CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[Giày cỏ nhân tạo] : So sánh NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF và ADIDAS X 19.3 TF

Tin tức - LONG NANI

Nike và Adidas là cặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp tương tự như Cocacola và Pepsi trên thị trường F&B (Food and Beverage) hay Unilever và P&G trên thị trường mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG –Fast Moving Comsumer Goods).

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Với những dòng sản phẩm chất lượng từ kiểu dáng, chất lượng đến công nghệ, Adidas và Nike luôn khiến khách hàng cảm thấy khó xử khi phải chọn lựa giữa 1 trong 2. Nike Football và Adidas Football luôn tạo ra những sản phẩm tuyệt vời bởi luôn lắng nghe ý kiến của các cầu thủ chuyên nghiệp và đưa ra những nâng cấp để hoàn thiện các dòng giày của mình.

Năm 2019 là một năm đột phá với nhiều mẫu giày mới ra đời, tiếp nối nhiều thế hệ giày huyền thoại với những cải tiến vượt trội.

Bài viết sau đây NEYMARSPORT sẽ Review và so sánh về 2 dòng sản phẩm giày cỏ nhân tạo đình đám nhất của Nike và Adidas: NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF và ADIDAS X 19.3 TF

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF lần đầu tiên được ra mắt trong Bộ sưu tập New Lights được NIKE FOOTBALL vào tháng 7/2019 dành mùa giải mới 2019/2020, với colourway Blue Hero/White. Đây là dòng sản phẩm dành cho sân cỏ nhân tạo từ 5-7 người. Tiếp nối thành công của người đàn anh Vapor 12, mùa hè 2019 NIKE đã cho ra mắt thế hệ thứ 13 của Mercurial Vapor, dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nike Football. Tính đến thời điểm Tháng 12/2019, NIKE MERCURIAL đã ra mắt được 3 phối màu là : New Lights, Under The Radars và Nuovo.

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Nike Mercurial được xem là dòng giày huyền thoại có lịch sử lâu đời và là dòng giày được sử dụng nhiều nhất cả trong bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên. Trải qua chu kỳ 2 năm một lần, Mercurial Vapor 13 đã được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn.

Không chỉ thay đổi về hình dáng bên ngoài bắt mắt, Nike Mercurial Vapor 13 còn có những cải tiến trong công nghệ khiến đôi giày thoải mái và vừa vặn với. Thân giày Cấu tạo từ da tổng hợp được xử lý trở nên mềm và cảm giác hơn, Trọng lượng giày cũng được tối giản ở mức nhẹ nhất. Vẫn giữ Form giày thon và ôm chân, phù hợp với các vị trí tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật, tiền vệ cánh, tiền đạo.

ADIDAS X 19.3 TF ENCRYPTION

ADIDAS X 19.3 TF ra mắt sớm hơn Mercurial Vapor 13, vào Tháng 2/2019 trong bộ sưu tập 302 Redirect. Hiện tại X19 đã ra mắt được 4 phối màu bao gồm : 302 Redirect, Hardwired, Blackout và gần đây nhất là Encryption mang hơi hướng quân đội.

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Bộ sưu tập ENCRYPTION ra mắt vào tháng 12/2019 của ADIDAS FOOTBALL.

ADIDAS X được ra mắt để thay thế cho thế hệ cũ là F50 Adidas Adizero. Giày đá bóng Adidas X được định hướng sản xuất để hỗ trợ khả năng di chuyển cho các cầu thủ chơi tấn công và sử dụng tốc độ.

Adidas X19 là SERIES năm 2019, sở hữu một loạt công nghệ giúp người sử dụng thoải mái hơn bởi những thay đổi trong với phần lưới co giãn thoãi mái hơn rất nhiều giúp người dùng dễ dàng xõ vào.

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Giày đá banh chính hãng. giày đá banh Nike. Giày đá banh Adidas.

Vẫn giữ Form truyền thống như người đàn anh X18, là mẫu giày dành cho các cầu thủ chơi tấn công, tốc độ, với thiết kế Upper liền và ôm gọn chân, bề mặt da tổng hợp cực mềm và trọng lượng rất nhẹ.

Chất liệu da của X 19.3 vẫn là sợi da tổng hợp nhưng được xử lý tinh tế hơn ở bề mặt bên ngoài, Những lớp vân nổi giúp tăng cảm giác hơn trong những pha tiếp bóng và tăng độ xoáy trong những pha dứt điểm. Một thiết kế tăng cường dành riêng cho các tiền đạo.

SO SÁNH SO SÁNH NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF và ADIDAS X 19.3 TF

GIÀY NÀO MANG ĐẾN CẢM GIÁC DỄ CHỊU HƠN CHO NGƯỜI MANG?

Cả NIKE MERCURIAL Vapor 2019 và ADIDAS X19.3 đều thiết kế phần thân giày gọn và nhỏ để ôm theo form chân người mang, phù hợp cho mẫu giày tốc độ. Tuy nhiên, về phần mũi, MERCURIAL có phần mũi nhỏ và hẹp, ôm chân hơn. ADIDAS X19.3 với thiết kế phần mũi rộng hơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho những người có bàn chân bè.

ĐỘ BỀN CỦA 2 DÒNG SẢN PHẨM?

Đối với phiên bản phổ thông Academy và .3 sử dụng da tổng hợp đều được đánh giá là những chất liệu khá bền, chịu được mọi thời tiết và va chạm nên có cấu tạo và độ bền như nhau.

Bảng so sánh đặc điểm của giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF và ADIDAS X 19.3 TF

Đặc điểm

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY

ADIDAS X 19.3

Chất liệu

Da tổng hợp mềm và cảm giác

Da tổng hợp mềm và cảm giác

Form

Form giày ôm gọn chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon

Form giày ôm ở phần thân hỗ trợ người chơi tăng tốc, Phần mũi rộng thoải mái, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân bè

Upper

Upper được may liền cố định

Upper dạng cổ thun liền co giãn

Trọng lượng

Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng nhẹ

Giá cả hiện tại

85usd

80usd


TÓM LẠI

Cả adidas x19 và Nike Mercurial 2019 đều là những sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ bóng đá không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nếu bạn có form bàn chân thon dài thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn MERCURIAL. Và ngược lại, ADIDAS X19 sẽ phù hợp hơn cho những bàn chân bè.

Cả 2 dòng sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng, và hy vọng thông qua bài viết so sánh này, các bạn có thể chọn cho mình một đôi giày phù hợp, một người bạn đồng hành tuyệt vời trong những trận đấu. Với cuộc chạy đua không ngừng nghỉ của 2 ông lớn NIKE và ADIDAS trong ngành công nghiệp Giày bóng đá , chúng ta hy vọng cả 2 dòng sản phẩm sẽ ra mắt thêm nhiều màu sắc và nhiều cải tiến hơn nữa để cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài so sánh được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM

Tham khảo thêm các mẫu Giày Nike Mercurial khác tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

Và Giày Adidas X tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

 và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/