CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Erling Haaland tham dự NikeTown London và sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn

Tin tức - LONG NANI

Nike đã tổ chức một sự kiện hoành tráng tại cửa hàng NikeTown London để chào đón siêu sao bóng đá Erling Haaland gia nhập đội ngũ sau khi thông báo về sự hợp tác mới giữa hai bên vào vài tuần trước. Với một chương trình được chuẩn bị công phu, sự kiện này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Nike

Erling Haaland, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của làng bóng đá thế giới, đã chính thức kết thúc những đồn đoán về tương lai của anh với các thương hiệu như Adidas hay PUMA khi ký hợp đồng mới với Nike. Ngay sau đó, "ông lớn" Nike đã nhanh chóng "trải thảm" đón tiếp ngôi sao sáng giá này tại NikeTown London và tổ chức buổi ra mắt trước nhiều fan hâm mộ. Tại sự kiện này, Haaland đã đến cửa hàng để nhận đôi giày Phantom GX "Luminous Pack" độc đáo của mình và tham gia buổi hỏi đáp thú vị trước khán giả do cựu cầu thủ Lioness, Alex Scott, dẫn dắt.

Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Nike - 1

>> Xem chi tiết phiên bản giày đá banh Phantom GX trong BST “Luminous Pack"

Tiền đạo tài năng của Man City đã ký hợp đồng mới với giá trị khổng lồ lên đến 20 triệu bảng mỗi năm, sánh ngang với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar và Messi, thậm chí còn vượt qua Cristiano Ronaldo về mức lương từ Nike. Sự hợp tác giữa Haaland và Nike không chỉ tạo ra tiếng vang lớn trong giới bóng đá, mà còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Nike - 2

Hợp đồng này dự kiến sẽ kéo dài hơn một thập kỷ, giúp Haaland có cơ hội noi gương huyền thoại số 7 - Cristiano Ronaldo và trở thành "gương mặt mới với số 9". Nike đã tạo ra biểu ngữ "FORCE 9" để tôn vinh sức mạnh và tài năng của Haaland, biến anh trở thành người kế nhiệm xứng đáng cho vị trí số 9 huyền thoại.

Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Nike - 3

Hợp tác hứa hẹn mang đến nhiều bứt phá sáng tạo trong những phiên bản thiết kế hơn, khi Haaland được cho là rất háo hức với những kế hoạch mà Nike dành cho anh. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những đôi giày đá banh đặc biệt trong tương lai không xa, cũng như nhiều dự án hợp tác hấp dẫn và thú vị giữa Haaland và Nike.

Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Nike - 4

Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Nike - 4

>> Xem nhiều tin tức thể thao bóng đá cập nhật mới nhất tại đây

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47