CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đánh giá về 2 mẫu giày Predator mới của adidas Inflight Pack

Tin tức - LONG NANI

Nổi tiếng là một hãng giày luôn nâng cấp và đổi mới những dòng sản phẩm của mình, adidas mang đến những sản phẩm đột phá và chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Adidas Predator được biết đến là dòng giày huyền thoại nổi tiếng của thương hiệu Adidas.

Kể từ khi ra mắt đến nay, adidas Predator luôn được ưu ái với nhiều phối màu ấn tượng. Gần đây nhất, "Kẻ săn mồi" xuất hiện với ngoại hình cực kỳ đẹp mắt. Hãy cùng Neymarsport đánh giá về 2 mẫu giày Predator Inflight Pack phiên bản 20.3 TF và 20.3 Low ngay sau đây!

Giới thiệu adidas Predator Inflight Pack

Nằm trong bộ sưu tập adidas Inflight Pack ra mắt nhân dịp đón chào “hơi thở bóng đá” đang dần phục hồi sau đại dịch, ngoài đôi giày đá banh adidas X Ghosted mới toanh thì Predator Mutator 20 là một silo đặc sắc không kém cạnh.

adidas Predator Inflight Pack

Giày đá banh cổ cao không dây adidas Predator 20+ cực đẹp trong Inflight pack 2020

 "Quái vật" trong lần ra mắt này sở hữu gam màu mới siêu đẹp mắt, được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng, nổi bật trên nền đơn sắc là thiết kế màu vàng Gold sang trọng ở vạch adidas và gót giày. Đây vẫn là mẫu giày kiểm soát bóng được ưa thích và săn đón nhiều nhất.

Ngoài phiên bản sân cỏ cao cấp, adidas cũng ra mắt nhiều phân khúc khác nhau để đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là 2 mẫu giày phân khúc phổ thông. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Inflight - Footwear White/Gold Metallic/Core Black Kids

Vẻ đẹp của giày đá banh adidas Predator 20.3 TF Inflight

Vẻ đẹp của giày đá banh adidas Predator 20.3 TF Inflight

Adidas Predator 20.3 TF Inflight - Footwear White/Gold Metallic/Core Black là mẫu giày chuyên dành cho mặt sân cỏ nhân tạo 5-7 người.

Sở hữu lớp da tổng hợp của Predator 20.3, được xử lý mềm mại và êm ái. Bổ sung thêm công nghệ Demon Scale được bố trí rãi đều từ thân trước giày cho tới bên hông, nhằm tăng cường độ bám và tối đa hóa khả năng kiểm soát bóng. Kết hợp cùng chiếc cổ thun ôm gọn mắc cá chân bảo vệ người mang. Đôi giày hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trên sân, kiến tạo những pha chuyền bóng, sút khóa cổ chân trở nên uy lực hơn. Đặc biệt, lớp cổ thun này của Predator sẽ không bị giãn ra sau thời gian dài sử dụng

Màu sắc Adidas Predator 20.3 TF Inflight trên sân cỏ châu Âu

Màu sắc Adidas Predator 20.3 TF Inflight trên sân cỏ châu Âu

Đây cũng đang là một trong những đôi giày hot nhất sân cỏ trong thời gian gần đây.

Giá sau ưu đãi chỉ 2,200,000 VND để sở hữu adidas Predator phiên bản mới nhất - Adidas Predator 20.3 TF Inflight

Một vài hình ảnh đẹp mắt của  Adidas Predator 20.3 TF Inflight:

Adidas Predator được xem là dòng giày kiểm soát bóng huyền thoại của Adidas

Adidas Predator được xem là dòng giày kiểm soát bóng huyền thoại của Adidas

Adidas Predator được xem là dòng giày kiểm soát bóng huyền thoại của Adidas

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-predator-20-3-tf-inflight-footwear-white-gold-metallic-core-black

2. Giày đá banh Adidas Predator 20.3 Low TF Inflight - Footwear White/Gold Metallic/Core Black

Đôi giày tiếp theo vẫn là Predator 20.3, tuy nhiên, khác biệt với phiên bản trên là chiếc cổ thấp - low. LOW vốn là cách gọi của PREDATOR 20 dạng cổ thấp, với upper dạng thun ôm gọn theo form chân, sẽ cực kỳ phù hợp với những form bàn chân bè.

Giày đá banh Adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

Giày đá banh Adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

Cũng giống như Predator 20.3 trên, đôi giày này cũng sở hữu lớp da tổng hợp được xử lý mềm mại hơn. Đặc trưng của phiên bản Low không có lớp cổ chân là sự lựa chọn phù hợp cho các cầu thủ ưa thích xoay chuyển, sử dụng cổ chân dẫn dắt bóng một cách linh động. Phiên bản này hiện tại đang được giảm giá chỉ còn 1,800,000₫ tại Neymarsport.

Một vài hình ảnh đẹp mắt của adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

Vẻ đẹp của của adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

Vẻ đẹp của của adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

adidas Predator 20.3 Low TF Inflight

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-predator-20-3-low-tf-inflight-footwear-white-gold-metallic-core-black

 

Hai sản phẩm adidas Predator dành cho mặt sân nhân tạo cực hot đang trên kệ Neymarsport với những ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay liên hệ để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày adidas Predator khác có sẵn tại đây 

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504