CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Điểm lại những đôi giày Puma đã cùng Luis Suarez ra sân trong màu áo Barca

Tin tức - LONG NANI

Vậy là Luis Suarez đã chính thức rời Barca sau 6 năm gắn bó. Nhân dịp này, hãy cùng Neymar Sport điểm lại những đôi giày mà Luis Suarez lập chiến công cùng Gã khổng lồ xứ Catalan.

1. Nhìn lại chặng đường Luis Suarez đồng hành cùng Barca

Vào ngày 11/7/2014, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức cập bến Barcelona. Một khoảng thời gian gắn bó với nhiều chiến tích đáng tự hào.

Ngôi sao người Uruguay rời Nou Camp với hành trang là 4 chức vô địch La Liga, 4 Cup nhà Vua, một danh hiệu Champions League và một lần vô địch Club World Cup năm 2015. Suarez cũng là chân sút thứ ba ghi bàn nhiều nhất cho CLB với 198 lần lập công trong 283 trận đấu, sau đồng đội Messi và tiền bối huyền thoại Cesar.

Suarez cũng là chân sút thứ ba ghi bàn nhiều nhất cho CLB với 198 lần lập công

Suarez cũng là chân sút thứ ba ghi bàn nhiều nhất cho CLB với 198 lần lập công

Suarez là cầu thủ đóng góp nhiều nhất trong giai đoạn thành công của Barca một thập niên qua

Suarez là cầu thủ đóng góp nhiều nhất trong giai đoạn thành công của Barca một thập niên qua

2. Luis Suarez rời Barca đến Atletico Madrid

Sau những lùm xùm trong thời gian gần đây, Barca đồng ý để Suarez đến Atletico Madrid, một đội bóng mà CLB xứ Catalonia coi là đối thủ trực tiếp ở mùa giải mới.

Suarez buồn bã trong ngày lái xe và dọn đồ khỏi Barca

Suarez buồn bã trong ngày lái xe và dọn đồ khỏi Barca

Gần đây, Luis Suarez buồn bã chia tay đồng đội tại Barca và quyết định chuyển đến đại diện thành Madrid, Suarez chia sẻ: "Tôi ra đi với sự nhiệt tình và kỳ vọng. Atletico Madrid luôn chiến đấu vì La Liga, cho thấy là một đội bóng giàu tính cạnh tranh và tham vọng. Tôi hi vọng sẽ đạt điều gì đó quan trọng với đội bóng mới của mình”

HLV Diego Simeone dành cho Luis Suarez nhiều sự trân trọng

HLV Diego Simeone dành cho Luis Suarez nhiều sự trân trọng

HLV Simeone từng chia sẻ với báo chí “Luis Suarez là cầu thủ tuyệt vời", có lẽ Suarez đã tìm được bến đỗ thích hợp dành cho mình.

Với lối đá tinh tế kết hợp với bản năng săn bàn của 1 sát thủ, Luis Suarez sẽ giúp các fan của Atletico mơ về chiếc cup vô địch Laliga từ 2 gã khổng lồ làng bóng đá thế giới đang cùng hiện hữu ở Tây Ban Nha là Real và Barca. Tuy cũng đã 33 tuổi, nhưng với bản năng của 1 số 9 ắt hẳn sẽ là 1 quân bài quan trọng của Diego Simeone trong công cuộc lấy lại vị thế từ tay của 2 ông lớn kia.

3. Những đôi giày đá banh mà Luis Suarez yêu thích?

Trong sự nghiệp bóng đá, đặc biệt là giai đoạn cống hiến cho Barca, Luis Suarez đã lập nhiều chiến công xuất sắc. Chúng ta sẽ cùng soi qua những đôi giày đá banh đã giúp Luis Suarez lập được những thành tích đáng tự hào.

Luis Suarez vốn là gương mặt đại diện cho các dòng sản phẩm của Puma. Đôi giày mà anh yêu thích sử dụng là Puma Future Netfit.

3.1. Giày đá banh Puma Future 5.1 Flash Pack trên chân Luis Suarez 

Giày đá banh Puma Future 5.1 Flash Pack

Giày đá banh Puma Future 5.1 Flash Pack

Giày đá banh Puma Future 5.1 Flash Pack

Giày đá banh Puma Future 5.1 Flash Pack

Giày đá banh Puma Future 5.1 Flash Pack

Đây là mẫu giày ra mắt vào tháng 11/2019, nhằm chuẩn bị cho các cầu thủ bước vào thi đấu trong mùa đông lạnh giá, Puma đã tung ra một các phiên bản giày đinh đặc biệt trong dịp này.

FUTURE 5.1, có kiểu dáng đẹp, đầy phong cách với các đường kẻ dài, sự kết hợp màu sắc mát mẻ và phần trên được đan kết cấu. Kết hợp giữa gu thời trang bóng đá hiện đại và sự đổi mới trong công nghệ, Future 5.1 'Flash Pack' được thiết kế để phù hợp với bất kỳ hình dạng bàn chân nào, Future 5.1 này cho phép các cầu thủ di chuyển nhanh nhẹn hơn, linh hoạt hơn, thực hiện những pha bóng sắc nét và các chuyển động phức tạp hơn trên sân.

