CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đế giày đa năng MG - loại đế mới ra mắt năm 2018

Tin tức - LONG NANI

Việc hiểu biết về đế giày để có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Và bài viết này Neymar Sport sẽ giới thiệu đến bạn 1 loại đế giày mới được ra mắt năm 2018, có tên là Multi-Ground (MG).

đế Multi-Ground (MG)

Loại đế giày mới mang đến nhiều lợi ích cho cầu thủ. Giai đoạn trước thì mỗi đôi giày riêng biệt dành cho mỗi mặt sân riêng biệt.Tuy nhiên, Đế giày MG mới ra đời và nhận được sự đón nhận đông đảo của những người chơi nghiệp dư, vì sự đa năng mà nó mang lại.

Đế giày MG là gì?

Đế giày MG (giày MG hoặc MG’s), là viết tắt của từ Multi-Ground. Đây là sự tổng hợp giữa đế FG và AG. Đế MG là mẫu đế giày của bóng đá hiện đại, có thể chơi bóng trên cả sân cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo. Ngày nay, 1 số nhà sản xuất NIKE hay ADIDAS hay gọi chung đế MG là đế AG-PRO.

- Đế AG Plate (Artificial Grass):

Loại đinh AG chuyên dùng cho mặt sân cỏ nhân tạo với lớp cỏ cao và dày. Loại đinh này được làm bằng nhựa tổng hợp cứng, chắc chắn, độ bền cao, tùy theo hãng giày mà loại đinh này sẽ có hình dáng và cấu trúc khác nhau. Thường có tính ổn định và độ bền tốt, góp phần tăng ma sát và bám sân cho người chơi.

- Đế FG (Firm Ground):

Đinh FG dành riêng cho sân có lớp cỏ tự nhiên với độ cao trung bình hoặc vừa phải. Số lượng đinh được bố trí ít hơn so với đinh AG, hình dạng và cấu trúc cũng không giống đinh AG. Đinh FG mỏng, thon và dài nên bám sân tốt hơn đinh AG.

Đặc điểm của đế MG

Đế giày MG sử dụng loại đinh tán phù hợp cho bề mặt sân cứng lẫn sân mềm. Ý tưởng cho loại đế mới này là vì sự gia tăng ngày càng nhiều của sân cỏ nhân tạo. Ngày càng có nhiều sân cỏ nhân tạo được xây dựng do điều kiện thời tiết bất lợi nên việc trồng và chăm sóc sân cỏ tự nhiên khó khăn và tốn kém hơn. Xu hướng sử dụng đôi giày chơi được trên nhiều mặt sân ngày càng lớn. Do đó, các hãng giày bắt đầu sản xuất những đôi giày có thể được mang trên cả bề mặt sân cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo.

Đặc điểm của đế MG

Đế giày MG mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn như giày FG, đồng thời độ ma sát và bám sân tốt như AG giúp chúng ta chơi được trên cả 2 mặt sân. Một trong những điểm mạnh của giày bóng đá MG là sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu mà nó mang lại. Các đinh tán được đặt riêng trên một số phần của đế để tối đa hóa độ chắc chắn, vững vàng và giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn.

Những thương hiệu nào sản xuất các mẫu giày MG?

Đế MG của Nike Mercurial Vapor

Đế MG của Nike Mercurial Vapor

Nike Mercurial Superfly MG

Nike Mercurial Superfly MG

Adidas và Nike là 2 hãng giày nổi tiếng sản xuất đế giày MG. Tuy nhiên, trong tương lai đây sẽ trở thành xu hướng và đương nhiên sẽ có nhiều hãng giày cung cấp mặt đế MG. Gần đây, Puma cũng đã bắt đầu cho ra mắt dòng Puma One và Puma Future với loại đinh này.

Nike Mercurial ở phiên bản Superfly và Vapors là mẫu giày được ưa chuộng nhất thời gian gần đây, đặc biệt có sẳn giày MG. Tương tự thế, Phantoms và Tiempo cũng có đế MG với đa dạng thiết kế, thoải mái lựa chọn đôi giày MG ưng ý.

ADIDAS NEMEZIZ 19.3 MG ENCRYPTION

ADIDAS NEMEZIZ 19.3 MG ENCRYPTION

 Đế MG thiết kế

 Đế MG thiết kế dạng đinh nhựa ngắn và chuyên phù hợp cho sân cỏ nhân tạo,  khác hoàn toàn so với NIKE và ADIDAS

Ưu điểm của Đế MG

Đế MG ngày càng được ưa chuộng và phổ biến bởi có thể chơi trên hầu hết tất cả các bề mặt sân cỏ nhân tạo hoặc cỏ tự nhiên, tích hợp 2 trong 1. Giày vừa linh hoạt sử dụng vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách thay vì phải sắm thêm nhiều đôi giày để đá ở những mặt sân khác nhau.

Cảm ơn bạn đã đọc.

Xem thêm các mẫu giày nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg