CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ĐIỂM LẠI NHỮNG PHỐI MÀU ĐẸP NHẤT CỦA NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7

Tin tức - LONG NANI

Nike Mercurial là dòng giày huyền thoại với lịch sử phát triển lâu đời và là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Nike Football. Siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo là gương mặt đại diện cho dòng giày đá banh Nike nổi tiếng nhất thế giới này. Nike Mercurial Superfly 7 đồng thời cũng là mẫu giày yêu thích của anh, luôn đồng hành cũng siêu cầu thủ trong nhiều trận cầu đỉnh cao. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm lại những phối màu đẹp mắt nhất của Nike Mercurial Superfly 7 từ khi ra mắt đến nay nhé!

Mercurial Superfly 7

CR7 là ngôi sao lớn nhất đại diện cho Mercurial Superfly 7

Phối màu Nike Mercurial Superfly VII - "New Lights"

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 trong Bộ sưu tập NEW LIGHTS được ra mắt vào mùa hè năm 2019 với colourway trắng xanh hài hòa. Phiên bản này có những chi tiết đặc biệt gây ấn tượng mạnh và được đánh giá là phối màu đẹp nhất trong các phối màu Superfly 7 đã ra mắt. Đây là bản phối màu Blue Hero đầu tiên được sử dụng kết hợp với các chi tiết cực kỳ hoàn hảo.

Nike Mercurial New Lights - Blue Hero/White

Phối màu hài hòa trắng xanh của Nike Mercurial New Lights - Blue Hero/White.

Nike Marcurial Superfly 7 - "New Lights"

Nike Marcurial Superfly 7 - "New Lights" - những tia sáng mới cho những khởi đầu mới mẻ.

Màu xanh dương chủ đạo của giày thể hiện sự dung hòa và tính linh hoạt trong thẩm mĩ. Đồng thời, nó cũng phù hợp với ý nghĩa của Mercurial, một silo giày tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và linh hoạt của Nike. "New Lights" - những tia sáng mới cho những khởi đầu mới mẻ.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly

Đôi giày được thiết kế với phần logo được in chìm dưới phần đinh giày - với cấu trúc upper Flyknit 360 dệt nguyên khối với sợi siêu nhỏ. Slogan mang tính biểu tượng của Nike - “Just do it”.

Khuôn đế được mạ Crôm bóng loáng cũng chính là điểm cộng lớn giúp phối màu NEW LIGHTS được bình chọn là phối màu đẹp nhất. Bạn chắc chắn sẽ xao xuyến khi cầm nó trên tay đấy.

Phối màu của siêu phẩm Nike Mercurial Superfly CR7 Shuai

Tiếp theo là phối màu của siêu phẩm Nike Mercurial Superfly CR7 Shuai. Đôi giày có nhiều sự tương đồng với NIKE MERCURIAL trong bộ sưu tập “NEW LIGHTS” vừa đề cập.

Đây là một thiết kế được lấy cảm hứng từ sự kết nối đặc biệt giữa CR7 và Trung Quốc. Cristiano từng có rất nhiều chuyến đi đến Trung Hoa Đại lục, đồng thời cũng sở hữu lượng fan khủng từ quốc gia đông dân nhất thế giới này. Nike đã thật khéo léo khi tận dụng lợi thế của một thị trường đầy tiềm năng như Trung Quốc cùng với độ nổi tiếng đẳng cấp toàn cầu của CR7.

Phối màu của siêu phẩm Nike Mercurial Superfly CR7 Shuai

Phối màu lấy cảm hướng của phiên bản Blue Hero” kết hợp cùng những chi tiết chữ kí của CR7. “Shuai" mang ý nghĩa là thủ lĩnh, chỉ huy, sự thông minh, và "Anh chàng điển trai". Không ai khác, CR7 chính là biểu tượng của những điều đó trong suốt những năm qua.

Cristiano Ronaldo trên sân.

"Thủ lĩnh và sành điệu” - một tính từ mô tả hoàn hảo về Cristiano Ronaldo trên sân.

