CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Fabo Nguyễn và niềm tin với sản phẩm giày đá banh chính hãng tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

 

Fabo Nguyễn mua giày đá banh chính hãng tại Neymarsport

Fabo Nguyễn là một tên tuổi được biết đến rộng rãi trong cộng đồng Hypebeast Việt Nam, đặc biệt là với những bộ sưu tập giày đồ sộ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Với kiến thức và am hiểu sâu rộng về thế giới giày, Fabo Nguyễn có lẽ sẽ là một người khó tính trong việc tìm kiếm những đôi giày đá banh phù hợp. Và Neymarsport chính là nơi mà anh tin tưởng để lựa chọn.

giới thiệu Fabo Nguyễn

Siêu phẩm giày đá banh nào Fabo Nguyễn đã lựa chọn tại cửa hàng Neymarsport?

Giày đá banh Adidas X Speedportal .3 L10NEL M35SI - Solar Orange/Mint Rush/Core Black LIMITED EDITION

Giày đá banh Adidas X Speedportal .3 là siêu phẩm đầu tiên được Fabo chú ý tới và quyết định lựa chọn cho vào bộ sưu tập của mình. Với màu sắc cam vàng cuốn hút kết hợp cùng với các hoạ tiết cầu kỳ màu xanh ngọc bích và màu đen ấn tượng, X Speedportal .3 thành công trở thành một mẫu giày bất kỳ ai kể cả có con mắt khó tính nhất cũng muốn sở hữu. 

Giày đá banh Adidas X Speedportal .3 L10NEL M35SI

Về công nghệ của giày Adidas X Speedportal .3 TF, sản phẩm này đã được các cầu thủ nổi tiếng đại diện như Lionel Messi, Karim Benzema, Marcelo, Mohamed Salah. Cổ thun liền ôm vừa vặn, co giãn bảo vệ  hiệu quả cho cổ chân. Chất liệu da SpeedSkin V2 tổng hợp mới mang lại cảm giác banh tốt hơn. Ngoài ra, sự tách biệt hai mảng đinh sẽ làm cho gầm giày trở nên dẻo dai tạo được sự uyển chuyển khi chạy. Đặc biệt, đinh cao su trong được thiết kế hình mũi tên thay vì lục giác như phiên bản cũ.

Giày đá banh Adidas X Speedportal .3 L10NEL M35SI - 2

Phần đế của giày Adidas X Speedportal .3 TF với hai mảng mặt đinh cao su giúp tăng độ êm trong từng bước di chuyển của người chơi trên bề mặt sân nhân tạo, giảm tối đa phản lực tác động lên các khớp chân, gối

Giày đá banh Adidas X Speedportal .3 L10NEL M35SI - 3

Với các tính năng và công nghệ tiên tiến, giày Adidas X Speedportal .3 TF L10NEL M35SI là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bóng đá và hâm mộ Messi như Fabo Nguyễn. 

Giày đá banh Adidas X Speedportal.1 Own Your Football - Shock Pink/Footwear White/Core Black 

Dù không phải là một tín đồ am hiểu về thế giới giày như Fabo Nguyễn, ai cũng sẽ bị thu hút và không thể rời mắt khi cầm trên tay giày đá banh Adidas X Speedportal.1 bởi ngoại hình cực kỳ ấn tượng của nó.

Giày đá banh Adidas X Speedportal.1 thiết kế với màu chủ đạo đen - hồng, kết hợp với các điểm nhấn màu trắng tạo nên phối màu hài hòa và nổi bật. Về mặt công nghệ, silo này được trang bị các công nghệ mới như cổ thun liền Primeknit mới giúp tăng độ co giãn và bảo vệ tốt hơn cho cổ chân. Chất liệu da SpeedSkin V2 kết hợp với khung lưới Speedcage và lớp gai nhỏ Demonskin giúp tăng cường việc cảm nhận và kiểm soát cho từng cú chạm bóng.

Giày đá banh Adidas X Speedportal.1 Own Your Football

Phần đế giày được trang bị bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm ái kết hợp với 2 mảng mặt đinh cao su, giúp tăng độ êm và giảm tối đa phản lực tác động lên khớp chân và gối của người chơi.

Giày đá banh Adidas X Speedportal.1 Own Your Football - 1

Không chỉ Lionel Messi đại diện cho Adidas X Speedportal mà có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng yêu thích và mang ra sân như Karim Benzema, Marcelo, Mohamed Salah, Son Hueng Min và Timo Werner.

Bóng thi đấu C1

trái banh thi đấu C1 - Adidas Football Champions League 2023

Chưa dừng lại ở hai phiên bản siêu phẩm, siêu hit này, mà Fabo Nguyễn còn sở hữu cho mình một trái banh thi đấu C1 - Adidas Football Champions League 2023. Đây là phiên bản được sử dụng trong các trận đấu kịch tính và hấp dẫn tại vòng Knock-Out C1 vừa qua. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Istanbul, với màu trắng - xanh hoàng gia chủ đạo và điểm nhấn màu cam. Quả bóng này trang bị công nghệ ACENTEC cho bề mặt tròn trịa, tối ưu khả năng chạm bóng và đạt tiêu chuẩn cao nhất. Vỏ bóng được làm từ da PU chống ma sát và bào mòn bề mặt, ruột bóng làm từ cao su non tự nhiên Latex. Quả bóng được chứng nhận FIFA Quality Pro và có huy hiệu in UEFA Champions League.

trái banh thi đấu C1 - Adidas Football Champions League 2023 - 01

Lời kết: Việc lựa chọn một đôi giày đá banh chất lượng là điều quan trọng và cốt lõi nhất để đảm bảo hiệu quả trong môn thể thao vua này. Với Fabo Nguyễn, việc chọn mua giày đá banh chính hãng tại Neymarsport đã mang lại cho anh sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm. 

trái banh thi đấu C1 - Adidas Football Champions League 2023 - 02

Chọn mua giày đá banh chính hãng tại Neymarsport là một sự lựa chọn đúng đắn cho bất cứ ai đam mê và yêu thích môn thể thao này. Hãy là người tiếp theo sở hữu siêu phẩm tại cửa hàng của chúng tôi ngay hôm nay.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47