CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[GIÀY CỎ TỰ NHIÊN] : CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ CHO VỊ TRÍ HẬU VỆ, TRUNG VỆ

Tin tức - LONG NANI

Với một lối chơi phòng thủ hiện đại như ngày nay, hậu vệ sẽ không chỉ biết phá bóng, tranh chấp bóng tay đôi hay những cú tắc bóng quyết liệt. Thay vào đó, một hậu vệ giỏi được đòi hỏi hoàn hảo hơn ở sự nhanh nhẹn, khéo léo và kiểm soát bóng – một điều mà ít có hậu vệ theo phong cách truyền thống trước đây có khả năng làm được.

Bên cạnh đó, việc chọn lựa cho mình một đôi giày bóng đá phù hợp cũng không kém phần quan trọng, bởi nó được xem như một thứ vũ khí cùng bạn chinh chiến, giúp bạn vững vàng và tự tin hơn trong các tình huống bóng. Vậy đâu là dòng giày bóng đá tốt và phù hợp nhất cho vị trí hậu vệ ?


1. NIKE TIEMPO LEGEND VII 

Nếu bạn là một người chơi thiên về phòng thủ, đòi hỏi khả năng chạm bóng với độ chính xác cao, kiểm soát bóng hoặc tắc bóng và không ngại va chạm, Tiempo Legend VII là một vũ khí “hạng nặng” và là một lựa chọn hoàn hảo.

Với thiết kế form chân khá thoải mái, chất liệu da tự nhiên cùng những đường vân nổi trên bề mặt upper, giày đá banh Nike Tiempo Legend VII giúp người chơi có được sự thoải mái và êm ái nhất khi chơi bóng, da tự nhiên bổ trợ cho cảm giác bóng tốt hơn, bên cạnh đó những đường vân nổi sẽ giúp tăng ma sát, cho cầu thủ có được những cú chạm bước một chính xác hơn. Ngoài ra, thiết kế đế cacbon được đúc nguyên khối 100% giúp trọng lượng của đôi giày giảm đi đáng kể, tăng thêm sự linh hoạt và thanh thoát trong từng bước chạy.

Đại diện nổi tiếng nhất của dòng sản phẩm Nike Tiempo phải kể đến những trung vệ hàng đầu thế giới như : Sergio Ramos, Thiago Silva, Gerard Pique, Virgil van Dijk …


2. ADIDAS PREDATOR 19.1

Một lối chơi phòng thủ như ngày nay đòi hỏi người chơi sẽ phải hoạt động ở phạm vi rộng hơn, kiểm soát bóng và chuyền bóng chính xác hơn, giày đá banh Adidas Predator sẽ giúp bạn làm điều này.

Được Adidas cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, Predator là một trong những dòng sản phẩm hiếm hoi tồn tại lâu đời nhất của Adidas,những tưởng từ năm 2015, Predator sẽ không còn xuất hiện trên đôi chân của các cầu thủ thì đầu 2017 Adidas quyết định tạo một bất ngờ đến cho người hâm mộ bóng đá đó là tái sản xuất trở lại dòng sản phẩm huyền thoại này với nhiều công nghệ cải tiến hơn.

Phiên bản 2018 với Thiết kế form dáng khá thoải mái, chất liệu da tổng hợp được làm từ công nghệ Control Skin cùng với  các đường vân nổi giúp kiểm soát bóng và tăng độ chính xác hơn khi chuyền, trọng lượng vô cùng nhẹ giúp người chơi dễ dàng tăng tốc theo sát đối thủ và di chuyển một cách linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế cổ Primeknit giúp ôm sát và bảo vệ cổ chân khi di chuyển cũng là điểm nổi bật mà Adidas đã cải tiến cho dòng sản phẩm này.

Khá nhiều trung vệ ưa thích sử dụng Predator như : Mats Hummels, Thomas Vermaelen, Nacho Fernandez…


3. NIKE PHANTOM VISION

Được các CEO của Nike thai nghén từ đầu 2017, Nike Phantom Vision Elite có thể nói đã được hội tụ đầy đủ nhưng công nghệ cao cấp nhất mà một đôi giày bóng đá có được cho đến hiện nay.

Được thiết kế theo form dáng khá thoải mái,cùng bề mặt da tổng hợp được thiết kế theo công nghệ ACC ( All Condition Control) thì giày đá banh nike Phantom Vision Elite cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một hậu vệ thiên về kiểm soát bóng hoặc tạo nên đột biến nhờ vào những đường chuyền mở ra các đợt tấn công cho đồng đội.

Phantom Vison Elite là một bước đột phá mới trong công nghệ giày bóng đá, một dòng sản phẩm được Nike phát triển một loại lưới mang tên Quadfit nằm ẩn dưới lớp da tổng hợp của giày, giúp co giãn và giữ form một cách đáng kinh ngạc sau một thời gian dài sử dụng. Quadfit được cấu tạo từ những sợi dệt co giãn 4 chiều mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người chơi và không gây cảm giác đau hay khó khăn khi di chuyển ở cường độ cao.

Đối với một hậu vệ thì cảm giác thoải mái trong di chuyển và đòi hỏi sự cân bằng cao là 2 điều rất quan trọng, một cải tiến song song là công nghệ Ghostlace ( dấu dây) được các CEO của Nike phát triển nhằm che đậy phần dây buộc giúp đôi giày có thể phân bố lực căng bằng nhau trên toàn bộ bàn chân đồng thời tăng khả năng kiểm soát bóng.

Đại diện cho dòng sản phẩm Nike Phantom Vision là những cầu thủ như : Sergio Ramos, Otamendi, Raphael Varane, Samuel Umtiti, Leonardo Bonucci,…

Được ví như một tấm khiêng che chắn cho khung thành bên phần sân nhà, hậu vệ là một trong những vị trí khó chơi nhất bởi nó yêu cầu người chơi phải sẵn sàng lao mình vào để ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương, làm mọi cách để có lại được bóng và chuyền cho các đồng đội tuyến trên.

vậy NIKE TIEMPO, ADIDAS PREDATOR hay NIKE PHANTOM VISION, đâu sẽ là sự lựa chọn ưa thích của bạn ? hãy nói cho chúng tôi biết nhé.Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM