thiết kế tương phản đẹp mắt của Giày đá banh Nike Phantom Venom - Future DNA Pack

Chúng ta phải công nhận sự tương phản của phối màu trắng đen chưa bao giờ lỗi thời trong hầu hết các thiết kế thời trang.

4. Giày đá banh Adidas Predator Blackouts - Shadowbeast Pack

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "quái thú hắc ám"  Adidas Predator Blackouts - Shadow beast Pack. Màu đen huyền bí của silo Black on black luôn thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng của mình.

Adidas Predator Blackouts - Shadowbeast Pack

Giày đá banh Adidas Predator ‘Shadow Beast’ trong gam màu bí ẩn và khó lường

Vạn vật được che khuất trong bóng tối, mang đến sự bí ẩn nhất định, khó kiểm soát và không thể lường trước được chính là thông điệp mà Predator ‘Shadow Beast’ mang đến. Phiên bản đặc sắc bởi 406 chiếc “gai” của lớp “DEMONSKIN” trên phần thân giày.

5. Giày đá banh Nike Phantom Venom - Future Lab Pack

Nike Phantom Venom nhanh chóng trở thành đôi giày yêu thích trong năm 2020. Đôi giày nổi bật bởi gam màu đỏ đen kết hợp đẹp mắt. Colorway “Laser Crimson” quấn quanh từ gót chân và bao phủ hết phần má ngoài giày, đặt bên trên là một logo NIKE rất “Nghệ”. Thiết kế đặc biệt bởi phần má trong giày là các vân nổi 3D hình xương cá hỗ trợ kiểm soát bóng.

Nike Phantom Venom - Future Lab Pack

Nike Phantom Venom nhanh chóng trở thành đôi giày yêu thích trong năm 2020 với thiết kế đẹp mắt

6. Giày đá banh Nike Phantom Vision 2 - Player Inspired Pack

Phối màu trắng, đen và cam là colourway kết hợp tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Mọi thứ trong thật hài hòa dễ chịu đối với gam màu này.

White/Black/Laser Crimson của Nike Phantom Vision

Sắc màu White/Black/Laser Crimson của Nike Phantom Vision đầy thu hút

Đây là một sự lựa chọn mang tính thẩm mỹ, chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan của Nike. Đôi giày Nike PhantomVSN II được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, len lỏi những chi tiết chấm phá màu đỏ thẫm pha sắc hồng laser crimson/pink ở gót chân, phần đinh tán và lưỡi giày.

Nike PhantomVSN II

Sang trọng, hài hòa và tinh tế là những điều mà chúng ta có thể cảm nhận từ colourway này.

7. Giày đá banh Adidas Predator - Mutator Pack

Nhắc đến những thiết kế đẹp mắt trong năm 2020, tuyệt đối không được bỏ qua Adidas Predator Mutator Pack. Adidas đã làm rất tốt trong việc thiết kế bản màu mang hơi hướng thiết kế hiện đại và đẹp mắt dành cho Adidas Predator 20  bằng một phối màu đẹp kết hợp đỏ đen sắc nét với tên gọi Mutator.

Adidas Predator - Mutator Pack

Adidas Predator - Mutator Pack

Adidas Predator 20  bằng một phối màu đẹp kết hợp đỏ đen sắc nét với tên gọi Mutator

Đôi giày đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc được thiết kế trên bề mặt giày giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Adidas thực sự đã rất tinh tế khi đưa các gai nhọn huyền thoại vào trong thiết kế của mình như là sự hồi sinh dành cho một "quái thú săn mồi" thực thụ.

Trên đây là tổng hợp những thiết kế giày ngầu nhất năm 2020 mà bạn chắc chắc không muốn bỏ qua.

Xem thêm các mẫu giày đẹp mắt khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg