CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TẠI SAO JOMA LUÔN LÀ SỰ CHỌN LỰA HÀNG ĐẦU CỦA CÁC TUYỂN THỦ FUTSAL?

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh Joma - Trợ thủ đắc lực hàng đầu cho các tuyển thủ Futsal 

Hành trình phát triển thành công của thương hiệu Joma

Joma được thành lập vào năm 1965 tại Tây Ban Nha, bởi Fructuoso López, một cựu vận động viên điền kinh. Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với môn thể thao mà họ yêu thích, Joma không ngừng phát triển và đưa thương hiệu nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang thể thao. Hiện tại, Joma đã có mặt tại hơn 110 quốc gia trên toàn thế giới và là nhà sản xuất trang phục thể thao và giày đá banh cho nhiều đội bóng danh tiếng. Đặc biệt,Joma đã thành công trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu cho ra nhiều mẫu giày đá banh tốt nhất dành riêng cho những tuyển thủ Futsal nổi tiếng trên khắp thế giới như Ferrao, Taynan, Brandi, Pito, Pany,...

giày đá banh Joma chất lượng

Tại sao giày đá banh Joma luôn được các tuyển thủ Futsal ưu tiên hàng đầu?

Thiết kế ấn tượng và phong cách

Giày đá banh Joma sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Đường nét tinh tế được sản xuất cẩn thận, màu sắc hài hòa, cùng logo đặc trưng tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn và thu hút không thua kém các thương hiệu giày đá banh lớn khác trên thị trường như Nike, adidas,...

giày đá banh Joma chất lượng 01

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Không chỉ thiết kế, Joma còn áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại trong sản xuất giày Futsal. Từ khâu xử lý đế giày giúp tăng độ bám sân, hỗ trợ tối ưu cho người chơi, đến công nghệ lót giày êm ái, thoáng khí và hấp thụ mồ hôi hiệu quả. Cụ thể có 2 yếu tố có thể là lý do để các tuyển thủ lựa chọn Joma:

- Đế giày bám sân tốt: Đối với môn Futsal, độ bám sân của đế giày là một yếu tố quan trọng. Đế giày Joma được sản xuất từ chất liệu cao su chất lượng cao, đảm bảo độ bám sân tốt trên các loại sân Futsal.. Điều này giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng và thực hiện các động tác di chuyển nhanh nhạy mà không lo trơn trượt.

- Khả năng chịu lực và hỗ trợ di chuyển: Giày đá banh Joma Futsal được thiết kế với khung giày chắc chắn, chịu lực tốt, giúp bảo vệ bàn chân khỏi những tác động mạnh trong quá trình thi đấu. Ngoài ra, công nghệ hỗ trợ di chuyển giúp người chơi có những pha bứt tốc, dừng lại và thay đổi hướng nhanh chóng mà không gây tổn thương cho cơ và khớp.

Châu Đoàn Phát - Tuyển thủ Futsal tin tưởng lựa chọn Joma Top Flex tại Neymarsport

Không chỉ những ngôi sao trên thế giới, Châu Đoàn Phát - cầu thủ tài năng của ĐT Futsal Việt Nam, cũng đã “gia nhập” và yêu thích thương hiệu Joma từ lâu. Chính vì vậy, mới đây anh đã lựa chọn cho mình phiên bản giày đá banh Top Flex siêu chất lượng tại Neymarsport.

giày đá banh Joma chất lượng 02

So với 3 dòng giày nổi bật nhà Joma thì Top Flex là mẫu mang đến cảm nhận với form giày chắc chắn nhất từ cái nhìn đầu tiên. 

- Giày được chế tác từ da Nubuck cao cấp kết hợp với nylon chất lượng cao bên trong tạo nên độ bền vững. JOMA TOP FLEX REBOUND sử dụng công nghệ BẢO VỆ ở phần mũi giày để gia tăng khả năng chống mài mòn và độ ổn định khi chịu tác động.

bộ sưu tập giày đá banh Joma chất lượng tại Neymarsport

- Công nghệ FLEXO được thiết kế tinh vi nhằm mang lại sự di chuyển trơn tru từ gót chân đến ngón chân trong mỗi bước chân. Tại phần gót, nó cho phép độ uốn cong chỉ diễn ra ở đế giày mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc, hỗ trợ tối ưu hơn và cho phép dấu chân tự nhiên và thoải mái hơn. Hệ thống ROTATION, một cấu trúc hình học nằm trên đế giày, tạo điều kiện thuận lợi cho các động tác quay người, giày ngăn chặn chấn thương chủ yếu ở đầu gối và mắt cá chân.

bộ sưu tập giày đá banh Joma chất lượng tại Neymarsport - 01

- Đế giày được sản xuất theo công nghệ DURABILITY nhờ vào cao su bền chắc giúp làm chậm quá trình mài mòn, kéo dài tuổi thọ của giày. Đế giày tích hợp công nghệ REBOUND cho phép di chuyển mạnh mẽ và nhanh chóng, bằng cách tăng sức bật, tạo ra sải chân hiệu quả và đầy năng lượng sẽ nâng cao thành tích của bạn.

giày đá banh Joma chất lượng tại Neymarsport - 01

  • Đế lót giày được làm từ EVA tự nhiên giúp cải thiện đệm bằng cách hấp thụ tác động của bước chân. Đế EVA đúc sẵn phù hợp với bề mặt của bàn chân.

 

Nếu bạn còn đang đặt một câu hỏi: “Liệu có nên sở hữu một đôi Joma không?” thì Neymarsport khẳng định là Có! Bởi vì, giày đá banh Joma sẽ hỗ trợ bạn không chỉ đấu trường sân nhà, sân cỏ nhân tạo mà bạn có thể mang đi chơi vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, tại Neymarsport đang có full size và đầy đủ mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn và sở hữu cho mình một đôi ưng ý nhất.

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47