3.2. Giày đá banh Puma Future 5.1 Spark Pack trên chân Luis Suarez

Giày đá banh Puma Future 5.1 Spark Pack trên chân Luis Suarez

Giày đá banh Puma Future 5.1 Spark Pack trên chân Luis Suarez

Puma Future 5.1 Spark Pack

Puma Future 5.1 Spark Pack

Bộ sưu tập Spark Pack ra mắt dành cho những cầu thủ chơi bóng sở hữu những kĩ thuật độc đáo, có xu hướng ưa di chuyển, tạo ra những đường chuyền sắc sảo và luôn có những pha bóng sáng tạo trên sân như Luis Suarez.

Giày đá bóng Puma Future 5.1 2020 phản ứng tốt với chuyển động của bàn chân, tăng cường cả sự vừa vặn và ổn định cho người mang, đặt sự linh hoạt là trọng tâm của thiết kế thông qua sự kết hợp công nghệ hỗ trợ tự thiết kế dây cột NETFIT thích ứng vào phần upper được dệt hoàn toàn. Bản cập nhật Future 5.1 xuất hiện trong một vỏ bọc không kém phần rực rỡ với đồ họa nhỏ lượn sóng tăng cảm giác trong những pha bóng.

3.3. Giày đá banh Puma Future 5.1 Rise Pack trên chân Luis Suarez

“Hãy vươn lên và tỏa sáng!” là thông điệp ý nghĩa mà PUMA muốn truyền tải thông qua bộ sưu tập Rise Pack. Như một lời động viên, gam màu của bộ sưu tập bừng sáng đầy niềm tin chiến thắng, như cái nắng của mùa hè xua đi những ngày ảm đạm bao trùm cả thế giới trong đại dịch.

Puma Future 5.1 sở hữu thiết kế upper cổ thun ôm liền chân tạo cảm giác gọn theo từng form chân, hỗ trợ di chuyển thanh thoát. Bề mặt da có những lớp tiếp xúc bóng, chạm bóng, dứt điểm bóng xoáy trở nên dễ dàng hơn.

Giày đá banh Puma Future 5.1 Rise Pack trên chân Luis Suarez

Giày đá banh Puma Future 5.1 Rise Pack trên chân Luis Suarez

Giày đá banh Puma Future 5.1 Rise Pack trên chân Luis Suarez

Giày đá banh Puma Future 5.1 Rise Pack trên chân Luis Suarez

Puma Future 5.1 Rise Pack

Puma Future 5.1 Rise Pack

Puma Future 5.1 'Rise Pack' có màu sắc đẹp tựa ánh nắng hè với sự pha trộn giữa màu cam đào và vàng chanh rực rỡ. Vẫn tiếp nối công nghệ NETFIT độc quyền giúp cầu thủ thoải mái, tăng độ vừa vặn và ôm chân đáng kể. Ngoài ra, đôi giày còn được trang bị chất liệu vải sợi cực êm mềm đem đến cảm giác dễ chịu cho người mang. Điểm nhấn của Puma Future 5.1 trong The Rise pack là bộ đế mạ Chrome cực đẹp.

Đây đồng thời cũng là một lựa chọn yêu thích của Luis Suarez trong thời gian gần đây.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/puma-future/products/puma-future-5-1-netfit-fg-ag-rise-energy-peach-fizzy-yellow

Lời kết: Suarez đã rời Barca theo cách không mấy êm đẹp, trái với những di sản tốt đẹp mà anh để lại Camp Nou. Trong ngày chia tay đồng đội, có những giọt nước mắt đã rơi. Giọt nước mắt của Suarez là minh chứng rõ nhất cho siêu sao người Uruguay thấy sự khắc nghiệt của bóng đá. Tình yêu của cầu thủ với CLB luôn là thứ gì đó thiêng liêng, nhưng ai cũng có những lúc phải đưa ra quyết định khó khăn.

Atletico là bến đỗ mới của anh. Đội bóng thành Madrid mua Suarez về để thay thế Alvaro Morata, một cầu thủ mới 27 tuổi và đang bước vào độ chín trong sự nghiệp. Nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Suarez và hy vọng anh sẽ mang lại sự đột phá mới cũng như kinh nghiệm của mình để cho đồng đội có thể học hỏi theo.

Những đôi giày phù hợp đã đem đến nhiều chiến công cho Luis Suarez. Còn bạn, bạn đã tìm được một người đồng hành trên sân bóng chưa? Hãy chia sẻ và nhận tư vấn từ Neymarsport để tìm đôi giày thích hợp nhất dành cho bạn nhé!

Xem thêm các mẫu giày Puma khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg