CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[Soi giày cầu thủ] Tiền vệ Gavi mang cùng lúc hai phiên bản Nike Phantom GT 2 AG/FG khi ra sân trong World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

 

Nike Generation PackThời gian vừa qua, Pablo Gavi - tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây được rất nhiều bất ngờ tại World Cup 2022 với những màn trình diễn đầy nhãn mãn. Trong trận ra quân đối đầu với Costa Rica, Gavi chính là điểm nhấn và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong mùa giải năm nay khi mới 18 tuổi. Không chỉ có kỹ năng xuất sắc, Gavi còn được biết đến với hình ảnh không buộc dây giày khi chơi bóng từ khi còn nhỏ, càng ấn tượng hơn khi năm nay, một hình ảnh cực hiếm trong giới bóng đá, Gavi đã phối các phiên bản của Nike Phantom GT 2 trong BST Generation Pack cùng một lúc để ra sân. Bạn có tò tiền vệ đầy tài năng này tại sao lại có phong cách mang giày thú vị này không? Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nike Generation Pack

Gavi phối hợp các phiên bản giày đá bóng AG và FG trong Nike Phantom GT 2 

Tiền vệ trẻ Tây Ban Nha đã lựa chọn phiên bản AG cho chân phải và FG cho chân trái. Lý do tại sao Gavi lại mang hai phiên bản cùng một lúc như thế vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, vẫn có một lời giải thích phù hợp cho phong cách thú vị này của anh. 

Nike Generation Pack

Gavi là cầu thủ thuận chân phải nên có lẽ anh muốn một lực kéo hỗ trợ hoàn hảo cho chân trái bằng việc sử dụng giày đá bóng Phantom GT 2 FG bởi mặt đế của FG được phân bổ bởi các đinh dăm nhằm tăng cường lực bám trên sân tốt nhất. 

Nike Generation Pack

Còn đối với chân phải, số lần chạm bóng sẽ nhiều hơn thì sự nhanh nhẹn thực sự quan trọng, chính vì vậy Gavi lựa chọn phiên bản AG, với trọng lượng đế giày siêu nhẹ, nhiều đinh tán hơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng tốc cho quá trình chơi bóng

Nike Generation Pack

Công nghệ của các phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GT 2 

Nike Generation Pack

Hai phiên bản giày đá bóng Phantom GT 2 AG và FG đều được Nike ứng dụng những công nghệ hiện đại 

- Các hạt GT với mô hình chữ V nổi trên bề mặt upper nhằm giúp kiểm soát bóng tốt, tạo ra những chuyển hướng và độ xoáy hiểm hóc

- Cổ và lưỡi giày với công nghệ dệt Flyknit giúp ôm vừa vặn bàn chân và tạo cảm giác cảm thoái khi thi đấu

- Hệ thống Hyperquick của mặt đế được thiết kế nhằm tăng độ bám sân và cho phép cầu thủ di chuyển linh hoạt và tung cú sút chính xác.

- Công nghệ ACC (All Conditions Control) giúp hỗ trợ các cầu thủ chơi trong mọi điều kiện thời tiết.

Lời kết: Gavi là tiền vệ trẻ tuổi của Tây Ban Nha được đánh giá khá cao về khả năng chơi bóng cũng như thông minh trong suy đoán và xoay sở tình huống trên sân. Chắc chắn trong tương lai sự nghiệp bóng đá của mình, Gavi sẽ còn tạo ra được nhiều điều tuyệt vời hơn thế.

Nike Generation Pack

Hiện nay các phiên bản trong bộ BST Nike Generation đã có mặt tại tất cả chi nhánh Neymarsport. Anh em hãy nhanh chóng ghé cửa hàng để sở hữu ngay cho mình một siêu phẩm nhé!

>> Xem chi tiết sản phẩm Nike Phantom GT 2 tại Neymarsport

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47