CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đánh giá 'Bóng ma tốc độ' X GHOSTED .3, mẫu giày cỏ nhân tạo phổ thông HOT nhất vừa ra mắt của ADIDAS

Tin tức - LONG NANI

Trong bộ sưu tập "Inflight Pack" mới ra mắt của adidas, có lẽ ấn tượng và khác biệt nhất chính là X20 Ghosted - phiên bản mới thay thế adidas X 19 cực kỳ chất lượng. Đây cũng là một trong những sản phẩm cháy hàng nhất tại Neymarsport. Hơn nữa độ hot của giày vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi review kĩ hơn về đôi giày "bóng ma tốc độ" này ngay nhé!

đánh giá adidas X Ghosted.3

X GHOSTED .3 - mẫu giày cỏ nhân tạo phổ thông HOT nhất vừa ra mắt của ADIDAS

Với bề dày lịch sử lẫy lừng trong lịch vực giày đá bóng, adidas luôn nhận được những sự tin tưởng nhất định trong lòng những người đam mê môn thể thao vua. Adidas luôn nâng cấp những dòng giày của mình, nghiên cứu và cải thiện từng ngày để tạo ra những đôi giày tốt nhất mọi thời đại. Và adidas X Ghosted  là một trong số đó.

Giày đá banh adidas X Ghosted.3 'Inflight Pack'

 

Đây là một trong những silo giày tối đa về tốc độ nổi tiếng nhất của hãng adidas. Tốc độ vốn dĩ là một yếu tố vô cùng quan trọng trong bóng đá. X 20 Ghosted là một bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X.

Adidas X Ghosted .3 TF Inflight - Footwear White/Core Black/Metallic Gold mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là mẫu giày sử dụng cho sân nhân tạo thể loại thi đấu 5-7 người, với giá cả siêu nhẹ nhàng cho một đôi giày cực hot - với chỉ 1,800,000 VND để sở hữu siêu phẩm giày.

X20+ Ghosted là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X

X Ghosted.3 là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X

X Ghosted.3 là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản giày đá banh adidas X. X Ghosted.3 chắc chắn sẽ là mẫu giày cực nổi bật trên chân các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới.

Bề mặt da tổng hợp độc quyền Adidas với màu trắng sữa kết hợp logo 3 sọc adidas cách điệu như một bộ móng vuốt chạy dọc phần mu giày chính diện, tạo cho người nhìn cảm giác sắc bén ma mị đúng như cái tên Ghosted - "bóng ma".

Hơn thế nữa, phần đế sau của giày adidas X Ghosted .3 TF còn được thiết kế mới hoàn toàn so với các phiên bản X18-X19, loại bỏ rãnh chia chạy dọc giày, thay vào đó là 2 mảng đế liền nhau toàn bộ ghép rõ ràng bổ trợ độ bám cho phần đệm gót và gang bàn chân khi trụ. Adidas X Ghosted .3 TF chắc chắn sẽ là đôi giày khiến các tín đồ đam mê cỏ nhân tạo chờ mong.

“Ông hoàng tận dụng khoảng trống” Thomas muller trên sân tập cùng adidas Ghosted

“Ông hoàng tận dụng khoảng trống” Thomas muller trên sân tập cùng adidas Ghosted

Tốc độ đỉnh cao, luôn chớp lấy thời cơ và tận dụng khoảng trống tuyệt vời trên sân cỏ, Thomas Muller cùng vũ khí mới adidas X Ghosted hẳn sẽ mang đến những áp lực nhất định đối với khung thành đối thủ.

Kazim Benzema cùng adidas X Ghosted trên sân cỏ

Kazim Benzema cùng adidas X Ghosted trên sân cỏ

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua!

Hãy chia sẻ với Neymar sport suy nghĩ của bạn về siêu phẩm giày này nhé!

Xem thêm các mẫu giày adidas có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg