CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Điểm Qua Những Mẫu Giày Cỏ Nhân Tạo Mizuno Lên Kệ Neymarsport Trong Tháng 7/2020

Tin tức - LONG NANI

Khi sân cỏ đang dần trở nên nhộn nhịp hơn sau dịch Covid, các hãng giày đá banh bắt đầu ra mắt những bộ sưu tập mới, nâng cấp diện mạo cho những sản phẩm của mình. Mizuno cũng không phải là ngoại lệ, với những dòng giày chất lượng bền bỉ vượt thời gian đã làm nên thương hiệu. Neymarsport cũng vừa cho lên kệ những mẫu giày cỏ nhân tạo hot nhất, mới nhất đến từ Mizuno.

Điểm Qua Những Mẫu Giày Cỏ Nhân Tạo Mizuno Lên Kệ Neymarsport Trong Tháng 7/2020

Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những gương mặt mới toanh ra mắt trong tháng 7/2020 này nhé!

1. Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Đôi giày đầu tiên mà Neymarsport giới thiệu đến bạn nằm trong bộ sưu tập ‘Reach Beyond’, được Mizuno ra mắt dành cho Thế vận hội Tokyo 2020.

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

‘Reach Beyond' với ý nghĩa vượt lên chính mình, là lời động viên to lớn đến từ Mizuno với mong muốn thúc đẩy giới hạn của vận động viên trong Thế vận hội Olympics năm nay. Màu sắc của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sắc áo của đội tuyển quốc gia Nhật Bản với màu xanh Samurai Blue nguyên bản.

Mizuno Morelia II là đôi giày cổ điển nhất của Mizuno, được tạo ra với mục đích tối ưu sự thoải mái và kiểm soát tối đa trên chân.

Đây là mẫu giày đặc trưng nổi bật của thương hiệu Mizuno với lớp da Kangaroo được làm thủ công cao cấp với lưỡi gấp cổ điển, mang đậm dấu ấn đặc trưng về những sản phẩm "Made in Japan". Sản phẩm mang tầm vóc vượt thời gian, Với hơn 35 năm hình thành và phát triển, Morelia thực sự là 1 đôi giày huyền thoại và thu hút đông đảo sự lựa chọn của fan yêu giày bóng đá bởi sự thoải mái vượt bật.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/mizuno-morelia-tf-reach-beyond-reflex-white-blue

2. Giày đá banh Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Mizuno Morelia Neo III PRO TF hứa hẹn sẽ là mẫu giày cỏ nhân tạo HOT NHẤT của Mizuno trong tháng 7 này. Xuất hiện với gam màu Reflex White/Blue xanh trắng, đây là lần đầu tiên thế hệ Neo III Pro được trình làng bóng đá phủi, hứa hẹn là một sản phẩm đáng mong đợi.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Mizuno Morelia Neo III Pro AS là dòng giày thiên về tốc độ, đặc trưng bởi trọng lượng siêu nhẹ dễ dàng xoay sở trong các tình huống đòi hỏi sự linh hoạt. Phù hợp với lối chơi tốc độ và yêu cầu kĩ thuật nhiều.

Lớp da thật Kangaroo nguyên khối mềm mại, cực kỳ bền vẫn là ưu điểm của các sản phẩm đến từ thương hiệu Mizuno. Bề mặt giày được khâu những đường chỉ đầy cẩn thận và tỉ mỉ, giúp tăng độ ma sát cho những cú chạm bóng, sút bóng và bứt tốc.

Ngoài ra, mặt đế giày được thiết kế theo đinh TF hình chữ L giúp tăng diện tích tiếp xúc, đảm bảo độ bám sân để bạn thả ga chơi đùa cùng trái bóng. Đệm đế được làm bằng lớp nhựa dẻo, đàn hồi cực tốt góp phần làm tăng sức bật cho những pha bật tốc.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/mizuno-morelia-neo-iii-pro-as-tf-reach-beyond-reflex-white-blue

3. Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Yellow/Black

Sản phẩm tiếp theo lên kệ Neymarsport là dòng Monarcida Neo Select , là 1 phân khúc giá rẻ, với phối màu vàng đen tương phản vô cùng đẹp mắt. Logo Mizuno được in nổi bật trên nền da giày càng làm tăng sự thu hút của giày.

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Yellow/Black

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Yellow/Black

Đây là dòng giày dành cho mặt sân cỏ nhân tạo, được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Trọng lượng cực nhẹ luôn là ưu điểm của tất cả các dòng giày của thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Phần upper được làm từ da tổng hợp cao cấp mềm nhẹ siêu êm ái, tinh tế tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, đúng với tinh thần sản phẩm "Made in Japan". Đinh TF AS cực bám sân, bảo vệ bạn khỏi trơn trượt khi di chuyển trên sân.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/mizuno-monarcida-neo-select-as-tf-yellow-black

4. Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Silver/Black

Mẫu giày tiếp theo sẽ lên kệ cũng là dòng Monarcida Neo Select As với phối màu sang trọng Silver/Black. Monarcida được xem là mẫu giày “Quốc Dân” của Mizuno, được yêu thích và sử dụng nhiều nhất năm 2018 - 2019.

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Silver/Black

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Silver/Black

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/mizuno-monarcida-neo-select-as-tf-silver-black

5. Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Gold/Black

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Gold/Black

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF Gold/Black

Một phối màu khác của Monarcida Neo Select As phiên bản vàng đồng/đen sang trọng cũng sẽ lên kệ Neymarsport trong tháng 7. Với phối màu hoàng gia này, chắc chắn cũng là 1 sự lựa chọn rất đáng chú ý ở phân khúc dưới 1.500.000vnd

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/mizuno-monarcida-neo-select-as-tf-gold-black

 

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Select As TF

Màu sắc đẹp và giá bán cũng đẹp, Monarcida Neo Select “Reach Beyond” hứa hẹn sẽ thống lĩnh phân khúc thị trường dưới 1.500.000vnd. Đôi giày nổi bật với màu xanh hoàng gia kết hợp cùng các hoạ tiết màu trắng nổi bật chắc chắn sẽ được săn lùng rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Link chi tiết sản phẩm : https://www.neymarsport.com/products/mizuno-monarcida-neo-select-as-tf-blue-white

Lời kết: Giữa thị trường giày bóng đá chính hãng ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu đình đám, chúng ta vẫn phải công nhận những cải tiến và đột phá của mình đã giúp Mizuno có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Mizuno đang không ngừng cải tiến từng ngày, từ thiết kế cho đến công nghệ, nhằm mang đến những đôi giày bóng đá chất lượng nhất, êm ái nhất, bền bỉ nhất đến với khách hàng.

Mizuno vươn tầm lớn mạnh trên khắp các châu lục. Với tiêu chí lấy chất lượng và giá là ưu điểm hàng đầu, các sản phẩm cao cấp Mizuno được tin dùng và ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản hay châu Á mà trên toàn thế giới.

Với tâm huyết của người Nhật, mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng.

SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg