CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đánh Giá Giày Đá Banh Mizuno ‘Reach Beyond’ – Những Cải Tiến Tuyệt Vời Của Người Nhật

Tin tức - LONG NANI

Thương hiệu Mizuno nổi tiếng với những thiết kế bằng cổ điển được yêu thích trên toàn thế giới, luôn nâng cấp và chỉnh chu trong từng chi tiết, đầy tỉ mỉ và tinh tế. Vừa mới đây, thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc đã cho ra mắt bộ sưu tập ‘Reach Beyond’ dành cho Thế vận hội Tokyo 2020.

Hãy Cùng Neymarsport khám phá 2 mẫu giày Mizuno Morelia ‘Reach Beyond’  mới nhất với nhiều điều đặc biệt ngay sau đây nhé!

Cảm hứng của bộ sưu tập giày đá banh Mizuno 'Reach Beyond'

Câu thần chú ‘Reach Beyond' - vượt lên chính mình, là ý nghĩa động viên to lớn đến từ Mizuno với mong muốn thúc đẩy giới hạn của vận động viên trong Thế vận hội Olympics năm nay.

Cảm hứng của bộ sưu tập giày đá banh Mizuno

Màu sắc của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sắc áo của đội tuyển quốc gia Nhật Bản với màu xanh Samurai Blue nguyên bản. Japan Blue đến từ vẻ đẹp đặc biệt ở đất nước này và đã trở thành biểu tượng của Nhật Bản.

1. Giày đá banh Mizuno Morelia II 'Reach Beyond'

Mizuno Morelia II là đôi giày cổ điển nhất của Mizuno, được tạo ra với mục đích tối ưu sự thoải mái và kiểm soát tối đa trên chân.

Giày đá banh Mizuno Morelia II

Giày đá banh Mizuno Morelia II 'Reach Beyond'

Mizuno Morelia II sở hữu phối màu xanh trắng “Reflex Blue/White” hài hòa đẹp mắt. Đôi giày được ra mắt với dự định ban đầu dành cho các cầu thủ trong giải bóng đáThế vận hội Olympics, với ý nghĩa thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ nhiều hơn.

Mizuno Morelia II sở hữu phối màu xanh trắng “Reflex Blue/White” hài hòa đẹp mắt

Mizuno Morelia II sở hữu phối màu xanh trắng “Reflex Blue/White” hài hòa đẹp mắt

Mizuno Morelia II sở hữu phối màu xanh trắng “Reflex Blue/White” hài hòa đẹp mắt

Cảm hứng màu sắc đến từ sắc áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản với màu xanh Samurai Blue nguyên bản kết hợp với các chi tiết trắng đỏ bắt mắt.

Morelia II là mẫu giày đặc trưng nổi bật của thương hiệu Mizuno với lớp da Kangaroo được làm thủ công cao cấp với lưỡi gấp cổ điển, mang đậm dấu ấn đặc trưng về những sản phẩm "Made in Japan". Sản phẩm mang tầm vóc vượt thời gian, Với hơn 35 năm hình thành và phát triển, Morelia thực sự là 1 đôi giày huyền thoại và thu hút đông đảo sự lựa chọn của fan yêu giày bóng đá bởi sự thoải mái vượt bật.

2.  Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 3 Beta 'Reach Beyond'

Mizuno Morelia Neo III Beta là mẫu giày mới nhất của Mizuno. Dựa trên Mizuno Morelia Neo III, Mizuno Morelia Neo III Beta cũng không có lưỡi truyền thống mà có cấu trúc upper liền giày giống như 3 đối thủ ngang tầm là MERCURIAL VAPOR 13 , X19 và PUMA FUTURE 5.  Được ra mắt dựa trên nền tảng bộ sưu tập ‘Runbird DNA’ , Mizuno Morelia Neo III β 'Reach Beyond' sở hữu colourway “Reflex Blue/White” nổi bật và cuốn hút.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 3 Beta

Mizuno Morelia Neo III β là một cuộc đầu tư công nghệ của Mizuno.  Những đôi giày bằng da tự nhiên có điểm cộng là sự êm ái tối đa cũng như cảm giác bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, trọng lượng là một điều gây trở ngại khá lớn đối với khả năng di chuyển linh hoạt trên sân của các cầu thủ.Nhưng đối với Morelia Neo III BETA thì lại khác. Đôi giày gây ấn tượng bởi trọng lượng nhẹ đến bất ngờ, là một sự cải tiến đột phá đến từ Mizuno.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 3 Beta

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 3 Beta

Với phần mũi giày được làm bằng da tự nhiên Kangaroo, phần giày còn lại được làm từ sợi tổng hợp siêu nhẹ, thiết kế này nhằm mục đích tối ưu khả năng tăng tốc cho cầu thủ đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm tuyệt vời về cảm giác bóng của những đôi giày da tự nhiên truyền thống. Đôi giày hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và là 1 cuộc cách mạng đối với giày bóng đá da tự nhiên.

GIÀY CỎ NHÂN TẠO MIZUNO BỘ SƯU TẬP "REACH BEYOND"

Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo MIZUNO của Bộ sưu tập REACH BEYOND sẽ chính thức lên kệ NEYMARSPORT vào đầu tháng 7/2020.

Morelia TF là mẫu giày cỏ nhân tạo cao cấp nhất của Mizuno với cấu tạo bằng da tự nhiên Kagaroo nguyên khối.

Morelia TF là mẫu giày cỏ nhân tạo cao cấp nhất của Mizuno với cấu tạo bằng da tự nhiên Kagaroo nguyên khối.

Mizuno Morelia Neo III PRO TF

Mizuno Morelia Neo III PRO TF hứa hẹn sẽ là mẫu giày cỏ nhân tạo HOT NHẤT của Mizuno trong tháng 7 này.

Mẫu giày cỏ nhân tạo Mizuno Monarcida Neo Select sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn học sinh - sinh viên với giá bán rất hợp lý

Lời kết: Mizuno đang không ngừng cải tiến từng ngày, từ thiết kế đến công nghệ nhằm mang đến những đôi giày bóng đá chất lượng nhất, êm ái nhất, bền bỉ nhất đến với khách hàng. Giữa thị trường giày bóng đá ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu đình đám, chúng ta vẫn phải công nhận những cải tiến và đột phá của mình đã giúp Mizuno có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Mizuno là một thương hiệu thể thao uy tín hàng đầu Nhật Bản, vươn tầm lớn mạnh trên khắp các châu lục.Với tiêu chí lấy chất lượng và giá là ưu điểm hàng đầu, các sản phẩm cao cấp Mizuno được tin dùng và ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản hay châu Á mà trên toàn thế giới.

Với tâm huyết của người Nhật, mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg