CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Điểm Danh Lại Những Đôi Giày Cỏ Nhân Tạo Đang Hot Nhất Tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Thời gian gần đây, Neymar Sport liên tục cập nhật những mẫy giày mới nhất, chất lượng nhất về cửa hàng để phục vụ quý anh em. Trong đó có những mẫu giày đang cháy hàng với mức độ nhanh chóng mặt. Cùng chúng tôi điểm lại những đôi giày hot nhất tuần qua tại Neymar Sport ngay dưới đây nhé.

1. Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Một đôi giày rực rỡ được nhắc đến quá nhiều nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak. Sắc vàng rực rỡ vẫn ưu ái chiếm được tình yêu của những fan hâm mộ môn thể thao vua.

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Rạng đông - Daybreak ngập tràn ánh sáng, Nike Mercurial sở hữu gam màu vàng nắng rực rỡ, đầy năng lượng. Là silo tốc độ nổi tiếng của Nike và là sự lựa chọn yêu thích của những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Coutinho và Mbappe...

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF trở thành đôi giày được yêu thích nhất thời gian gần đây

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF trở thành đôi giày được yêu thích nhất thời gian gần đây

Điểm danh những lí do sau đây khiến Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF trở thành đôi giày được yêu thích nhất thời gian gần đây:

  • Bề mặt upper: Cấu tạo từ sợi dệt 2 chiều độc quyền của Nike, tạo cho giày ôm khít chân nhưng cũng có độ co giãn đối với những người chân bè mu bàn chân to.
  • Các chi tiết khắc hoạ và những lớp tiếp xúc bóng được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen, tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn so với da tổng hợp.
  • Sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn đàn hồi, vẫn tạo cảm giác ôm gọn theo form chân phù hợp cho lối chơi tấn công, tốc độ tuy nhiên cũng mang lại cảm giác thoải mái cho những bàn chân bè.
  • Miếng lót bên trong giày được đệm cao su đàn hồi mang lại cảm giác êm chân và hỗ trợ khi di chuyển.
  • Đinh giày TF dạng mảnh, trải dài và đều, phù hợp với những cầu thủ có lối chơi di chuyển nhanh, linh hoạt.

Hình ảnh Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak trên tay khách hàng:

Hình ảnh Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak trên tay khách hàng

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-pro-tf-daybreak-laser-orange-black-white

2. Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Sức hút không thua kém đôi giày Nike Mercurial trên chính là ‘bóng ma’ adidas X Ghosted.3 TF Inflight. Đôi giày màu trắng đục hơi trong suốt. Các chi tiết trang trí đi kèm có dạng sợi chỉ ánh vàng kim loại nổi bật, sang trọng.

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Đôi giày sở hữu bề mặt da tổng hợp độc quyền Adidas màu trắng sữa kết hợp logo 3 sọc cách điệu như một bộ móng vuốt chạy dọc phần mu chính diện dày tạo cho người nhìn cảm giác sắc bén ma mị.

Phần đế sau Adidas X Ghosted .3 TF thiết kế mới hoàn toàn so với các phiên bản X18-X19 không còn rãnh chia chạy dọc giày mà thay vào đó là 2 mảng đế liền nhau toàn bộ ghép rõ ràng bổ trợ độ bám cho phần đệm gót và gang bàn chân khi trụ. Các tín đồ đam mê cỏ nhân tạo không thể bỏ qua siêu phẩm này.

Cũng giống như Nike Mercurial, adidas X đây là mẫu giày tối ưu tốc độ, dành cho những người chơi tấn công, ưa lối di chuyển tốc độ, linh hoạt, uyển chuyển.

Hình ảnh Adidas X Ghosted .3 TF Inflight trên tay khách hàng:

Hình ảnh Adidas X Ghosted .3 TF Inflight trên tay khách hàng

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-x-ghosted-3-tf-inflight-footwear-white-core-black-metallic-gold

3. Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Inflight

Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Inflight

Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Inflight

Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Inflight

Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Inflight

Tiếp theo là sản phẩm thuộc dòng Predator của adidas. Vẫn là một silo nằm trong bộ sưu tập Infight siêu hot trong thời gian gần đây.

Ngoài ra lớp da tổng hợp của PREDATOR 20.3 cũng dc xử lý mềm mại hơn, cổ cao dạng cổ thun mang lại cảm giác ôm gọn theo Form chân người mang, giúp cho những pha chuyền bóng hay những cú sút khoá cổ chân trở nên uy lực hơn. Đặc biệt, lớp cổ thun sẽ KHÔNG bị giãn ra sau thời gian dài sử dụng.

Hình ảnh Adidas Predator 20.3 TF Inflight trên tay khách hàng:

Hình ảnh Adidas Predator 20.3 TF Inflight trên tay khách hàng

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-predator-20-3-tf-inflight-footwear-white-gold-metallic-core-black

4. Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF Black X Chile Red 

Nike "Black/Chile Red"  là 1 trong 2 bộ sưu tập được ra mắt cùng lúc, với Nike ‘Daybreak Pack’. Nếu là những người yêu thích vẻ trầm tính, cổ đển hơn so với sự táo bạo và rực rỡ của ‘Daybreak Pack’ thì "Black/Chile Red" phát hành để dành cho bạn.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF Black X Chile Red 

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF Black X Chile Red 

'Black x Chile Red Pack' là hình ảnh của màn đêm khi trời sắp sáng. Đôi giày hút mắt bởi gam màu đen basic cổ điển làm chủ đạo, nổi bật bởi những đường viền đỏ cam tạo nên một tổng thể tương phản, cổ điển đầy sang trọng.

Đặc trưng của Nike Mercurial Superfly là Upper cổ cao ôm gọn chân đến mắt cá, Form giày thon và ôm gọn chân. Không chỉ thay đổi về hình dáng bên ngoài, Nike Mercurial Superfly 7 còn có những cải tiến trong công nghệ. Thân giày cấu tạo từ da tổng hợp được xử lý trở nên mềm và cảm giác hơn, trọng lượng giày cũng được tối giản ở mức nhẹ nhất. Vẫn giữ Form giày thon và ôm chân, phù hợp với các vị trí tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật, tiền vệ cánh, tiền đạo.

Hình ảnh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF Black X Chile Red trên tay khách hàng

Hình ảnh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF Black X Chile Red trên tay khách hàng

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-superfly-7-academy-tf-black-x-chile-red-black-chile-red-dark-smoke-grey

5. Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak

Đôi giày cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến bạn tiếp tục là sản phẩm của Nike Mercurial Daybreak dòng Superfly. Sở hữu colorway màu nắng rực rỡ, ngoài phiên bản Mercurial Vapor siêu hot thì phiên bản Superfly cũng hấp dẫn không kém dành cho những ai yêu thích mang giày cổ cao.

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak

Toàn bộ bề mặt da giày đều được cấu tạo từ sợi Flyknit cao cấp nhất, cùng lớp phủ Nikeskin và công nghê ACC ( All condition Control ) giúp kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết như các phiên bản trước. Điểm khác biệt nằm ở Logo Nike nổi bật kéo dài từ đầu đến cuối đôi giày và kết thúc mở ở phần mũi, như 1 lời khẳng định, mẫu giày tốc độ này sẽ không bao giờ dừng lại.

Khuôn đế của Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak - Laser Orange/Black/White được làm mỏng và gọn hơn so với phiên bản Elite 6, giúp người chơi di chuyển và tăng tốc, đổi trụ linh hoạt hơn.

Hình ảnh Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Daybreak trên tay khách hàng

Hình ảnh khách hàng cùng Nike Mercurial Superfly Daybreak

Hình ảnh khách hàng cùng Nike Mercurial Superfly Daybreak

Neymarsport luôn ưu tiên những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, luôn đa dạng các dòng sản phẩm nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Các mẫu giày hiện vẫn đang về full size tại Neymarsport. Nhanh tay chọn ngay đôi giày ưng ý nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá banh khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504