CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Điểm danh những đôi giày đá bóng đẹp nhất đầu mùa giải 22/23

Tin tức - LONG NANI

Mùa giải mới đang diễn ra rất sôi động và tốt đẹp. Góp phần cho sự thành công này ngoài những nỗ lực thi đấu hết mình từ các đội bóng thì sự chuẩn bị chu đáo từ các nhà tài trợ với những thiết kế áo đấu, giày đá banh và bóng thi đấu ấn tượng cũng rất đáng được ghi nhận. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport điểm danh lại những mẫu giày đá bóng đẹp nhất từ đầu mùa giải đến nay nhé! 

Điểm danh những đôi giày đá bóng đẹp nhất đầu mùa giải 22/23

Trước khi mùa giải chính thức khởi tranh, tất cả các thương hiệu đều rục rịch chuẩn bị những bộ sưu tập giày ấn tượng nhất để trình diện ra sân cỏ: Nike đã giới thiệu ‘Lucent Pack’, adidas ra mắt ‘Game Data Pack’, PUMA phát hành ‘Fastest Pack’ và New Balance với sự góp mặt của ‘Vivid Spark Pack’ bao gồm những màu sắc tươi mới và một số cải tiến công nghệ ở thế hệ mới chắc chắn sẽ rất được ưa chuộng trong thời gian tới. 

Điểm danh những đôi giày đá bóng đẹp nhất đầu mùa giải 22/23

1. Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lucent Pack

Một trong những thiết kế đẹp nhất mùa giải năm nay có thể kể đến là Nike Air Zoom Mercurial từ BST Lucent Pack. Nike Air Zoom Mercurial được khéo léo đưa vào bộ sưu tập như một làn gió mới, giúp nhà Nike có thể thu hút mọi ánh nhìn của người chơi. 

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lucent Pack

Nike Zoom Mercurial trong bộ sưu tập này sở hữu một thiết kế mới mẻ và táo bạo hơn với gam màu 'Sunset Glow' và 'Volt Ice' - Cam đào và vàng tươi kết hợp hài hòa, nổi bật. Logo Swoosh và biểu tượng Zoom Air lớn trên mu bàn chân có gam màu cam đào Sunset Glow cùng đường viền đen nổi bật, mặt đế có màu vàng nhạt ('Volt Ice'). 

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lucent Pack

Vẫn giữ những công nghệ nổi bật nhất của giày đá banh Nike Zoom Air thế hệ mới, thiết kế lần này vẫn được trang bị bộ đệm Zoom Air tân tiến, túi khí Zoom mới có các rãnh uốn cong mang lại sự linh hoạt cho các chuyển động tự nhiên của bàn chân để phù hợp hơn với nhu cầu vận động nhanh, mạnh với cường độ cao trong bóng đá. 

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lucent Pack

Upper được làm từ chất liệu Vaporposite+ kết hợp sợi Flyknit. Công nghệ mới ra đời vừa đảm bảo yêu cầu tăng tốc cho các cầu thủ, vừa tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng, sự ổn định và vừa vặn, chắc chắn khi mang.  

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lucent Pack

Đồng thời, bên dưới bề mặt upper cũng được trang bị hệ thống Speed Cage, được thiết kế theo đường chéo cho khả năng ôm chân tốt hơn, đồng thời cũng giúp giày nhẹ hơn và thoáng khí hơn. Đinh Tri-Star ở bề mặt đế giúp các cầu thủ dễ dàng di chuyển linh hoạt để điều khiển bóng nhanh hơn theo mọi hướng. 

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lucent Pack

>> Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây 

2. Giày đá banh adidas X Speedportal Game Data

Tiếp đến là adidas X Speedportal hoàn toàn mới trong BST Game Data được tung ra với phối màu “Solar Green / Core Black / Solar Yellow” - Xanh neon, vàng và đen kết hợp vô cùng nổi bật.

Giày đá banh adidas X Speedportal Game Data

X Speedportal 'Game Data' tự hào với những cải tiến hiện đại giúp các cầu thủ di chuyển với tốc độ nhanh hơn, linh hoạt chuyển động theo nhiều hướng nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái khi mang giày. 

Giày đá banh adidas X Speedportal Game Data

Giày đá bóng adidas X Speedportal được tối ưu trọng lượng nhẹ hơn nhờ vào công nghệ Speedframe mới, hệ thống ổn định tốc độ cao được trang bị đảm bảo độ vừa vặn và ổn định. Kết hợp cùng công nghệ Speedskin 2.0 giúp tăng độ cảm giác và tối ưu sự thoải mái cho các cầu thủ khi mang giày. 

Giày đá banh adidas X Speedportal Game Data

>> Xem chi tiết sản phẩm Adidas X Speedportal .1 FG Game Data tại đây 

3. Giày đá banh PUMA Future Z 1.4 'Fastest Pack'

Một trong những thiết kế có vẻ ngoài thú vị không thể bỏ qua tiếp theo phải kể đến chính là PUMA Future Z 1.4 trong BST 'Fastest Pack' với gam màu xanh biển chủ đạo trên phần upper cùng các chi tiết màu xanh bơ và màu lam kết hợp ấn tượng. 

Giày đá banh PUMA Future Z 1.4 'Fastest Pack'

Phiên bản PUMA Future Z 1.4 'Fastest Pack' vẫn giữ những công nghệ nổi bật trên dòng Future mới nhất với những đặc trưng sau: 

Giày đá banh PUMA Future Z 1.4 'Fastest Pack'

+ Chất liệu GripControl Pro được Puma áp dụng trên các khu vực quan trọng ở phần upper để mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

+ Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System siêu nhẹ với thiết kế bất đối xứng hỗ trợ người chơi di chuyển nhanh chóng hơn, linh hoạt hơn. 

+ Đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, thiết kế đế tách rời giúp người chơi tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. 

Giày đá banh PUMA Future Z 1.4 'Fastest Pack'

4. Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Lucent Pack

Tiếp theo là một silo cổ điển của nhà Nike - dòng Tiempo Legend IX trong BST Lucent Pack. Bảng màu chính của thiết kế lần này là màu hồng sữa "Guava Ice" nhẹ nhàng trên upper, làm nổi bật gam màu cam đào "Sunset Glow" kết hợp cùng một số chi tiết màu vàng, đen đem đến một thiết kế bắt mắt.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Lucent Pack

Nike Tiempo Legend IX 'Shadow Pack' vẫn giữ những đặc trưng vốn có của thế hệ giày Tiempo mới nhất:

- Phần upper được làm từ chất liệu da Kangaroo cao cấp với các hạt xốp mềm được thiết kế nổi ở những khu vực quan trọng thường xuyên tiếp xúc bóng. Giúp tăng khả năng rê bóng, chuyền bóng và sút bóng chính xác hơn cho các cầu thủ. 

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Lucent Pack

- Các hạt kiểm soát bóng trên upper đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng giúp tối ưu cảm giác cho người chơi.

- Phần cổ thun tuyệt vời của thế hệ thứ 9 được kế thừa từ phiên bản thứ 8, đảm bảo độ co giãn vừa giúp ôm chân vừa đảm bảo thoáng khí hơn khi mang giày. 

- Mặt đế của giày được thiết kế mới với mục đích tối ưu sức mạnh, lực kéo và giúp trọng lượng giày nhẹ hơn, hỗ trợ người chơi phản ứng nhanh hơn, linh hoạt hơn trong những pha di chuyển trên sân cỏ.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Lucent Pack

>> Xem thêm về giày đá banh NIKE TIEMPO LEGEND 9 PRO TF LUCENT tại đây 

5. Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

Đứng thứ 5 trong Top 10 đôi giày ấn tượng nhất lần này chính là Ultra Ultimate từ BST 'Fastest Pack'. 

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate thế hệ mới xuất hiện trong phối màu “Fizzy Light/Parisian Night/Blue Glimmer” với gam màu xanh bơ chủ đạo kết hợp cùng màu đen và xanh dương ở phần logo và đế giày cho một thiết kế tươi mới, giàu năng lượng. 

Đặc biệt, Ultra thế hệ mới được trang bị thêm một loạt các nâng cấp trong công nghệ nhằm đảm bảo đem đến một phiên bản tốt nhất, nhanh nhất từ trước đến nay. 

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

Phiên bản Ultra Ultimate mới sở hữu công nghệ Ultraweave tuyệt vời. Đây là chất liệu được sử dụng trên áo thi đấu của PUMA với đặc trưng mỏng, mềm và dẻo, rất linh hoạt co giãn theo hình dạng của bàn chân. Giày cũng được thiết kế với khả năng khóa rất chắc chắn. Sự ổn định tuyệt vời ở các khu vực được chế tạo rất tinh tế trên giày mang đến hiệu suất tốt nhất cho người chơi. 

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

Ngoài ra, giày còn được trang bị công nghệ PWRPrint để tăng cường độ bám giúp các cầu thủ rê bóng tốt hơn, tăng cường khả năng tiếp xúc bóng cũng như kéo dài tuổi thọ cho giày. 

6. Giày đá banh New Balance Furon v6+ ‘Vivid Spark’

Tiếp theo là giày đá banh Furon v6+ ‘Vivid Spark’ thường xuyên xuất hiện trên chân Raheem Sterling, Harvey Elliott, Eberechi Eze và Timothy Weah. Furon v6 + gây ấn tượng và được yêu thích bởi gam màu tươi sáng, giàu năng lượng. Với màu cam cháy chủ đạo kèm các chi tiết màu xanh, đỏ cam làm điểm nhấn tạo nên một vẻ ngoài tương phản nổi bật. 

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

Phiên bản New Balance Furon v6+ ‘Vivid Spark’ cũng sở hữu những công nghệ mới tương tự như những bản phát hành gần đây, bao gồm:

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

- Phần upper được làm từ sợi dệt công nghệ cao cấp kết hợp với công nghệ Fit Weave tạo cảm giác vừa vặn, ôm chân, giúp người mang cảm giác bóng tốt hơn.

- Cổ giày được làm từ sợi đan đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người chơi. 

- Các vùng hỗ trợ được thiết kế tinh tế giúp tối ưu trọng lượng và khả năng cảm ứng đáng kinh ngạc. 

Giày đá banh PUMA Ultra Ultimate Fastest Pack

7. Giày đá banh Nike Phantom GT II ‘Lucent Pack’

Xếp thứ 7 là thiết kế của Phantom GT II trong BST ‘Lucent Pack’. Vì sở hữu phối màu không quá bắt mắt do đó không được nổi bật bằng những màu sắc khác trong top 10 lần này. 

Giày đá banh Nike Phantom GT II ‘Lucent Pack’

Phantom có sự kết hợp màu sắc mới lạ với bảng màu "Glacier Ice / Black / Yellow Strike" - Xanh dương/Đen/Vàng. 

Giày đá banh Nike Phantom GT II ‘Lucent Pack’

Được thiết kế dành cho những cầu thủ muốn tăng cường cảm giác điều khiển, Phantom GT II là một sự tổng hợp hài hòa, vừa đảm bảo sự thoải mái, tối ưu sức mạnh, tăng độ chính xác cũng như khả năng cảm giác bóng tốt hơn cho người chơi.

- Upper giày được ứng dụng công nghệ Generative Texture cho phép người chơi giữ bóng và kiểm soát bóng vượt trội. Được cải tiến thiết kế theo hướng dữ liệu của phiên bản tiền nhiệm để cung cấp khả năng điều khiển và cảm ứng nâng cao. Mô hình chữ v được làm lại nhằm tối ưu khả năng cảm giác bóng.

Giày đá banh Nike Phantom GT II ‘Lucent Pack’

- Chất liệu Flyknit co giãn, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt thời gian di chuyển trên sân đồng thời cũng đảm bảo độ ổn định, chắc chắn cho người chơi. 

Giày đá banh Nike Phantom GT II ‘Lucent Pack’

- Phủ bên ngoài là công nghệ Nikeskin đặc biệt hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng.

- Khuôn đế Carbon được sử dụng công nghệ Hyper Quick System hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình bức tốc và chuyển động trên sân cỏ trở nên linh hoạt hơn.

8. Giày đá banh adidas Predator Edge Game Data 

Tiếp đến là thiết kế của Predator Edge trong BST Game Data. Predator Edge một lần nữa đóng vai trò hỗ trợ cho màn ra mắt của X Speedportal, tương tự như COPA Sense. 

Giày đá banh adidas Predator Edge Game Data

Predator Edge khoác lên mình phối màu “Solar Red / Team Solar Green / Core Black” rực rỡ không kém X Speedportal với màu đỏ làm chủ đạo, được phủ thêm các chi tiết màu xanh neon ở phần upper và logo adidas đem đến một thiết kế cực kỳ nổi bật. 

Giày đá banh adidas Predator Edge Game Data

9. Giày đá banh New Balance Tekela v3+ ‘Vivid Spark Pack’ 

Xếp thứ 9 là Tekela v3+ trong BST ‘Vivid Spark Pack’, đóng vai trò hỗ trợ cho sự xuất hiện của Furon thế hệ mới. 

Giày đá banh New Balance Tekela v3+ ‘Vivid Spark Pack’

Màn chào sân đáng chú ý nhất của silo này gần đây là dưới chân Sheila Garcia trong trận tứ kết  Euro 2022 dành cho nữ. Phối màu ‘Vivid SPark’ ghi điểm ở chỗ nó giúp cầu thủ nổi bật hơn trên sân mà không quá nhức mắt.

Giày đá banh New Balance Tekela v3+ ‘Vivid Spark Pack’

10. Giày đá banh adidas COPA Sense Game Data

Cuối cùng là phiên bản COPA Sense Game Data được phát hành với gam màu vàng chanh chủ đạo nổi bật, kết hợp cùng các chi tiết màu đen, đỏ nổi bật ở cổ giày và đế giày cho một tổng thể thiết kế khá sặc sỡ. 

Giày đá banh adidas COPA Sense Game Data

Đôi giày vẫn giữ những công nghệ mới nhất trên phiên bản adidas COPA Sense với: 

- Upper được cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cho cảm giác êm mềm, thoải mái, thật chân, tối ưu khả năng cảm bóng tốt, độ bền cao.

Giày đá banh adidas COPA Sense Game Data

- Công nghệ Sense Pods một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và thoải mái khi mang. Sensen Pods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân. Giúp cầu thủ giảm tối đa khoảng trống xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân.

Ngoài ra, phần upper của giày còn được trang bị công nghệ FUSION SKIN làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày.

- Khuôn đế Sense Frame mới giúp gia tăng độ bám sân. Kèm tấm đế TPU mỏng, nhẹ để tăng độ bền.

- Đinh Softstuds là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước, được sử dụng chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng.

- Công nghệ Touchpods là phần đệm lót được đặt ở cả giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn cho các cầu thủ.

Giày đá banh adidas COPA Sense Game Data

>> Xem thêm giày đá banh Adidas Copa Sense .3 TF Game Data tại đây 

Lời kết: Chúng ta vừa cùng điểm qua những phối màu đặc sắc nhất từ những thương hiệu hàng đầu. Nếu yêu thích những dòng giày đá banh chính hãng chất lượng, quý khách có thể xem thêm nhiều mẫu giày ấn tượng khác đang có sẵn tại Neymarsport tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg