CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Erling Haaland đi giày đá banh PUMA trong buổi chụp hình ra mắt Man City

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, CLB Manchester City đã chính thức xác nhận thành công thỏa thuận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền đạo Erling Haaland. Việc chiêu mộ thành công Erling Haaland sẽ khiến Man City mùa sau như "hổ mọc thêm cánh". Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết sự kiện này trong nội dung sau đây.

Erling Haaland chính thức trở thành cầu thủ của Manchester City vào mùa hè năm nay

Erling Haaland chính thức trở thành cầu thủ của Manchester City vào mùa hè năm nay

Erling Haaland - mục tiêu của nhiều CLB lớn 

Erling Haaland là gương mặt sáng giá của Borussia Dortmund từ tháng 1.2020, nhanh chóng trở thành chân sút hàng đầu với 85 bàn sau 88 trận. 

Ngôi sao 21 tuổi này vốn là mục tiêu được nhiều CLB lớn như Barcelona, Real Madrid, ​​PSG và Bayern Munich săn đuổi. Sau một khoảng thời gian đàm phán, cuối cùng tiền đạo Erling Haaland sẽ chính thức thuộc về màu áo Manchester City kể từ ngày 1/7/2022. 

Erling Haaland đi giày đá banh PUMA trong buổi chụp hình ra mắt Man City

Trong buổi ra mắt câu lạc bộ mới Siêu Sao 21 tuổi đã chọn một đôi giày Puma. Một bất ngờ thú vị cho các Fan hâm mộ giày khi trước đó Haaland thường xuyên đi Nike Mercurial và gần nhất là lời đồn đoán ký hợp đồng với Adidas khi anh chọn dòng X SpeedFlow trong những trận đấu cuối cho Dormund.

Mức lương mà Erling Haaland nhận được khi đến Man City

Để chiêu mộ thành công chàng tiền đạo tài năng này, đội chủ sân Etihad đã phải chi 75 triệu euro. Tổng giá trị của thương vụ được ước tính lên tới 300 triệu euro bao gồm phí chuyển nhượng cùng các khoản lương thưởng khác. 

Mức lương mà chân sút người Na Uy nhận được lên tới 375.000 bảng/tuần, ngang bằng với người có thu nhập cao nhất đội Kevin De Bruyne.

Mức lương mà Erling Haaland nhận được khi đến Man City

Hiện tại, Haaland đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế tại  Brussels, Bỉ. Dự kiến sẽ chào tạm biệt các CĐV của Die Borussen vào cuối tuần này trong trận đấu trên sân nhà cuối cùng của mùa giải. 

Chia sẻ của người trong cuộc về thương vụ chuyển nhượng 

Haaland chia sẻ sau khi ký hợp đồng với các nhà đương kim vô địch Premier League: "Đây là một ngày tự hào của tôi và gia đình. Tôi đã luôn theo dõi Man City và yêu thích CLB trong các mùa bóng vừa qua. Bạn không thể không ngưỡng mộ phong cách chơi của họ. Man City tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, và điều này thật hoàn hảo với một cầu thủ như tôi".

Việc chiêu mộ thành công Erling Haaland là một bước tiến đúng đắn giúp Man Xanh mùa sau không khác gì "hổ mọc thêm cánh". HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Tôi luôn ngưỡng mộ và muốn sợ hữu Haaland từ lâu. Tôi tin rằng ngôi sao trẻ này chính là một mảnh ghép hoàn hảo giúp Man City thành công chinh phục mục tiêu Champions League mùa sau". 

Chia sẻ của người trong cuộc về thương vụ chuyển nhượng

Txiki Begiristain - Giám đốc thể thao của Man City nói thêm: "Chúng tôi đã theo dõi Erling trong vài năm nay, vì vậy thật vui mừng khi đưa được cậu ấy đến Manchester City. Cậu ấy là một tài năng lớn và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong vài mùa giải qua.”

Chia sẻ của người trong cuộc về thương vụ chuyển nhượng

Xem thêm: 

>> Những mẫu giày đá bóng yêu thích của Erling Haaland

>> Cỗ máy săn bàn Erling Haaland mang giày đá banh gì

>> Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

>> Nike phát hành phiên bản Nike Mercurial Erling Haaland dành cho ‘Golden Boy’

Lời kết: Cùng với Mbappe, Haaland được đánh giá là một cầu thủ trẻ hiếm hoi có tiềm năng vươn tới tầm của cặp siêu sao Lionel Messi - Cristiano Ronaldo. Sở hữu Haaland là bước đi đầu tiên giúp Man City chinh phục những chặng đường tiếp theo của mùa giải mới. 

Đây cũng được xem là bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn đầu tiên trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Sắp tới chắc hẳn sẽ có thêm nhiều sự thay đổi bất ngờ trong đội hình của các CLB. Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong thời gian tới nhé. 

Bạn nghĩ sao về thương vụ chuyển nhượng này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng Neymarsport nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg