CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đẳng cấp giày da thật - PUMA The Craft Pack

Tin tức - LONG NANI

Từ những buổi bình minh hình thành nền công nghiệp giày đá bóng cho đến một thị trường đầy triển vọng như hôm nay, những đôi giày bằng da thật vẫn luôn chứng minh được sức hấp dẫn của mình qua nhiều thập kỷ. Tiếp nối những thành công lịch sử, Puma vừa cho ra mắt một bộ sưu tập giày đá bóng bằng da thật với gam màu đen cơ bản vừa tinh tế, cổ điển vừa đẳng cấp, sang trọng.  Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá đẳng cấp giày đá bóng da thật 2021 qua bộ sưu tập Puma The Craft Pack ngay nhé!

Đẳng cấp giày da thật - PUMA The Craft Pack

Puma tung ra phiên bản da thật cho những đôi giày đá bóng hàng đầu.

Một bộ sưu tập với gam màu đen cơ bản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng hứa hẹn sẽ là một trong những cơn sốt hấp dẫn các tín đồ mê giày thể thao trong thời gian tới. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Puma 

PUMA đang có một mùa giải thành công với 2 mẫu giày là Future Z 1.1 và Ultra 1.2 thế hệ mới nhận được nhiều đón nhận tích cực từ cộng đồng, cũng như đội ngũ cầu thủ ưu tú ngày càng phát triển bao gồm Neymar đại diện Future Z và Kingsley Coman đại diện cho Ultra.

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Puma

Trong khi 'Spectra Pack' được bao bọc bởi một diện mạo thẩm mỹ năng động, tươi sáng, nổi bật tại EURO 2020 vào mùa hè thì The Craft Pack lại mang đến một phong cách cổ điển, tinh tế, sang trọng hơn.

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Puma

 

Cả Puma Future Z và Ultra trong lần ra mắt này đều có màu đen làm chủ đạo, với các logo được làm nổi bật thông qua việc sử dụng các vật liệu khác nhau. Phiên bản bằng da thật giúp tăng cường cảm giác bóng tuyệt vời với công nghệ Lazertouch mới nhất. 

Lazertouch là công nghệ dùng tia laser để khắc hoa văn, kết hợp với da thật cho ra một đôi giày với diện mạo mới mẻ. Puma Lazertouch kết hợp ưu điểm của phần da thật Kangaroo mềm mại, cảm giác, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chất liệu da tự nhiên vốn dễ bị ăn mòn và dãn rộng theo thời gian. 

Giày đá bóng Future Z Lazertouch

Chúng ta sẽ bắt đầu với đôi giày đá bóng mới nhất. Như thường lệ, PUMA Future Z vẫn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất.

Giày đá bóng Future Z Lazertouch

Dải FUZIONFIT+ ở giữa chân thích ứng cho cảm giác vừa vặn, thoải mái, tối ưu chuyển động. Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

Giày đá bóng Future Z Lazertouch

Điểm khác biệt lớn là PUMA Future Z Lazertouch không có Grip Control ở phía upper như những chiếc Future Z khác. Thay vào đó, upper được làm bằng da thật với công nghệ Lazertouch tuyệt vời thường được ứng dụng trên các mẫu PUMA King trước đây. 

Giày đá bóng Future Z Lazertouch

Đây là một công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của PUMA, có thể dập nổi các họa tiết, đồ họa được chế tác đặc biệt khác nhau lên phần upper của giày. Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta thấy công nghệ này được sử dụng trên một chiếc Future Z bằng da được, khắc họa các chi tiết ở vị trí chiến lược trên vùng tiếp xúc chính nhằm tối đa cảm giác bóng!

Giày đá bóng PUMA Ultra Lazertouch 

Công nghệ Lazertouch cũng được tìm thấy trên giày đá bóng PUMA Ultra. Trước đây, cũng từng có phiên bản da thật dành cho Puma Ultra nhưng với ứng dụng công nghệ Lazertouch thì đây là lần đầu tiên. Công nghệ mới hứa hẹn đem đến cảm giác bóng hoàn hảo bất chấp mọi điều kiện. 

Giày đá bóng PUMA Ultra Lazertouch

Puma vẫn duy trì những tính năng hiện đại khác như phần upper Matryxevo siêu nhẹ cung cấp độ ổn định, độ bền và lực kéo vượt trội: 

Giày đá bóng PUMA Ultra Lazertouch

Đế ngoài Peba SpeedUnit nhẹ có thiết kế đế tách lấy cảm hứng từ di sản đường chạy của PUMA. Liên kết với phần upper là đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, có thiết kế đế tách rời lấy cảm hứng từ DNA tốc độ của PUMA giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. Tấm đế có công dụng kết hợp các 'gai' tinh tế ở bàn chân trước và cánh quạt hình chữ V để tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo dành cho khả năng bức tốc và bùng nổ. Ngoài ra, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên.

Giày đá bóng PUMA Ultra Lazertouch

Mặt đế kết hợp các gai tinh tế ở phía trước và đinh tán hình chữ V được cấu hình để tăng tốc và tăng tốc. Lớp da GripControl Pro mỏng được áp dụng ở những khu vực quan trọng để kiểm soát hoàn toàn quả bóng, mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu và dứt khoát khi di chuyển ở tốc độ cao.

Giày đá bóng PUMA Ultra Lazertouch

Lời kết: Một cuộc cách mạng hóa giày đá banh bằng da Kangaroo, kết hợp công nghệ Lazertouch tiên tiến, độc quyền từ PUMA để nâng cao cảm giác bóng quả thật là một siêu phẩm đáng trải nghiệm. Bạn có hào hứng với thiết kế mới từ Puma football không. Hãy chia sẻ và đặt hàng ngay tại Neymarsport để là người đầu tiên sở hữu phiên bản giày đá bóng đặc biệt này nhé!

Xem thêm:

>> Khám phá Nike Premier 2 Sala ‘Joga Bonito’ - Phiên bản “Chơi đẹp”

>> Khám phá adidas Nemeziz rực rỡ dành riêng cho “Vua của quả bóng”

Xem thêm những mẫu giày đá banh adidas hot nhất  tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg