CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ĐIỂM LẠI MỘT SỐ PHỐI MÀU XUẤT SẮC CỦA GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X19+

Tin tức - LONG NANI

Adidas X19+ là một trong những dòng giày nhận được rất nhiều sự quan tâm của tín đồ yêu giày đá banh. Đây là series được ra mắt vào năm 2019, với thiết kế không cần dây cột trông thật đặc biệt và thu hút. X19+ đã ra mắt được nhiều phối màu và luôn nhận được sự mong chờ từ fan bởi sự tinh tế trong thiết kế cùng những cải tiến tuyệt vời trong công nghệ. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua những phối màu xuất sắc nhất của giày đá banh Adidas X19+ nhé!

Giày đá banh Adidas X19+

Adidas X19+ là mẫu giày nổi tiếng, được ưa chuộng bởi nhiều siêu sao cầu thủ.

Phối màu tươi mát của giày đá banh Adidas X19+ 'Mutator Pack'

Adidas X19+ 'Mutator Pack' gây ấn tượng với màu xanh Blue đẹp mắt. Đôi giày tạo nên một cái nhìn dễ chịu bởi phối màu hài hòa. Đây là sự kết hợp nhiều sắc thái giữa màu xanh hoàng gia với điểm nhấn màu bạc sang trọng bắt mắt . Phần đế của giày nổi bật khi được mạ Chrome sáng loáng khiến đôi giày trông rất thu hút trên sân.

giày đá banh Adidas X19+

Adidas X19+ 'Mutator Pack' gây ấn tượng với màu xanh Blue đẹp mắt

giày đá banh Adidas X19+

Vẻ đẹp của giày đá banh Adidas X19+ 'Mutator Pack'

Phần đế của giày nổi bật khi được mạ Chrome sang loáng khiến đôi giày trông rất thu hút trên sân.

Phối màu đẹp mắt của Adidas X19+ 'Hardwired Pack'

Adidas X19+

Được ra mắt cho mùa giải 2019/20, Adidas X19+ trong BST 'Hardwired Pack' được thiết kế với phối màu xanh băng kết hợp cùng với khuôn đế cùng màu mạ Crôm mang đến cảm giác bí ẩn và khó lường.

Bề mặt da với chất liệu sợi tổng hợp Speedmesh với những đường rãnh ôm quanh thân dành mang lại cảm giác tốt nhất trong những pha chạm bóng.

Adidas X19+

Adidas X19+ trong BST 'Hardwired Pack' được thiết kế với phối màu bí ẩn và khó lường cho các cầu thủ

Adidas X trong phối màu quân đội cực ngầu - 'Encryption Code'

Sau Bộ sưu tập Hardwired Pack, Adidas cho ra mắt BST "Mã hóa" – ‘Encryption Code' với phối màu vô cùng đặc biệt. Aidas X19 trong bộ sưu tập này được phủ lên mình lớp nguỵ trang (digital camo) mang hơi hướng quân đội mạnh mẽ.

Adidas X -

Giày đá banh Aidas X 19 trong bộ sưu tập này được phủ lên mình lớp sơn ngụy trang điện tử (digital camo) mang hơi hướng quân đội mạnh mẽ.

Adidas X 19+ là một bản nâng cấp tuyệt vời và độc đáo với kiểu dáng đậm thiết kế quân sự cuốn hút kết hợp với năng lượng mạnh mẽ của màu cam mặt trời rực rỡ. Sắc xanh đậm truyền thống quân đội bao phủ toàn bộ thân và gót giày tạo nên 1 phiên bản X19+ nguỵ trang hết sức đặc biệt.

Adidas X -

Adidas X 19+ là một bản nâng cấp tuyệt vời và độc đáo

Thiết kế này chắc chắn sẽ làm hài lòng những cầu thủ yêu thích phong cách chơi bóng tốc độ và đang mang X19+ như Gabriel Jesus hay Mohamed Salah.

Adidas X với phối màu sang trọng trong Bộ sưu tập “302 Redirect Pack”

Cuối cùng là phối màu sang trọng nằm trong BST “302 Redirect Pack”, ADIDAS X19+ khoác lên mình một màu bạc tinh tế hiện đại kết hợp với logo 3 sọc đỏ ánh kim phía trước mu bàn chân. Đây cũng chính lá phối màu đầu tiên của X19+ sau khi ra mắt để thay thế cho người đàn anh X18+. Đôi giày trở nên nổi bật hơn với phần đế màu đỏ được phủ một lớp Crôm bóng tạo nên một cái nhìn hào nhoáng ngoạn mục không thể rời mắt.

Adidas X - “302 Redirect Pack”

ADIDAS X19+ khoác lên mình một màu bạc tinh tế hiện đại kết hợp với logo 3 sọc đỏ ánh kim

Adidas X - “302 Redirect Pack” -2

Adidas X - “302 Redirect Pack” -2

Vẻ đẹp của Adidas X “302 Redirect Pack” đầy thu hút trên sân cỏ

Adidas X - “302 Redirect Pack” -3

Thiết kế giày không cổ khiến Adidas X 19+ nhìn đôi giày trở nên gọn gàng hơn.

Thoạt nhìn qua chúng ta dường như có thể thấy được phần lưới mờ ảo bên trong của đôi giày. Thiết kế giày không cổ khiến Adidas X 19+ nhìn đôi giày trở nên gọn gàng hơn.

Lời kết: Là thế hệ sau của dòng giày nổi tiếng F50 Adizero, Adidas X nổi tiếng là dòng giày ưu tiên tốc độ với trọng lượng siêu nhẹ. Adidas X19+ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cầu thủ có khả năng tăng tốc tốt với lối đá linh hoạt như Gareth Bale, Salah hay Marcelo…. Đâu là phối màu thu hút bạn nhất? Hãy cho chúng tôi biết nhé !

Xem thêm các mẫu giày Adidas X khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg