CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ĐOÀN VĂN HẬU LỰA CHỌN DỊCH VỤ ID GIÀY TẠI NEYMARSPORT

Tin tức - LONG NANI

Nhiều cầu thủ bóng đá siêu sao thế giới như Ronaldo, Messi, Neymar luôn được các thương hiệu thời trang bóng đá lớn “ưu ái’ cho ra những mẫu giày bóng đá phiên bản giới hạn với ký hiệu tên riêng trên đôi giày. Chắc hẳn nhiều cầu thủ khác cũng có mong muốn sở hữu riêng cho mình một đôi giày, chỉ đơn thuần tên của mình được in trên đôi giày yêu thích. Tại Neymarsport, dịch vụ ID giày luôn là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Mới đây nhất, chúng tôi đã sử dụng dịch vụ ID này để cho ra đôi giày X Speedportal không dây với tên của Đoàn Văn Hậu - Hậu vệ của ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và phiên bản giày đá bóng Adidas X Speedportal

Hiện tại, mặc dù hậu vệ Đoàn Văn Hậu chỉ mới 24 tuổi nhưng anh đã sở hữu rất nhiều thành tích lớn và đang từng bước ghi dấu ấn của mình vào lịch sử nền bóng đá Việt Nam. Từ trận đấu “Thường Châu tuyết trắng”, cái tên Đoàn Văn Hậu luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm, chú ý tới và anh dần trở thành một cầu thủ nòng cốt không thể thiếu trong bất kỳ đội hình ra sân nào.

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày -2Nguồn: Zing

Nếu là một tín đồ yêu thích giày đá bóng và hâm mộ hậu vệ người Thái Bình này thì có thể bạn sẽ thấy được ở những trận đấu và gần đây nhất là V.League,  Đoàn Văn Hậu luôn mang ra sân những phiên bản mới của Adidas, đặc biệt là đôi giày X Speedportal ra mắt vào đầu năm 2023.

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày - 3

Trước khi tìm thấy được đôi giày đá bóng hỗ trợ tốt nhất cho mình, chắc chắn Đoàn Văn Hậu đã trải nghiệm và mang qua nhiều phiên bản khác nhau của từng thương hiệu. Và tất nhiên, với vị trí hậu vệ đòi hỏi phải nhanh nhạy, linh hoạt và kỹ thuật chuyền bóng tốt thì adidas X Speedportal trở thành một sự lựa chọn phù hợp nhất.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng dành cho hậu vệ tại đây

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày -1

Công nghệ của giày đá bóng Adidas X Speedportal và dịch vụ ID của Neymarsport

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Adidas X Speedportal sở hữu những công nghệ vượt trội hàng đầu với mục đích tối ưu trọng lượng giày nhẹ hơn và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thi đấu của các cầu thủ.

- Công nghệ Carbon Fiber Speedframe siêu nhẹ nhờ cấu tạo bởi các sợi carbon giúp cầu thủ thoải mái và dễ dàng bứt phá khi khi tăng tốc.

- Đế ngoài sử dụng hệ thống High Speed Stability kết hợp với gót silicon hỗ trợ chống trượt tối đa.

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày - 4

- Cổ giày được Adidas thiết kế Primeknit đàn hồi, co giãn vừa dễ dàng thuận tiện mang giày vừa có thể ôm khít cổ chân mang đến cảm giác như chơi bằng chân trần.

- Tấm đế với chất liệu TPU nhẹ, mỏng, độ bền cao. Đinh tán đa hướng giúp tăng độ bám sân phù hợp với mặt sân cỏ trong mọi điều kiện thời tiết.

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày - 5Với một mẫu giày không chỉ đẹp về thiết kế mà chất lượng công nghệ còn được Adidas luôn đầu tư và cải tiến qua thời gian. Đó cũng có thể là lý do Đoàn Văn Hậu yêu thích phiên bản này và lựa chọn nó trở thành người bạn đồng hành của riêng mình bằng việc sử dụng dịch vụ ID - in tên lên giày tại Neymarsport. Đây có lẽ là một động lực nho nhỏ giúp Đoàn Văn Hậu - chàng trai trẻ đầy tài năng này sẽ tiếp tục chinh phục nhiều mùa giải mới hơn trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu - X Speedportal - ID in tên giày - 6

Nếu mọi người không muốn đơn thuần chỉ là sở hữu một đôi giày đá banh bình thường mà muốn biến hóa chúng thành của riêng mình bằng việc in tên của bản thân hoặc tên của những người thân yêu lên giày thì hãy đến ngay Neymarsport sử dụng dịch vụ ID giày ngay hôm nay.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47