Xuyên suốt thân giày được khắc những dòng chữ Trung Quốc màu trắng kết hợp hoàn hảo với chất liệu Flyknit màu xanh da trời hài hòa đẹp mắt. Nike đã thiết kế logo màu hồng đậm đặc biệt phía sau gót để tăng thêm độ tương phản với tông xanh chủ đạo của giày.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 Shuai

 Trên cổ giày là logo “CR7”, trong khi gót giày được in logo “CR7 x China” để làm nổi bật hơn nữa quan hệ mật thiết giữa CR7 và đất nước Trung Hoa.

Phối màu lạ mắt của giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy'

Tiếp theo lại là 1 phiên bản giới hạn nữa. Đôi Mercurial Superfly 7 này được thiết kế dựa trên cảm hứng và niềm tự hào về tốc độ của ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe. Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy' cũng được bình chọn là một trong những đôi giày có thiết kế đẹp mắt nhất. Nổi bật với thiết kế trắng và xanh lá đi kèm những điểm nhấn màu vàng Gold kim loại sang trọng hoàng gia. Một phối màu hài hòa hoàn hảo!

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé

Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy' sở hữu phối màu hài hòa hoàn hảo

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé

Gót giày có khắc dòng chữ Mbappe màu vàng kết hợp với chữ M lấy từ logo của dòng Nike Mercurial

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé

Vẻ đẹp của giày đá banh Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy'

Gót giày có khắc dòng chữ Mbappe màu vàng kết hợp với chữ M lấy từ logo của dòng Nike Mercurial để thể hiện rõ sự hợp tác giữa Nike và Mbappe. Số 93 được nổi bật trên mũi giày là tên gọi quen thuộc của thị trấn Bondy, vùng ngoại ô xinh đẹp nơi anh sinh ra, lớn lên và nuôi dưỡng tình yêu đặc biệt của anh với bóng đá. Cổ giày có thiết kế 2 ngôi sao tượng trưng cho 2 lần đội tuyển Pháp vô địch World Cup và logo KM của Mbappe. Những họa tiết và thiết kế trên giày đều mang một ý nghĩa đặc biệt.

Gam màu tươi mới của siêu phẩm Giày đá banh tốc độ Nike Mercurial Dream Speed II

So với lần xuất hiện đầu tiên của đôi giày 001 thì MDS 002 mang đến một màu sắc tươi sáng hơn. Mẫu giày tốc độ Dream Speed II được lấy cảm hứng từ tốc độ của ánh sáng. Đôi giày được phủ một màu màu vàng chanh kết hợp cùng màu xanh tươi mới năng động. Đây là phối màu tươi sáng báo hiệu cho một mùa hè rực rỡ.

Giày đá banh tốc độ Nike Mercurial Dream Speed II

Đôi giày mang đến hơi hướng hiện đại ngập tràn tươi sáng.

Giày đá banh tốc độ Nike Mercurial Dream Speed II -2

Giày đá banh tốc độ Nike Mercurial Dream Speed II -2

Thiết kế của Giày đá banh tốc độ Nike Mercurial Dream Speed II mang nhiều ý nghĩa.

Thiết kế của đôi giày này còn mang nhiều ý nghĩa. Con số khắc trên phần mũi giày tượng trưng cho tốc độ ánh sáng (299.792.458 mét mỗi giây). Sự uyển chuyển màu sắc trên giày lấy cảm hứng từ dãy tần số ánh sáng. Ở phía sau gót giày, chữ MDS 002 được khắc nổi màu đen, màu sắc ở phía sau gót giày có thể được lấy cảm hứng từ hai màu Superfly 4 CR7 và  Mercurial Vapor 3 yêu thích của CR7. Ngoài ra, thiết kế chấm bị sau gót cũng được lấy cảm hứng từ Mercurial Vapor 3.

Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng và chất liệu, Nike xứng đáng là một hãng giày đá banh hàng đầu thế giới với những đôi giày thật tuyệt vời. Phối màu nào của Nike Mercurial Superfly 7 khiến bạn ấn tượng nhất? hãy cho chúng tôi biết nhé!

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg