CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Điểm danh những mẫu giày tốc độ Hot nhất năm 2020

Tin tức - LONG NANI

Một đôi giày tốc độ là "vũ khí" mà mọi cầu thủ đều cần trang bị cho riêng mình. Đôi giày phù hợp sẽ giúp cho cầu thủ có lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ. Với nhiều người, việc lựa chọn một đôi giày đá banh thích hợp quả thật không phải điều dễ dàng. Hãy để Neymar Sport giới thiệu đến bạn những mẫu giày tốc độ nổi bật nhất trong mùa giải 2019-2020 này nhé.

những mẫu giày tốc độ Hot nhất năm 2020

1 - Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Elite FG

Nhắc đến những đôi giày tốc độ, không thể không đề cập đến silo Mercurial Superfly VII đặc trưng của Nike Football.

MERCURIAL SUPERFLY 7 phối màu mới nhất FUTURE LAB 2

MERCURIAL SUPERFLY 7 phối màu mới nhất FUTURE LAB 2

Mercurial thiết kế với vẻ ngoài độc đáo là chiếc cổ cao , kết hợp các tính năng đặc trưng của dòng Mercurial điển hình bao gồm NIKESKIN, ACC và lớp upper 360 vừa vặn. Đôi giày được tổng hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất, trong đó nổi bật với công nghệ sợi dệt Flyknit cao cấp, giúp giữ độ thông thoáng và tối đa sự thoải mái cho người mang. Ngoài ra, đế giày đúc cacbon với các đinh mũi tạo ra độ chuẩn xác trong di chuyển.

CR7 là đại diện lớn nhất của MERCURIAL SUPERFLY 7

CR7 là đại diện lớn nhất của MERCURIAL SUPERFLY 7

Giày có thiết kế form ôm sát chân tạo cảm giác bóng, hỗ trợ các cầu thủ dễ dàng di chuyển cũng như tăng cường khả năng xoay trở linh hoạt trong suốt trận đấu. Với khuôn đế được đúc Cacbon 100%, trọng lượng giày được tối ưu siêu nhẹ, phối màu rất bắt mắt và ấn tượng. Đôi giày còn sở hữu trọng lượng tuyệt vời với chỉ 194gram, được xem như là một trong những sản phẩm nhẹ nhất thị trường.

Đây là một đôi giày tốc độ dành cho những người chơi nhanh nhẹn nhất, chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng những mẫu giày tốc độ hot nhất năm 2020.

phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho Mbappe

Còn đây là phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho Mbappe , giá bán rất cao và số lượng rất ít.

Đây là phiên bản Mercurial cực kỳ đặc biệt với mục đích vinh danh chân sút tài năng Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ người Pháp và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Được thiết kế dựa trên cảm hứng và niềm tự hào về tốc độ của ngôi sao Kylian Mbappe.

Nike Mercurial Superfly VII Elite FG X Mbappe

Nike Mercurial Superfly VII Elite FG X Mbappe

Nike Mercurial Superfly VII Elite FG X Mbappe được thiết kế dựa trên cảm hứng và niềm tự hào về tốc độ của ngôi sao Kylian Mbappe.

2 - Giày đá banh adidas X 19+ FG

Giày cỏ tự nhiên ADIDAS X19+

Giày cỏ tự nhiên ADIDAS X19+

Adidas X nổi tiếng là dòng giày ưu tiên tốc độ , nổi bật với thiết kế độc đáo, chất liệu siêu mỏng và nhẹ. Trọng lượng giày vốn được giảm đến mức tối đa, đưa Adidas X19 trở thành 1 trong những đôi giày nhẹ nhất thế giới với chỉ 187gram. Mẫu giày luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cầu thủ có lối đá tốc độ. Gareth Bale, Mohamed Salah , Son Heung min hay Marcelo là những cái tên tiêu biểu cho dòng giày này.

Phía sau gót giày đá banh Adidas X 19+ được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong tạo sự chắc chắn và mềm mại, người dùng sẽ có cảm giác khít gót không sợ ma-sát gây rộp chân, hỗ trợ tối đa mỗi khi cầu thủ nhấc gót di chuyển, tạo nên những bước chạy thanh thoát hơn và những đường chuyền sắc bén hơn.

Adidas X19+ trong BST

Adidas X19+ trong BST 'Hardwired Pack'

X 19+ chắc chắn là một đôi giày sinh ra để tạo nên sự khác biệt giữa các cầu thủ. Mặc dù đây là một đôi giày tương đối trẻ so với một số đối thủ trong cùng phân khúc, tuy nhiên nó đã nhanh chóng trở thành một silo tốc độ mang tính biểu tượng.

3 - Giày đá banh Puma Future 5.1 Netfit FG/AG

Giày đá banh Future 5.1 Eclipse Pack

Giày đá banh Future 5.1 Eclipse Pack

Future 5.1 là sản phẩm mới nhất của Puma, đồng thời cũng là đối thủ trực tiếp của Nike & Adidas trong lĩnh vực giày đá banh tốc độ. Future 5.1 được làm từ lớp vải dệt NETFIT  với khả năng co dãn thuận lợi cho việc thường xuyên phải di chuyển và đổi hướng liên tục, hỗ trợ cho những chuyển động cực kỳ nhanh nhẹn. Đế ngoài RAPIDAGILITY siêu nhẹ, phục vụ cho chuyển động đa chiều, hỗ trợ tăng tốc bước chạy linh hoạt cho các cầu thủ trên sân.  Đôi giày được tối ưu trọng lượng, cũng chỉ nặng khoảng 200gram.

Puma Future 5.1 mới "Flash Pack"

Puma Future 5.1 mới "Flash Pack"

Puma Future 5.1 mới "Flash Pack"

Thiết kế của giày tập trung chủ yếu vào việc tối ưu hóa sự nhanh nhẹn.

4 -  Giày đá banh Adidas Nemeziz 19

Adidas Nemeziz 19 được thiết kế với mục đích giúp tăng độ ổn định và ôm chân các cầu thủ. Đôi giày sẽ giúp cầu thủ chuyển hướng linh hoạt, kiểm soát bóng tốt hơn và thực hiện những đường chuyền sắc bén hơn. Nemeziz 19  là sự lựa chọn yêu thích của Messi – cầu thủ hàng đầu thế giới.

Messi là đại diện lớn nhất của ADIDAS NEMEZIZ 19

Messi là đại diện lớn nhất của ADIDAS NEMEZIZ 19

Adidas Nemeziz 19

Adidas Nemeziz 19 phiên bản không dây nhưng vẫn luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn, ôm chân.

Adidas Nemeziz 19+ "Inner Game"

Adidas Nemeziz 19+ "Inner Game"

Tuy là thiết kế không dây cột nhưng giày đá banh Adidas Nemeziz 19 lại mang đến cảm giác về sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Các dây cao su đàn hồi dãn căng vừa phải, đảm bảo chân không bị đau mà vẫn ôm chân chặt như khóa chân bạn vào đôi giày, luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn, ôm chân.

5. Giày đá banh Nike Mercurial VAPOR 13 ELITE

Nike Mercurial Vapor 13 Elite là mẫu giày cuối cùng nằm trong Top những đôi giày tốc độ nhất của mùa giải 2019-2020.

Mercurial Vapor 13 Elite DREAM SPEED 2

Mercurial Vapor 13 Elite DREAM SPEED 2

Cũng giống như MERCURIAL SUPERFLY 7, Toàn bộ bề mặt da giày MERCURIAL VAPOR 13 ELITE đều được cấu tạo từ sợi Flyknit cao cấp nhất, cùng lớp phủ Nikeskin và công nghệ ACC ( All condition Control ) giúp kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết như các phiên bản trước.

Neymar là đại diện lớn nhất của MERCURIAL VAPOR 13 ELITE

Neymar là đại diện lớn nhất của MERCURIAL VAPOR 13 ELITE

Mercurial Vapor 13 Elite Njr Jogo Prismático vừa ra mắt dành riêng cho Neymar

Mercurial Vapor 13 Elite Njr Jogo Prismático vừa ra mắt dành riêng cho Neymar

Mercurial Vapor 13 Elite cũng sử dụng khuôn đế Carbon siêu nhẹ cùng thiết kế đinh đặc trưng giúp các cầu thủ có thể di chuyển linh hoạt trong các tình huống chuyển hướng bất ngờ.

 

Trên đây là những đôi giày tốc độ nổi bật nhất mà Neymarsport vừa giới thiệu đến bạn. Hãy cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn nhé!

Xem thêm các mẫu giày nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg